Chương 36: "Chờ anh trở lại!"
Thời gian ngọt ngào luôn luôn ngắn ngủi.
Qua mùng tám, ngày nghỉ phép đã hết, Chung Soái phải vội vàng trở lại quân doanh.
Buổi sáng mùng chín, trời còn chưa sáng hẳn, Chung Soái đã tỉnh. Anh nghiêng người sang xem đồng hồ báo thức ở đầu giường một chút, thời gian còn sớm, có thể ngủ tiếp, nhưng sắp tới phải chia tay cô nên khiến anh phiền muộn không muốn ngủ.
Chung Soái thở dài, cẩn thận từng li từng tí lấy tay chống lên đầu, lẳng lặng ngưng mắt nhìn cô vợ nhỏ đang ngủ say. Tóc đen như lụa xõa ở trên ra giường, gò má trắng hồng hào, bên trên còn có chút đỏ ửng, môi mềm mại như cánh hoa khẽ mím, lông mi dày đậm xinh đẹp giống như hai chiếc lá nhỏ che lấp đôi mắt, cổ trắng như tuyết trên còn có mấy chỗ dấu đỏ mập mờ là "kiệt tác" của anh tối hôm qua.
Da của cô vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng hôn một cái cũng sẽ lưu lại ấn ký, ngày trước cho dù muốn ngừng mà không được thì anh còn đặc biệt chú ý lực, chỉ là tối hôm qua. . . . . . Cái loại cảm giác muốn thế nào cũng đều không đủ làm hắn khủng hoảng khiến bản thân biến thành cuồng bạo dã thú, không ngừng trả trước chia sau phúc lợi, đem cô giày vò đến sau nửa đêm mới lưu luyến buông ra.
Nhưng kỳ quái là cảm xúc thoả mãn lại ngắn ngủi như thế, buông cô ra trong nháy mắt, anh đã cảm thấy tâm và mỗi một chỗ trong thân thể đều trống không, không biết nên dùng từ gì để hình dung, cái loại hư không đó giống như chỉ có ôm chặt cô, tiến vào cô, nghe cô từng tiếng kiều mỵ khóc sụt sùi mà kêu tên của mình mới có thể lấp đầy.
Nhưng là Chung Soái rất rõ ràng, loại bổ khuyết này cũng không phải thân thể thỏa mãn, cũng không phải là da thịt cùng độ ấm đụng chạm, càng giống như là lòng anh đã lâu không có ấm áp, tin cậy, có lẽ còn có yêu.
Yêu? Cái từ hiển nhiên này toát ra để cho anh trong nháy mắt kinh hoảng, anh không thể tin được, sau nhiều năm như vậy, anh còn có thể dễ dàng yêu một người sao.
Chung Soái không khỏi cúi đầu ngưng mắt nhìn dung nhan xinh đẹp đang ngủ của vợ, lẳng lặng tự hỏi cảm tình đối với cô.
Mới gặp gỡ cô liền động lòng, Yên Vũ trong ánh trăng mờ bôi lam, sáng mà không diệu, bỗng nhiên rơi vào tầm mắt của anh, chiếu vào lâu sáp lòng của anh, gặp lại cô là thưởng thức, rõ ràng là vừa thấy bộ dáng đã thương cố tình có cao ngạo cố chấp, xung đột mâu thuẫn đến khiến anh không nhịn được dò xét đến cùng. Lần cầu hôn là do kích động, lúc đầu mùa đông đêm rét, nhã nhặn lịch sự cùng cô trong phòng thưởng trà chung một chỗ, ấm áp mà thoải mái, để cho anh không nhịn được say mê si mê, cũng sinh ra ước muốn tay nắm tay, đời đời kiếp kiếp; cuối cùng thích ý cưới, càng thêm tham bí, anh rốt cuộc đột phá tầng tầng vụ mai thấy rõ bộ dáng của cô, lúc hiền huệ một tay nấu thức ăn ngon, khi xinh đẹp thỉnh thoảng làm nũng khoe mẽ, lại có lúc xinh đẹp khi cô ở phía dưới hắn lần lượt nở rộ, hoặc tuyệt vọng nói "Em chỉ có anh" , hoặc kiên định nói với người nhà "Con nhất định sẽ làm Chung Soái hạnh phúc" . . . . . . Cô gái như vậy, xác thực đáng giá để anh buông xuống đề phòng, toàn tâm đi yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...