Chương 16: Ra mắt cha mẹ vợ
Chung Soái thanh toán xong ra ngoài tự nhiên dắt tay của cô: "Hai vị tiểu thư, kế tiếp muốn đi nơi nào?"
"Tôi không nguyện ý làm tiếp kỳ đà cản mũi các cậu". Vi Vi nhìn lướt qua hai người tay trong tay, cười hì hì hướng bãi đậu xe đi.
"Bà xã, vậy chúng ta hiện tại đi nơi nào?"
Tiếu Tử Hàm vốn muốn nói tùy tiện, nhưng bật thốt lên lại là: "Nếu không đi gặp ba mẹ em đi!"
"Tốt!" Chung Soái sảng khoái đồng ý.
Chung Soái nói lần đầu tiên tới cửa ra mắt cha mẹ vợ, cho nên đặc biệt đến siêu thị mua hai chai Mao Thai, hai cây thuốc lá cùng mấy hộp lớn thuốc bổ.
Thấy hắn hăng hái dồi dào, Tiếu Tử Hàm đột nhiên sinh ra thối ý, cô là thật sợ cha mẹ con buôn của mình sẽ làm Chung Soái khó chịu, cho nên trước khi lên xe vẫn còn do dự: "Chung Soái, nếu không vẫn là đừng đi."
Chung Soái giúp cô mở cửa xe chỗ ngồi cạnh tài xế, cười khanh khách chế nhạo: "Thế nào? Anh là chú rể mới cũng không sợ, nhìn em sợ thành như vậy!"
"Không phải. . . . . . Ba mẹ em. . . . . ." Cô moi ruột gan tìm khắp cũng không tìm được từ ngữ thích hợp để hình dung cha mẹ, cuối cùng chỉ đành phải khô cằn nói ra: "Bọn họ không dễ chung đụng lắm!"
"Anh biết rõ!" Hắn nắm tay của cô, nổ máy xe.
"Anh biết?"
"Lần trước gọi điện thoại cho em là mẹ em đúng không? Có thể mắng con gái như vậy, cũng không thấy nhiều!" Hắn ngữ điệu vô cùng bình thản, nghe nửa điểm không ra giễu cợt.
Đúng nha, cô thế nào quên, lần trước ở trong xe, hắn là đem đối thoại của bà cùng mình nghe được rất rõ ràng.
"Bà xã, hôn nhân là chuyện hai người, cha mẹ chỉ cần làm được tôn trọng lẫn nhau là tốt rồi, bọn họ tôn trọng con cái, vậy chúng ta cũng kính trọng bọn họ, em nói phải không?" Hắn lấy lý lẽ nói, tỏ rõ thái độ.
Tiếu Tử Hàm lĩnh ngộ gật đầu, thật ra thì cái gọi là "Thiên hạ không qua khỏi cha mẹ" quả thật chính là chó má, xem cha mẹ là trời là biển dù họ có sai như thế nào, chỉ là quá nhiều người cùng cô một dạng, bị dư luận xã hội đạo đức bắt cóc, một nhịn nhịn nữa. (chỗ này là ta chém gió nha)
Chỉ là cô sợ, theo tính tình của hai ông bà, không chừng nói ra nhiều lời ghê tởm, hay là trước đem Chung Soái phòng hờ thỏa đáng, "Ông xã, mặc kệ bọn hắn nói gì, anh cũng không cần để vào trong lòng có được hay không? Nếu như quá khó nghe, chúng ta đi."
Chung Soái nắm chặt bàn tay lạnh nhỏ bé của cô, "Yên tâm đi, anh biết rõ!"
Mặc dù như thế, lúc về đến cửa nhà Tiếu Tử Hàm vẫn không dám đi vào, cuối cùng vẫn là Chung Soái nhấn chuông cửa.
Tới mở cửa chính là Ngô Mỹ Phấn, thấy bọn họ rõ ràng là cả kinh, nhìn lại một chút trong tay bọn họ xách theo gì đó, đại khái hiểu thân phận của Chung Soái, nhưng ngoài miệng vẫn không mặn không lạt, "Tại sao trở về cũng không báo trước, ba cô không có ở đây, các người đi lên lầu trước đi, ta còn có chút việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...