Chương 15: Khúc nhạc đệm

8.9K 154 0
                                    

        Chương 15: Khúc nhạc đệm

Vừa khóc lại náo giày vò một buổi sáng, Tiếu Tử Hàm mệt mỏi lại vùi ở trong ngực Chung Soái thiêm thiếp chốc lát, khi tỉnh lại đã qua 12 giờ.

"Đi ra ngoài ăn đi!" Chung Soái nâng mặt của cô lên, khẽ hôn nhẹ lên trán của cô.

"Vâng, vậy chúng ta mời Vi Vi ăn cơm đi." Lần trước trong điện thoại cô có từng đề cập tới bạn tốt của mình với Chung Soái.

"Được, anh cũng muốn gặp chị em tốt của em một lần, vậy anh ôm em đi đánh răng rửa mặt!"

"Anh thật sự coi em như người tàn tật à?" Tiếu Tử Hàm bĩu môi lầm bầm oán trách.

"Ngoan nào!" Chung Soái kiên nhẫn dụ dỗ.

Tiếu Tử Hàm không nhìn anh mềm lời nhỏ nhẹ, mãnh liệt kháng nghị: "Không ngoan đâu! Tiếp theo, có phải anh định ôm em đi ra cửa, vậy em không đi đâu cả, đói chết ở trên giường lớn thôi!"

Chung Soái thấy cô uy hiếp, đành phải thôi. Nhưng vẫn là nhắm mắt theo đuôi theo sát ở sau lưng cô, bộ dáng kia giống như là sợ cô đau, ầm ầm ngã xuống.

Cô bị theo cũng phiền, vung quả đấm nhỏ uy hiếp anh: "Còn theo nữa là em đánh anh đó!"

Chiêu này hiệu quả không tệ, anh mặc dù cười lớn không ngừng, nhưng rốt cuộc nguyện ý buông tha nhân vật người hầu!

Thừa dịp Chung Soái tắm, Tiếu Tử Hàm gọi điện thoại cho Vi Vi, cô bạn háo sắc nào đó vừa nghe Chung Đại Soái ca muốn gặp, nhất thời tinh thần tỉnh táo: "Anh ấy tới à? Vậy mình lập tức tới, cậu nói xem mình có cần đi làm tóc, trang điểm trước không?"

Trên trán Tiếu Tử Hàm rơi xuống ba vạch đen: "Hoa đã có chủ, dù cậu trang điểm xinh đẹp đến đâu cũng không có tác dụng!"

"Nhìn kìa, nhìn kìa, bản chất bụng dạ hẹp hòi của cậu bại lộ rồi chứ gì? Mình là loại người thích chơi trò đó sao? Mình đây là muốn mang đến mặt mũi cho cậu, chị đây không hề sợ mất mất thể diện, mấu chốt là không thể để cho Chung đoàn trưởng xem thường cậu, còn tưởng rằng bên cạnh cậu không hề có mỹ nữ. . .."

"Đúng, đúng, đúng, nỗi khổ tâm của cậu, là mình không biết phân biệt!" Tiếu Tử Hàm kịp thời ngừng lời nói, lo lắng bởi vì nếu cô nói tiếp, đoán chừng hôm nay cũng đừng mong ra cửa.

"Tất nhiên, đau lòng chết mình rồi !"

"Được rồi, mình sai lầm rồi, cậu cũng đừng đau lòng nữa. Buổi trưa mời cậu đi ăn bữa tiệc lớn có được hay không?"

"Hừ, chị đây muốn ăn bào ngư!"

"Được, đừng nói là ăn bào ngư, nếu cậu muốn ăn Chung đoàn trưởng, mình cũng sẽ cho cậu cắt làm thịt nguội!"

Cô vừa dứt lời, eo liền bị một đôi bàn tay kềm chặt, giọng nam mát lạnh vang lên ở bên tai: "Định đem ai cắt ra vậy ?" Vừa nói anh vừa hắn đè thấp ngữ điệu giống như đao nhọn được giấu dưới lớp nhung tơ mềm mại, hấp dẫn mười phần lại tràn đầy lực sát thương.

Cô nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn nụ cười ôn hòa khác thường của Chung Soái, đột nhiên nhớ tới một câu —— tàn bạo nhất là người có nụ cười chứa gươm đao thế này!

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ