Chuong 46: Mang thai

7.2K 123 1
                                    

Chương 46: Mang thai

Tần Khải không để ý tới tây trang đã bị bẩn hết, bước một bước dài tiền gần lên, đỡ Tiếu Tử Hàm còn muốn nôn mửa trực tiếp xông vào phòng rửa tay, bị một vị phái nữ bên trong kêu lên cũng không có để ý tới, chỉ là chau mày lại, vỗ nhẹ sau lưng của Tiếu Tử Hàm, lo lắng hỏi: "Như thế nào? Có thoải mái hơn một chút hay không?"

"Ừ, không có chuyện gì, anh đi ra trước ngoài đi." Tiếu Tử Hàm đỡ chậu nước rửa mặt nói. Mặc dù phòng vệ sinh hiện tại không có ai, nhưng hắn là một người đàn ông ở bên trong khó tránh khỏi lúng túng.

Tần Khải nhìn chằm chằm sắc mặt trắng bệch cô, giống như là xác nhận cô sẽ không té xỉu, mới thở phào đi ra ngoài.

Tiếu Tử Hàm đỡ thau rửa mặt lại nôn khan mấy tiếng, cho đến trong dạ dày không hề sôi trào nữa, mới vốc nước súc miệng, kéo cửa đi ra liền gặp được Tần Khải chờ bên ngoài.

"Sắc mặt em không tốt lắm, anh đưa em đi bệnh viện."

Hắn chờ đón, vươn tay muốn đỡ cô, lại bị cô ngại ngùng né tránh: "Không cần, buổi chiều em còn có buổi họp."

"Gần đây có bệnh viện, đi xem một chút không tốn bao nhiêu thời gian." Hắn thu tay lại, chưa từ bỏ ý định nói.

"Không cần, em hiện tại không có chuyện gì, đoán chừng. . . . . .". Cô cười từ chối nhã nhặn, nhìn thấy trên tay hắn đang cầm y phục thì mới bỗng dưng nhớ tới mình đã phun lên người hắn, liên tục không ngừng nói: "Mới vừa rồi thật ngại quá, quần áo anh, để em giặt cho."

Tần Khải lơ đễnh lắc đầu một cái: "Không sao, tự anh đưa đi giặt. Nhưng mà, em thật không có chuyện gì sao?"

Tiếu Tử Hàm cười gật đầu, giải thích: "Thật không có việc gì, có thể là chưa ăn điểm tâm, mới vừa rồi ngửi được mùi tanh liền có chút khó chịu."

Tần Khải ngưng mắt nhìn gương mặt của cô trắng bệch cùng lông mi nhàn nhạt mắt quầng thâm, tâm hơi đau, không khỏi bật thốt lên trách cứ: "Đứa ngốc, biết rõ bao tử mình không tốt, còn không ăn điểm tâm."

Dứt lời, hai người đều bởi vì âm thanh thân mật "Đứa ngốc" kia mà sửng sốt. Sau đó không hẹn mà cùng mà nghĩ đến chuyện cũ năm xưa. Đại học năm 3 cô bởi vì vội vàng đi làm kiếm tiền dẫn đến viêm dạ dày, bác sĩ đã dặn dò cô phải ăn nhiều thức ăn lỏng để tốt cho dạ dày. Nhưng ăn cháo trắng mấy ngày cô liền kêu khổ cả ngày, đến nỗi miệng cũng chua.

Vì thế Tần Khải đặc biệt mua nồi cơm điện nhỏ, len lén ở phòng ngủ làm cháo rang cho cô, thức ăn vừa hợp khẩu vị vừa khỏe mạnh, hơn một tháng sau cô mập vài cân. Nhưng tình trạng ấy không kéo dài, cuối cùng nhân viên quản lý túc xá căn cứ tiền điện tìm hiểu nguồn gốc tịch thu nồi cơm điện.

Làm Phó Chủ Tịch hội học sinh, biết pháp phạm pháp, Tần Khải bị thaayg giáo trông nom hung hăng phê bình một chặp, còn lệnh hắn viết kiểm điểm. Tiếu Tử Hàm đau lòng muốn chết, càng không ngừng tự trách, nhưng hắn chỉ là nhàn nhạt cười, xoa tóc của cô nói: "Đứa ngốc!"

Cùng một từ, lúc đó nghe tới là tràn đầy ngọt ngào, hôm nay lọt vào tai lại nặng nề ưu thương.

Nhận thấy được Tiếu Tử Hàm khó xử, Tần Khải thở dài chuyển đổi đề tài: "Còn chưa ăn cơm sao?"

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ