Chương 18: “Dì cả” ghé thăm
Chung đoàn trưởng nằm mơ cũng không thể ngờ: “Còn nhiều thời gian” quả thật đúng là rất dài! Bởi vì lúc nửa đêm Tiếu Tử Hàm bị đau bụng đánh thức, đi vào phòng vệ sinh nhìn, “đại di mụ” đến thăm!
Thay băng vệ sinh xong, Tiếu Tử Hàm đi lầu dưới tìm thuốc giảm đau. Cô có một tật xấu không lớn không nhỏ—— Đau bụng kinh. Lúc cô ở tuổi dậy thì, mẹ Tiếu hoàn toàn không quan tâm đã mặc kệ cô, cũng không có người nói cho cô biết kỳ kinh nguyệt là có rất nhiều cấm kỵ, cho nên thời kỳ trưởng thành vượt qua, cái tật xấu này càng bộc phát nghiêm trọng, hiện tại liền diễn biến thành không uống thuốc giảm đau thì sẽ đau đến toát ra mồ hôi lạnh. Giờ đây mấy bước cầu thang ngắn ngủn mà cô đã đi đến run cầm cập. Lạnh lẽo cùng đau đớn tràn tới, đau đến không chịu nổi.
Cô cố nén đau nhức, bám lấy vết thương ở chân, nửa ngồi ở trước tủ TV lấy ra thuốc giảm đau, nhưng. . . . . . Hộp thuốc bên trong gì cũng không có. Cô lúc này mới nhớ tới, thuốc tháng trước đã uống hết, vốn là nghĩ tuần này đi mua, ai ngờ đại di mụ không lịch sự đột nhiên tới sớm, không phải do XXOO ư, nghĩ đến là cô nổi giận, nghĩ tới muốn hưng sư vấn tội!
Tiếu Tử Hàm cắn răng lại lật lật cái hòm thuốc, kỳ vọng có thể tìm ra một viên giảm đau, đang từng cái một nhìn sách hướng dẫn thuốc men, đèn lớn phòng khách "tách" mà sáng lên.
Cô kinh ngạc quay đầu, thấy Chung Soái khoác áo khoác đứng ở nơi cầu thang, vẻ mặt mờ mịt: "Bà xã, em ở đây làm gì?"
"Em làm anh thức sao?" Cô không đáp hỏi ngược lại.
Chung Soái lắc đầu một cái đi tới, thấy trên đất hộp thuốc lộn xộn lung tung thì bỗng chốc đề cao giọng: "Em uống thuốc? Không thoải mái chỗ nào?"
"Đau bụng!" Cô cất xong cái hòm thuốc, định chịu đựng một buổi tối.
"Đau bụng? Làm sao lại đau bụng?" Anh gấp gáp hỏi.
Tiếu Tử Hàm bám lấy hộc tủ từ từ đứng lên, còn chưa kịp nói chuyện, bụng liền truyền đến từng cơn đau, một hồi nhận, như sóng lớn cuốn lấy, làm ầm ĩ khiến cô toát ra mồ hôi lạnh.
Sắc mặt cô trắng bệch cùng trên trán dầy đặc mồ hôi, khiến Chung Soái nhất thời hoảng hồn, vội vàng trên vòng hông của cô: "Anh đi lấy quần áo, chúng ta đến bệnh viện!"
Tiếu Tử Hàm ôm bụng, đưa tay kéo Chung Soái đang muốn lên lầu, run run rẩy rẩy nói: "Không có chuyện gì, em là đại di mụ tới."
"Đại di mụ? Bụng của em đau với dì em có quan hệ gì?"
Vốn là Tiếu Tử Hàm đau đến muốn chết nhưng vì những lời này của Chung đoàn trưởng vèo bật cười, ông chồng nhà cô thì ra thật ngây thơ!
Nhìn cô cười đến run rẩy hết cả người, mặt của Chung Soái càng ngày càng đen. Cô nhóc này đau đến đổ mồ hôi lạnh còn đứng ở nơi này cười khúc khích. Mặc dù đang tức giận, anh vẫn là vỗ nhẹ lưng của cô, chỉ sợ cô càng cười càng thêm đau: "Tốt lắm, đừng cười. Anh đi chuẩn bị, đưa em đi bệnh viện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...