Chương 12: Cố nhân gặp nhau

9K 185 18
                                    

        Chương 12: Cố nhân gặp nhau

Ở dưới lầu chung cư nhìn thấy Tần Khải, Tiếu Tử Hàm một chút cũng không bất ngờ, anh ngẩng đầu, đôi môi mỏng cong lên,vẻ mặt đó đã làm cho cô hoảng hốt, cảm thấy cứ như anh vẫn ở nơi đó, chưa bao giờ rời xa.

Tần Khải kiên trì muốn ăn món cay Tứ Xuyên, Tiếu Tử Hàm biết không cãi lại anh, quyết định chọn một nhà hàng mùi vị cùng hoàn cảnh thật tốt. Lúc gọi thức ăn, anh toàn gọi món cô thích, cô dặn dò thêm làm món ăn thanh đạm chút. Đồ ăn gọi nhiều lắm, một bàn lớn, ngày trước bọn họ cũng không phải như vậy, ngày trước bọn họ điều kiện kinh tế không tốt, một nồi cá cải chua, một đĩa rau xào cũng có thể ăn say sưa ngon lành, đã nhiều năm như vậy, rất nhiều chuyện đã sớm thay đổi!

Tiếu Tử Hàm không đói bụng, nhìn về phía một một bàn mỹ thực ăn không biết ngon, Tần Khải ngược lại, nhìn mấy nồi lớn vừa đỏ lại cay ăn đến cực kỳ vui vẻ, cô cả kinh, suýt nữa rớt tròng mắt xuống đất. Anh không ăn cay là bởi vì dị ứng, ngày trước cô không hiểu chuyện, nháo để cho anh ăn tiêu cay, muốn nhìn một chút phản ứng dị ứng trong truyền thuyết, Tần Khải cưng chiều cô lên trời, bất chấp tất cả nuốt vào mấy khối lớn cá chần nước sôi, chưa ăn hết cơm liền bắt đầu da đầu ngứa ngáy, toàn thân nổi mẫn đỏ, cuối cùng vẫn là đi bệnh viện mới khỏi.

Cô vừa áy náy lại đau lòng, giận mắng anh ngu hết biết.

Anh chỉ vào khắp người mẩn đỏ ôm cô vào trong ngực: "Đừng nói là nước tiêu nóng, dù là Hạc Đỉnh Hồng, em muốn anh uống..., anh cũng uống hết!"

Nói lời này thì trong mắt của anh tràn đầy cưng chiều.

Khi đó cô vẫn tò mò người ta gọi anh là "Băng sơn mỹ nam", vì sao coi trọng mình, không có chuyện gì vẫn yêu hỏi: "Tần Khải, anh tại sao thích em?"

Tần Khải mới đầu cũng không trả lời, bị cô cuốn lấy không có biện pháp mới nghiêm trang nghĩ một hồi lâu: "Bởi vì Thượng Đế rút một cây xương sườn của anh để tạo thành em!"

Ai nói sinh viên khoa học tự nhiên không hiểu lãng mạn, anh là Trạng Nguyên khoa học tự nhiên vẫn lãng mạn đấy thôi, buồn nôn lại ngu ngốc!

Bọn họ chia tay quá mức vội vàng, hôm nay quay đầu lại, trí nhớ tràn đầy ngọt ngào. Cô vội từ quá khứ loang lổ đó rút người ra, đè nén ngạc nhiên hỏi: "Em nhớ anh trước kia không ăn cay!"

Tần Khải đang gắp một miếng thịt bò nói: "Sau này lại thích!"

"Không dị ứng sao?" Cô kinh ngạc, chẳng lẽ dị ứng còn có thể thỉnh thoảng xuất hiện?

"Không phải, mỗi lần cũng sẽ phát tác, cùng lắm thì lúc ăn xong uống thuốc là được!"

Lúc này đáp làm cho cô sững sờ, hồi lâu mới lẩm bẩm nói nhỏ: "Không nên giày vò thân thể như vậy!"

Tần Khải để đũa xuống, rót xuống ly nước nóng: "Anh chỉ là muốn xem món ăn em thích rốt cuộc là mùi vị gì! Sau đó lại phát hiện nó rất ngon!"

Tiếu Tử Hàm ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào ánh mắt của anh, sóng gợn lăn tăn, bao hàm rất nhiều cảm xúc, một chút xíu choáng váng tại trong lòng của cô, kích thích từng mảnh tuôn trào.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ