Chương 33: "Bà xã, anh không vội, nhưng nó vội!"
Chung Soái cười xoa xoa tóc của cô, chỉ vào chiếc váy màu xanh ngọc trên tay nhân viên bán hàng nói: "Thử cái này đi!"
Cửa hàng trưởng vừa nhìn, vội vàng nịnh hót: "Chung Tiên Sinh, ánh mắt của ngài thật tốt, cái này là mẫu chính của quý này, tổng cộng có ba màu, mấy ngày trước mẫu màu đen mới vừa được một minh tinh lấy. Chỉ còn sót màu xanh dương cùng màu đỏ thôi!"
Tiếu Tử Hàm vừa nghe cũng biết này y phục này giá không nhỏ, nhưng để tránh lúng túng như vừa rồi ở RT, cũng mím môi đi vào phòng thử thay quần áo.
Cửa hàng cao cấp quả có khác, thay quần áo còn ba người coi chừng giúp một tay. Cô cởi áo khoác dầy cộm nặng nề, đưa cho một nhân viên, và cũng kịp nhìn thấy ánh mắt khinh thường của người đó, cũng đúng, cái áo khoác này, mặc dù giá cũng vài ngàn, nhưng so với hàng trong cửa hàng này, sợ là một cái khăn tơ cũng mua không được.
Chung Soái đang xem đôi bông tai xinh đẹp trong ngăn kéo, nghe thấy cửa hàng trưởng nói: "Thật là xinh đẹp!" Mới xoay người sang, sau đó ngây dại!
Ánh đèn trong cửa hàng rọi vào trên người của cô, trên mặt đất tỏa ra một mảnh vầng sáng, cô đứng ở trong vầng sáng, mím môi, ngượng ngùng cười. Một bộ váy dài màu xanh ngọc làm làn da trắng của cô nổi bật hơn, thiết kế nghiêng vai lộ ra xương quai xanh đẹp đẽ mê người, khí chất tao nhã.
Chung Soái giống như người mất hồn trong giây lát. Sau đó ngay trước mọi người, lưu manh vô lại thổi một cái huýt gió, chọc cho nhân viên phục vụ cũng che miệng cười không ngừng.
Tiếu Tử Hàm đứng tại chỗ, nhìn anh khinh thường. Nghiêng người hướng về phía gương to, trông thấy mình trong gương rực rỡ hẳn lên thầm nhủ, quả nhiên là người dựa vào áo ngựa dựa vào yên!
Cô nghiêng đầu qua, cười hỏi sau lưng đi tới Chung Soái: "Xem được không?"
"Nói nhảm, bà xã anh người nhìn đều thích, mặc cái gì đều dễ nhìn!"
Tiếu Tử Hàm không chế nhạo anh khoác lác vô sỉ, chỉ là tỉ mỉ nhìn y phục trên người, không hổ là danh gia tác phẩm, không có phức tạp trang sức, chi tiết đơn giản thể hiện thẩm mĩ của nhà thiết kế. Giống như bươm buớm bên hông nhìn như đơn giản, cũng là điểm chấm phá của bộ váy.
Chung Soái nhìn thấy cô rất thích, nhìn cửa hàng trưởng nói: "Lấy bộ này!"
"Vậy chọn thêm áo choàng, có một áo choàng rất xứng cái chiếc váy này." Cửa hàng trưởng vừa nói vừa ý bảo nhân viên phục vụ đi lấy mang tới. Kinh nghiệm nhiều năm như vậy, cô tất nhiên nhìn ra được, nên bán sản phẩm như thế nào.
Áo choàng đưa ra Tiếu Tử Hàm liền bị da lông bóng loáng tỏa sáng hấp dẫn, không nhịn được đưa tay ra sờ sờ. Cửa hàng trưởng vừa nhìn, vội vàng tự mình mặc vào cho cô.
Chung Soái nhìn áo choàng trên người cô, nổi bật vóc người nhỏ nhắn và phong cách văn tĩnh của cô, lại làm cho người ta một loại ảo giác, nếu thêm hoa tai thì càng hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...