Chương 28: Quá khứ của Chung Soái (thượng)
Anh ba?
Tiếu Tử Hàm kinh ngạc quan sát cô gái đối diện.
Đó là một cô gái xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo mỹ lệ, da thịt trắng nõn trơn mềm, đồ công sở bao bọc vóc người hấp dẫn, tóc quăn ngang eo màu đen gợn thật to tùy ý xõa làm cô thêm mấy phần quyến rũ xinh đẹp.
Tiếu Tử Hàm cứ như vậy nhìn cô ta kinh ngạc ngưng mắt nhìn chồng của mình, một đôi mắt tựa hồ cất giấu thiên ngôn vạn ngữ trong lòng, cùng muôn ngàn yêu hận cất chứa, giống như qua nửa thế kỷ, cô gái kia mới nức nở thốt ra mấy chữ: "Anh ba, đã lâu không gặp!"
Cho dù chậm chạp đến đâu đi chăng nữa, Tiếu Tử Hàm cũng đoán được cô gái này cùng Chung Soái nhất định là có chuyện xưa. Bên cô Chung Soái quá mức lành lạnh bình tĩnh, thần sắc không nhìn ra một tia tâm tình, nhưng tay dắt tay của cô khẽ run, tiết lộ nội tâm chân thật.
Cô cắn môi thử rút tay bị cầm tới sưng đỏ, tiếc rằng sức nắm càng lớn —— Rất đau! Nhưng cũng không bằng đau trong tim, như lăng trì, vừa chua vừa chát, khó chịu, cô vô lực chống đỡ.
"Anh làm đau tay em rồi!" Cô lắc lắc tay hắn, nhẹ giọng nhắc nhở. Kì thực cố ý đánh vỡ tình thế lúng túng trước mắt. Cô có rộng lượng đến đâu, cũng không cách nào dễ dàng tha thứ chồng của mình không chút kiêng kỵ cùng tình nhân cũ ẩn tình nhìn thẳng vào mắt.
Chung Soái phản ứng kịp, lập tức buông cô ra tay, bàn tay đổi thành vòng quanh hông của cô: "Đi thôi!"
Mỹ nữ thấy bọn họ sắp đi, vội vàng lên tiếng ngăn cản: "Anh ba, chờ một chút!" Sau đó hướng về phía cửa hàng trưởng nói: "Đem món đồ vị tiểu thư này chọn gói lại mang đến đây."
Tiếu Tử Hàm còn chưa kịp từ chối nhã nhặn, Chung Soái đã cứng rắn cự tuyệt: "Không cần, tôi không cần đồ của em!"
Những lời này giống như một đòn nghiêm trọng, khiến thân thể mảnh khảng của cô gái lắc lư, sắc mặt càng thêm tái nhợt, đáng thương nhìn Chung Soái, giọng mang nghẹn ngào nói: "Chỉ là một chút tâm ý của em!"
Giọng uất ức cầu toàn như vậy khiến Tiếu Tử Hàm mềm lòng, cô trấn an siết chặt tay Chung Soái, hướng về phía mỹ nữ cố gắng kéo ra nụ cười: "Tôi chỉ cần đôi giày kia, cái khác không cần."
Thấy Chung Soái còn muốn cự tuyệt, Chu Duyên vội vàng đi ra mà hoà giải: "Chung Dao, giầy này tính vào trương mục của anh, xem như là quà ra mặt chị dâu!"
Tiếu Tử Hàm tinh tường thấy khi Chu Duyên nói ra hai chữ "Chị dâu" thì trên mặt Chung Dao cũng không giấu được nét ưu thương nồng đậm, như vậy, ép tới mức cô đều có chút không thở nổi.
Chu Duyên xung phong nhận đồ, cười khanh khách theo sát Chung Dao chào hỏi, " Tiểu Dao, chúng ta đi trước, hôm nào gặp lại."
Không đợi Chung Dao nói gặp lại, Chung Soái liền lôi kéo Tiếu Tử Hàm bước nhanh đi ra ngoài. Hắn bước rất ổn, không nhanh không chậm, chút nào cũng không nhìn thấy bất kỳ hốt hoảng cùng gấp, nhưng Tiếu Tử Hàm chính là biết, hắn là mang theo hoảng hốt thoát đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...