Chương 54: "Nếu không, chúng ta thử một chút?"
"Anh xác định?" Cô hỏi ngược lại, trong đôi mắt có tia giảo hoạt, "Nếu không, chúng ta thử một chút?"
Dứt lời, Tiếu Tử Hàm cúi đầu, cánh môi trơn mềm đặt lên môi của anh, cái lưỡi thơm nhân cơ hội khi anh mở miệng ngăn cản chạy vào trong miệng , dẫn dụ lưỡi của anh cùng với cô dây dưa, uyển chuyển.
Thân thể phái nam bị dán chặt từ từ trở nên nóng thật nóng. Nóng từ mép môi đến cằm, một đường tỉ mỉ hôn khẽ cắn, lướt xuống hầu kết. Tiếng hút thổi lất phất ở trên da thịt, kích động khát vọng nguyên thủy nhất, luân hãm anh mê muội. Tựa hồ là quyết định muốn cho anh vạn kiếp bất phục, tay không bị thương của cô cũng gia nhập cuộc chiến, êm ái di động, cầm lấy hai đỉnh trước ngực anh nhô ra, mang cho anh cảm giác y hệt ngọn lửa.
"Tiểu Hàm. . . . . ." Chung Soái ấn chặt tay phải của cô, thật dài, thanh âm mềm mại tiết lộ khát vọng của anh, vật nào đó giữa hai chân cũng bởi vì cô trêu chọc đã bắt đầu mất khống chế mà phát nhiệt.
"Hả?" Tiếu Tử Hàm nhỏ giọng đáp lại, cũng ỷ vào anh không dám kéo tay bị thương của mình, dùng tay trái đẩy cao y phục của anh, sau cái miệng nhỏ nhắn trực tiếp cắn lên điểm đỏ, đưa đến anh hít thật sâu, không ức nổi thân, ngâm ra ngoài.
"Bảo bối, đừng đùa. Sẽ có người vào!" Anh nhẹ run ngăn cản cô tiếp tục.
"Đúng nga!" Cô ngẩng đầu lên, lộ ra biểu tình tỉnh ngộ.
Chung Soái cho là cô hoàn toàn tỉnh ngộ, vội buông ra kiềm chế đối với cô, vỗ vỗ lưng của cô, "Mau dậy đi!"
"A!" Cô lật người một cái, nhảy xuống giường, đi tới cửa, lưu loát khóa lại cửa cũng kéo rèm lại, nhấn nút màu đỏ đang nghỉ ngơi.
"Hiện tại sẽ không có người quấy rầy!" Cô xấu xa cười, đi tới giường bệnh kiểm tra rèm chung quanh, lần nữa nhảy đến trên giường.
Chung Soái tròng mắt đen quét qua mặt của cô mắc cỡ đỏ lên, đáy mắt thoáng qua thương tiếc cùng cưng chiều, anh ôm cô vợ nhỏ nằm ở trên người, bất đắc dĩ nói, "Tốt lắm, anh nhận thua, anh có thể cho em hạnh phúc cùng tính phúc!"
"Vậy thì cho em!" Cô cắn vành tai của anh, nhỏ giọng nói.
"Nhưng. . . . . ." Anh vẫn do dự.
"Anh không muốn em sao?" Cô gằn từng chữ hỏi, tay nhỏ bé thong thả ung dung cởi ra nút cài áo sơ mi, cúc áo lót. . . . . . Thân thể tuyết trắng cứ như vậy bại lộ dưới tầm mắt anh.
Hình ảnh khát vọng đã lâu nhất thời dẫn phát Chung Soái mãnh liệt ngắm tiếp. Không để ý tới do dự, tay của anh lập tức cầm nhũ phong mềm mại, nhẹ nhàng vê, khiến nó tùy ý nở rộ. Lập tức, anh cúi đầu cắn mút hai quả anh đào, dùng hành động thực tế trả lời cô, mình rốt cuộc đến cỡ nào nhớ nhung cô!
Xúc cảm mãnh liệt đánh tới, tay nhỏ bé của Tiếu Tử Hàm đi tới hông của anh, cởi ra quần đặc biệt thiết kế cho anh, thả ra dục vọng đã bị đốt nóng, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng bóp.
"Tiểu Hàm, để cho anh muốn em." Anh tựa vào bên tai cô, nói một chữ liền khẽ cắn cô.
"Được!" Cô thở gấp. Cô nhỏ giọng nói, cố nén ngượng ngùng cởi sạch quần lót đã hơi ướt, mông phấn nộn mượt mà, chuyển dời đến phía trên anh, chậm rãi, ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...