Chương 19: Cha mẹ “cực phẩm”
Ngô Mỹ Phấn thấy thái độ con gái cường ngạnh, cũng lười cùng cô khách khí, nhìn chằm chằm cô hô lên: "Trọng điểm chính là sính lễ thế nào?
Tiếu Tử Hàm sớm đoán được bà tới chơi là vì tiền, nhưng cô cho là không gì khác thêm chút sinh hoạt phí, căn bản không nghĩ tới trình độ nghĩ đến tiền của cha mẹ nghĩ đến loại này.
Cô cười lạnh hỏi ngược lại bà: "Sính lễ? Con là kết hôn lần hai, mẹ nghĩ có thể bảo gia đình người ta cho sính lễ?"
"Cưới lần hai thì sao, con gái Ngô Mỹ Phấn tao muốn gương mặt có gương mặt, muốn công việc có công việc, không xứng với nó sao!"
"Ban đầu mẹ cũng không phải là nói như vậy." Cô không chút lưu tình lật bài cùng bà.
"Ban đầu. . . . . . Mặc kệ như thế nào, sính lễ này nó nhất định phải đưa, tao nuôi mày lớn như vậy, không thể tặng không cho Chung gia nhà nó."
"Mẹ không phải đem con bán một lần rồi sao, thế nào còn muốn bán thêm lần thứ hai à, mẹ thật coi con là hàng hóa, tùy người bán qua bán lại sao?"
Mẹ Tiếu bị sặc một tiếng, bốc lên lửa giận, nhưng vì tiền vẫn là cố nén, nhưng lời nói lại bắt đầu cứng rắn: "Đừng nói với tao những thứ kia có hay không, dù sao tiền này cũng đâu phải mày đưa, mày tạm thời đừng quan tâm!"
"Vậy mẹ muốn bao nhiêu?"
Mẹ Tiếu khinh thường liếc về phía con gái: "Chuyện như vậy không liên hệ gì tới mày, bọn tao chờ Chung Soái tới lại nói!"
Tiếu Tử Hàm biết tính tình bà, bà tám phần là muốn trực tiếp cùng Chung Soái náo, vì để tránh cho bà dây dưa, Tiếu Tử Hàm chỉ đành phải hít thở sâu một hơi, cưỡng bách mình chờ bình tĩnh lại mới nói: "Tiền của anh ấy hiện tại ở chỗ con, mẹ nói với anh ấy cũng không được gì!"
"Ơ, lần này học thông minh rồi sao, biết phải bắt được mạch máu kinh tế sao?" Mẹ Tiếu lạnh lùng giễu cợt, tiếp hừ nhẹ một tiếng: "Tao cũng không cần nhiều, vốn là một năm một vạn, mày cũng 27 rồi, thì cho tao 27 vạn, nhưng tao thấy nó làm lính nhất định cũng không có nhiều tiền như vậy, tốt như vậy, chúng mày nên đưa cho tao 188.888, đó là số may mắn, ngoài ra sinh hoạt phí cho tao 4000."
Tiếu Tử Hàm nhìn bà thoa son môi đỏ, âm thầm giễu cợt, đây không phải là miệng to như chậu máu trong truyền thuyết sao?
"Mẹ cảm thấy chúng con có sao? Nếu anh ấy thật có tiền, chúng con đã sớm mua nhà rồi, cần gì chen chúc tại ổ nhỏ này?" Cô lấy lý lẽ nói rõ.
Bất đắc dĩ mẹ Tiếu là nhân vật dầu muối không vào: "Tao mặc kệ, nó không có, liền kêu cha mẹ nó cho, cũng không thể tiện nghi bọn họ."
Tiếu Tử Hàm vừa thấy phân rõ phải trái không được, chỉ có thể uy hiếp: "Đưa tiền cũng được, mẹ đem nhà hiện tại trả cho con, như vậy chúng con cũng không cần tiền mua nhà!"
Mẹ Tiếu vừa nghe muốn thu nhà trở về, hoắc mắt đứng lên, chỉ vào lỗ mũi cô liền lớn tiếng mắng: "Con quỷ kia, phòng ốc là Vạn lão cho chúng tao làm sính lễ, mày muốn lấy về? Đừng hòng mơ tưởng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...