Chương 60: Phiên ngoại 4: Ngươi công ta thủ (Chu Duyên vs Vi Vi)

10.8K 162 11
                                    

Chương 60: Phiên ngoại 4: Ngươi công ta thủ (Chu Duyên vs Vi Vi)

Vi Vi cũng không biết chuyện cẩu huyết đến hộc máu như say rượu thất thân sẽ xảy ra trên thân chính mình, hộc máu nhất chính là, người kia còn là người cô chán ghét, cực kỳ hộc máu chính là. . . . . . 5555, dường như, ước chừng, hình như là cô nhào đến hắn!

Thắt dây nịt an toàn, cô cầm điện thoại di động, đang do dự có nên nói cho Tiểu Hàm biết mình về thành phố C trước hay không, bên tai liền truyền đến tiếng nữ tiếp viên hàng không ngọt ngào nhắc nhở, "Tiểu thư, máy bay sẽ phải cất cánh, xin cô tắt điện thoại di động!"

"Được!" Cô lên tiếng, nhấn hạ nút tắt máy.

Máy bay ở trong tiếng nổ vang trượt trên đường chạy, xông thẳng lên trời. Cáo biệt Bắc Kinh, cũng cáo biệt 419 (For one night – tình một đêm) chết tiệt nọ.

Sau khi say rượu nhức đầu cộng thêm đêm qua "Lượng vận động" quá lớn, máy bay tiến vào tầng bình lưu, cô ngẩng đầu nhìn một chút đèn xanh trên nóc sáng lên, điều chỉnh ghế, đắp chăn chuẩn bị ngủ bù.

Chỉ là khi cô sắp tiến vào mộng đẹp ngọt ngào thì thân thể người khác trần trụi thế nhưng bỗng chốc chạy đến, cô bị sợ đến mãnh liệt mở mắt ra, tâm bùm bùm nhảy loạn.

Cô dùng sức vỗ vỗ mặt, ra lệnh cưỡng chế mình không cho phép suy nghĩ, nhưng càng trốn tránh, một màn kia càng rõ ràng, giống như phim 3D, gần gũi có thể đụng tay đến. (chị Vi sắc nữ wa đi, hắc hắc)

Ở trong tiệc cưới Tiểu Hàm, cô uống say rồi khóc, một là vui mừng Tiểu Hàm tìm được người đàn ông thật lòng vì cô, một là than thở mình vì sao không lấy được chồng! (mình cũng chung bệnh với chị ah, ê sắc rồi, hic)

Người đàn ông kia cùng cô không vừa mắt, từ lần gặp mặt đầu tiên liền càng đấu không ngừng, cho nên Chung Soái gọi hắn đưa mình trở về thì cô nghĩ cự tuyệt, không nghĩ mới vừa đứng lên, người liền ngã vào trong lòng hắn, say đến bất tỉnh nhân sự.

Hắn kéo cô rời bữa tiệc, làm thế nào đỡ cô đi lên, cô một mực không biết, chỉ loáng thoáng cảm giác rơi vào nệm mềm mại, chỉ hoảng hốt cảm thấy có một vật thể ấm áp, để cho cô ôm lấy liền không muốn buông tay, chỉ mông lung nhớ vật kia thể còn có thể động, chỉ là cuối cùng bị cô dùng tay gắt gao nhấn vào trong ngực, không có động tĩnh.

Ngủ thẳng nửa đêm, cô khát nước mà tỉnh lại, lầm bầm: "Khát quá, tôi muốn uống nước!"

Có người đỡ cô dậy, cái ly lạnh lẽo dính vào đôi môi, cô mơ hồ nắm tay của hắn, ừng ực uống hết một ly, lại kêu la, "Muốn nữa!"

"Cô thật cho mình là đại gia?" Giọng nam rõ ràng vang trên đỉnh đầu, cô chậm rãi mở ra cặp mắt mờ mịt, khi nhìn rõ người trước giường liền mở to hai mắt.

"Anh, làm sao anh ở chỗ này?" Cô vừa hỏi, vừa trình diễn động tác phim truyền hình kinh điển, vén chăn lên, nhìn y phục có hay không không ổn?

Chu Duyên trong nháy mắt hiểu động tác ám hiệu của cô, nhìn lại cô rối bù, mặt trang điểm cũng khóc lem hết, không khỏi lộ ngữ khí khinh bỉ, "Làm ơn, bộ dạng cô thế này, là một người đàn ông đều không có hứng thú!"

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ