Chương 9: Tiệc đón gió tẩy trần

12.4K 213 4
                                    

Chương 9: Tiệc đón gió tẩy trần

Ánh mặt trời ló dạng, Chung Soái dưới tác dụng đồng hồ sinh học đúng giờ tỉnh lại.

Anh dùng một tay chống thân thể to lớn cao ngạo, cúi đầu nhìn thân thể trắng như tuyết bên cạnh, dung nhan ngủ say dịu dàng, nhớ tới tất cả chuyện xảy ra hôm qua, trong lòng dâng lên niềm vui sướng khó nói lên lời.

Anh thật sự đã nhặt được bảo bối!

Môi mỏng nhẹ nhàng cong lên, anh cẩn thận từng li từng tí vuốt lên mái tóc dài trên gối, đem sợi tóc đen bóng mềm mại, từng vòng lượn quanh ở đầu ngón tay vuốt vuốt.

Cô ngủ rất an tĩnh, thân thể mềm mại nằm ở trong chăn, đôi môi sưng đỏ như đóa hoa sáng sớm. Nếu không phải là sợ đánh thức cô, anh đã sớm cúi xuống đem thân vùi trở về nơi ngọt ngào tiêu hồn này rồi.

Giống như là cảm ứng được ánh mắt nóng rực của anh, lông mi thật dài khẽ động, từ trong giấc mộng, Tiếu Tử Hàm chậm rãi mở ra mắt.

Cổ màu đồng, gương mặt tuấn tú trong nháy mắt lắp đầy tầm mắt của cô. Cô chớp chớp đôi mắt vẫn còn buồn ngủ, mới vừa tỉnh ngủ có chút mê hoặc cùng chậm lụt, vẻ mặt mờ mịt đáng yêu khiến Chung Soái cười to.

"Chào buổi sáng, bà xã!" Anh cười buông tóc dài ra khỏi ngón giữa, khéo léo nắm cằm cô, càn rỡ ấn xuống một cái hôn lên môi cô.

Hơi thở phái nam quen thuộc, khiến lửa nóng đêm qua lập tức tuôn về trong đầu, Tiếu Tử Hàm hai má đỏ hồng, làm bộ đổi tư thế ngủ, xoay người lại thoát đi cái nhìn chăm chú của anh.

Chung Soái thấy thế, từ phía sau nhốt chặt cô, tay khoác lên trên bụng, ngón tay nghịch ngợm kéo lê một vòng cung làm cho người ta rung động. Anh tiến tới bên tai của cô, di dời ngón tay xuống bên dưới bụng cô, đặt lên nơi mềm mại để cho anh tiêu hồn: "Còn đau không?"

Thanh âm ấm áp trầm thấp, hơi thở nóng bỏng thổi tới bên tai cô, bỏng đến mức cô giống như mèo con co rút thành một khối tròn.

Không nghe thấy câu trả lời của cô, Chung Soái tăng thêm sức lực, ngón tay nhẹ chen vào giữa nới mềm ấm, ẩm ướt của cô: "Nơi này, còn đau không?"

"A. . . . . ." Đột nhiên có dị vật tiến vào làm cho cô không nhịn được kêu lên, còn chưa kịp trả lời "Không đau", đôi môi liền bị anh chặn lại hôn thật sâu.

Không giống với sự cuồng nhiệt tối hôm qua, hôm nay anh dịu dàng kiên nhẫn, hôn từng chút từng chút một cách dịu dàng, giống như là sùng bái một thánh vật, nhưng nghiêm túc như vậy lại làm cho trong cơ thể cô trào dâng từng cơn sóng kích tình, nụ hôn của anh, xúc giác của hắn, cũng làm cho cô khó có thể khắc chế, nhẹ nhàng rung động, thậm chí không tự chủ được, không lưu loát bắt đầu hôn trả lại anh.

Chung Soái chống đỡ trên người cô, đôi môi mỏng bật ra thanh âm buồn bực, thấp giọng rên rỉ, đem môi dời đến cổ của cô, dọc theo xương quai xanh gợi cảm, một tấc một tấc dời xuống. Cảm giác kích tình, cô không nhịn được thở gấp, xác định cô đủ ướt anh mới chậm rãi đứng dậy, thân thể nặng nề xâm nhập giữa chân của cô, nhiệt thiết cứng rắn như in dấu chậm rãi đưa vào.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ