Chương 10: Lại bị ăn

12.5K 215 7
                                    

                Chương 10: Lại bị ăn

Tất cả mọi người biết hắn bình thường không uống rượu, hôm nay cũng là cực kỳ vui mới có thể uống nhiều như vậy, xem chừng hắn đã say, liền sai người đưa bọn họ trở về ký túc xá. Trần Du đưa bọn hắn tới dưới lầu, sau vẻ mặt mập mờ: "Chị dâu, chị đỡ đoàn trưởng lên đi, em đi về trước đây!"

Cô cười đáp tạ, dìu anh lên lầu. Uống rượu say, nửa người Chung Soái dựa hẳn trên người cô, dọc theo đường đi còn không chịu ngừng nghỉ, bàn tay ôm hông cô, trái một câu bà xã phải một câu bà xã, hơi thở nóng bỏng phả vào tai cô.

Tốn hết sức lực mới đem được anh an trí ở trên ghế sofa, Tiếu Tử Hàm đi vào nhà bếp rót nước ra đưa cho anh, "Uống nước đi!"

Anh nhận lấy uống sạch: "Cám ơn bà xã!"

"Em đỡ anh vào phòng ngủ nào!"

"Không cần, anh muốn đi tắm rửa trước, nếu không bà xã chê anh thối thối!"

Biểu tình trẻ con của anh khiến cô phì cười, liền kéo anh đi vào phòng ngủ, dọc đường đi vừa dỗ lại lừa: "Say rượu tắm đối với tim không tốt, hôm nay em không ngại anh thối!"

Thật vất vả nâng anh lên giường, cô đang muốn đi, ai ngờ bị anh dùng lực kéo tới, té ở trên người.

"A!" Cô lên tiếng kinh hô.

"Bà xã. Em phải chứng minh cho anh thấy, em không ghét bỏ anh thối!" Anh thấp giọng tuyên bố.

"Chứng minh như thế nào?" Cô tức giận hỏi.

"Như vậy. . . . . ." Hai tay anh đặt xuống đôi mông căng đầy của cô, cách lớp quần, người anh em của anh đang chĩa vào bụng của cô.

Tiếu Tử Hàm phát hiện, Chung đoàn trưởng giờ phút này nói chuyện tương đối lưu loát, trong mắt sáng lấp lánh, nào có một tia say rượu.

Cô không để ý tới ám hiệu của anh, giùng giằng muốn đứng lên, nhưng lại bị hai cánh tay cường tráng vững vàng cố định: "Đừng động!"

Cô cố chống thân thể lên, nhìn chằm chằm vào trong cặp mắt anh, bên trong chứa đựng dục vọng, cô dĩ nhiên hiểu cái ánh mắt này hàm nghĩa gì, chỉ là. . . . . . Chỉ là bọn họ buổi sáng không phải mới vừa đã làm, thường xuyên như vậy hình như không tốt lắm đâu?

"Chung Soái. . . . . ." Cô còn kịp nói ra sự lo lắng của mình, đầu liền bị đè xuống, đôi môi dán chặt trên môi mỏng nóng bỏng.

"Ưhm. . . . . ." Tiêng rên rỉ yêu kiều tràn ra miệng.

Chung Soái lật người đè cô ở dưới thân, bàn tay luồn vào mái tóc dài của cô, đầu lưỡi bá đạo tấn công mạnh vào trong miệng của cô.

Hơi thở phái nam mãnh liệt xen lẫn mùi rượu phả vào, nâng lên lửa cháy y hệt xúc cảm đêm qua cùng trí nhớ sáng nay, hơi thở của anh nóng bỏng, anh cuồng nhiệt ngắm nhìn cô đưa đến toàn thân cô đều nóng, thân mình nhũn ra, hấp dẫn cô, cô không tự chủ được bắt đầu đáp lại.

Quần áo trên người dưới những cái hôn kịch liệt đã bị lột ra, Chung Soái nhìn chăm chú vào má phấn hồng đào của cô, cùng với môi bị hôn đỏ thắm, đôi mắt thâm u bừa bãi lướt khắp người cô, phát hiện món đồ lót gợi cảm màu tím hắn vô cùng yêu thích thì cơ thể càng thêm cháy bỏng. Tiếng gầm nhẹ bật ra nơi cổ họng, dục vọng rốt cuộc vỡ đê, anh cúi đầu lần nữa, cắn vật mê người trước mắt, nhẹ gặm tuyết trắng đẫy đà giờ đã đỏ tươi, bàn tay dọc theo đẩy ra quần lót, nhẹ nhàng tách ra hoa huyệt của cô, ngón giữa thăm dò vào.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ