Chương 32: Họp mặt bạn cũ
Địa điểm tụ hội là tại một Câu Lạc Bộ tư nhân, Tiếu Tử Hàm chưa từng tới club tư nhân, vẫn nghĩ rằng nơi này có cảnh vệ uy nghiêm, cổng gác bằng thiết sắt, kết quả ngay cửa cũng chỉ là bằng gỗ, để cho cô chút thất vọng. Cho đến khi vào sảnh lớn, mới có một trai đẹp tây trang thẳng thớm chào đón: "Chào hai vị, xin hỏi các vị là khách cùa vị nào ạ?"
Chung Soái báo tên tuổi Chu Duyên, trai đẹp cũng không kiểm tra chỉ dẫn bọn họ vào phòng của Chu Duyên, trên đường Tiếu Tử Hàm kéo cánh tay Chung Soái, nghi ngờ nói thầm: "Anh ta làm sao biết chúng ta là tới làm khách?"
"Nơi này là quy định hội viên, chỉ chiêu đãi hội viên, mà bọn họ phục vụ biết từng hội viên." Chung Soái nhỏ giọng giải thích.
"A, vậy sao anh không phải hội viên?" Cô tò mò hỏi. Bọn họ không phải là con cái cán bộ sao?
Chung Soái cười véo nhẹ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô: "Chồng em nếu nhập hội, nhất định tồn tại hành động trái luật, nơi này phí nhập hội phải . . . . ."
Anh tiến tới bên tai cô nói ra một con số, Tiếu Tử Hàm mắt mở to kinh ngạc! Loại địa phương này không phải dễ vào nha!
Phục vụ dẫn bọn họ đến phòng liền lui ra. Trong phòng nhỏ đang xoa mạt chược, thấy bọn họ đi vào, cô gái đối diện nơi cửa kêu một tiếng: "Lão Tam tới rồi!"
Đồng loạt ánh mắt đều nhìn về phía bọn họ, Tiếu Tử Hàm bình tĩnh cười, nghênh đón mọi người.
"Nhóc Tam, đây chính là vợ của cậu sao?" Nam nhân ngồi phía sau cô gái hỏi.
Chung Soái dẫn Tiếu Tử Hàm đi hai bước tới bàn mạt chược, cười giới thiệu: "Lão đại, đây là bà xã em, Tiếu Tử Hàm." Sau đó lại giới thiệu từng người một trong phòng.
"Em dâu là người thành phố C?" Chị dâu lớn Phan Thần đứng dậy, kéo Tiếu Tử Hàm ngồi trên ghế sa lon ở đại sảnh.
"Vâng!"
"Khó trách trắng trẻo như vậy, em còn muốn hỏi chị bảo dưỡng thế nào, đúng là trời sanh." Bà xã của Lão Ngũ Kiều Y theo hòa cùng nói, cũng ngồi xuống theo .
Cánh đàn ông thấy ba người phụ nữ nói chuyện phiếm, cũng không chen miệng, chọn phòng tiếp khách thong thả ung dung uống trà nói chuyện phiếm.
Đang trò chuyện thoải mái, cửa lại bị đẩy ra, Tiếu Tử Hàm ghé đầu nhìn ra, là khuôn mặt tuấn tú xa lạ tham gia tụ hội bằng hữu.
"Thiếu Khanh tới?" Phan Thần rõ ràng là hỏi, nhưng Tiếu Tử Hàm nghe thế nào đều giống như thông báo, cực kỳ có ý tứ chính là, ngay cả Kiều Y dùng lời nhỏ nhẹ theo cũng đề cao thanh âm kêu một tiếng "Anh Hai!"
Trong phòng, mấy người đàn ông nghe tiếng đi ra, rối rít chào hỏi.
Cô không nghe thấy tiếng Chung Soái, tò mò nghiêng đầu nhìn lên, không biết là hoa mắt hay là do cô nghi ngờ, cô cảm thấy sắc mặt của Chung Soái đặc biệt khó coi.
Đang âm thầm nghi ngờ, bên trên Phan Thần chợt dắt cánh tay của cô cười hì hì nói: "Tiểu Hàm, đây là Giang Thiếu Khanh. Thiếu Khanh, đây là vợ Chung Soái, xinh đẹp chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...