Chương 6: Được cầu hôn

10.8K 223 44
                                    

           Chương 6: Được cầu hôn

Thời điểm Tiếu Tử Hàm muốn ngủ gục, thì trà được mang lên. Chung Soái cầm trà cụ lên, thành thạo rửa bình, ngâm trà, làm nóng ly... Bàn tay to lớn vô cùng khéo léo châm trà tạo cảm giác đối lập mãnh liệt, cô phát hiện hắn có đôi tay thật đẹp, ngón tay thon dài sạch sẽ, màu da xanh đen khỏe mạnh, khớp xương rõ ràng, vừa nhìn đã biết được rèn luyện quanh năm, làm cho người ta cảm giác rất có lực.

"Nếm thử một chút trân bảo quý giá của lão gia tử nào!" Hắn rót một ít cho cô.

Tiếu Tử Hàm nhận lấy, để cái cốc ở cánh mũi, ngửi thật sâu, "Thật là thơm!"

"Tất nhiên, không phải ai cũng có thể uống." Chung Soái lại rót tiếp cho cô một ly.

Cô nâng ly lên, không nói lời nào, thân thể mềm mại dựa vào ghế, hưởng thụ không khí an tĩnh khó có được. Nếu như thời gian có thể dừng lại thì thật là tốt, cô không cần phiền não vì quan hệ nhân sự phức tạp, không cần đi xem mắt, không cần đi để ý cái nhìn của người khác cùng ngôn ngữ khó nghe... Cô kiên cường như thế nào đi nữa, nhưng cuối cùng vẫn là nữ phụ nữ, vẫn cần có bến cảng tránh gió tránh mưa.

Cô đưa mắt nhìn trà, Chung Soái đưa mắt nhìn cô nhiều hứng thú, nhìn cô nhíu mày, hé miệng, khóe mắt cong lên, cười thoải mái... Cô nhất định không biết thời điểm mình yên lặng như vậy có bao nhiêu xinh đẹp, nhu hòa yên tĩnh, lạnh nhạt thanh nhã, giống như là lạc trong sương mù khiến hắn nhìn không rõ, mà cặp mắt đen thanh u kia như một động sâu không thấy đáy, đưa người rơi thẳng xuống dưới, giờ khắc này hắn lại bắt đầu sinh ra cảm giác muốn nắm tay nhau đến già, thiên trưởng địa cữu.

Tiếng chuông điện thoại di động chói tay đánh vỡ sự an tĩnh trong phòng, Tiếu Tử Hàm từ trong túi móc ra vật làm phiền giấc mơ người khác.

"Bạn yêu, cậu chưa ngủ chứ?" Thanh âm giây phút nào cũng tràn đầy sức sống vang lên.

"Không có, sao vậy?"

"Ha ha, ngày mai cậu về đúng không? Trong nhà muốn ăn mứt, mẹ mình muốn hạnh nhân cùng mứt táo, ba mình thì muốn bánh phục linh, mình thì ăn theo, càng nhiều càng tốt."

"Ok, không thành vấn đề."

Vi Vi nghe cô đáp dứt khoát, đoán cô đang bận, liền hạ thấp giọng thử dò xét: "Không tiện nghe điện thoại sao?"

"Không có, cùng một người bạn uống trà." Cô mới vừa nói xong, thanh âm trong loa chợt đề cao gấp mười lần.

"Bạn? Nam hay nữ vậy, sẽ không phải là Ex. Boyfriend chứ?"

Tiếu Tử Hàm đưa di động từ bên tai dời đi chút: "Là nam, nhưng không phải người cậu nghĩ."

"A!" Vi Vi thất vọng than thở, sau đó tán gẫu đôi câu liền cúp máy. Trước khi cúp điện thoại lại nghĩ tới sự kiện: "Đúng rồi, mẹ cậu đã gọi điện thoại ình."

"Bà ta làm sao có số của cậu, mà bà tìm cậu làm gì?"

"Còn có thể là chuyện gì, nói mình khuyên cậu đi xem mắt, nói người lần này điều kiện rất tốt." Nghĩ đến mẹ Tiếu, đầu liền đau, công lực phiền người hạng nhất, có thể nói đi nói lại mà không chút nào suy tính cho hạnh phúc con gái, tất cả đều nghĩ đến tiền.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ