Chương 5: Gặp phải người đàn ông bá đạo

10.5K 202 2
                                    

Chương 5: Gặp phải người đàn ông bá đạo

Máy bay đáp xuống thủ đô, vừa ra cửa sân bay, Tiếu Tử Hàm liền bị gió Bắc phía ngoài thổi trúng lạnh run cả người, Bắc Kinh vào đầu mùa đông vẫn là rét lạnh như trong trí nhớ.

Cô lên xe buýt sân bay, khó khăn nói địa chỉ khách sạn. Lần này cô là tới tham gia khóa tập huấn, cũng là tránh mẹ cô. Kể từ khi cô quay lại, mẹ Tiếu sống chết đi dây dưa, lại càng nổi điên liên tiếp tìm người cho cô coi mắt, người thì ngốc nghếch, kẻ đã ly dị, có người số tuổi còn hơn cả cha cô . . . . . . Một người quyền hành, một kẻ áp chế, nhưng đều có một điểm giống nhau đều là người có tiền!

Vi Vi nói cô quá dung túng cho bà, cô có khổ không thể nói, không phải cô muốn dung túng mẹ cô, bà ấy là loại vì đạt được mục đích cũng có thể không cần người.

Nếu cô cứng rắn đối đầu, mẹ Tiếu có thể sẽ làm ra bất cứ chuyện gì, thời điểm ép cô gả cho Vạn Đường đã lĩnh giáo rồi, tới đơn vị náo, tìm lãnh đạo đồng nghiệp khóc lóc kể lể, cô nhịn được ánh mắt đồng nghiệp, cũng nhịn không được lãnh đạo phê bình kín đáo, hiện tại cô hai bàn tay trắng, chỉ có giữ được phần công tác này mới có thể an hưởng còn sống!

Làm xong thủ tục báo cáo, cô gọi điện thoại cho bạn, hẹn gặp tại lầu dưới trung tâm thương mại quốc tế ăn thịt nướng Hàn Quốc, lúc đi ra cư nhiên ngoài ý muốn đụng phải Tần Khải, tay trái nắm tay một cô gái trẻ, tay phải giơ lên một đống lớn túi hàng hóa đi tới, nhìn thấy bọn họ cũng sững sờ, sau đó lễ phép cùng mọi người chào hỏi.

Nhìn bọn họ tay nắm tay, Tiếu Tử Hàm trong nháy mắt mất hồn, trong lòng không khỏi khổ sở, thì ra là sinh thời thật sẽ không thể buông tha!

Tần Khải ngưng mắt nhìn cô, nhàn nhạt mà cười: "Làm sao tới Bắc Kinh rồi?" Lời này hiển nhiên là bỏ qua mọi người, chỉ hỏi riêng Tiếu Tử Hàm.

Tiếu Tử Hàm kéo ra nhất mạt mỉm cười: "Đi tập huấn, sau hẹn vài bạn cũ ăn cơm."

Tần Khải phát ra một tiếng "A!" ý vị sâu xa, rồi không thêm nói thêm lời nào.

Bạn cùng phòng Trương Tuệ vừa nhìn tình trạng này, vội vàng đi tới hoà giải: "Ai nha, chúng tôi còn phải đi xem phim, Tần Khải, hẹn lần sau nhé!"

Tần Khải gật gật đầu mà nói gặp lại, lôi kéo bạn gái đi về hướng ngược lại.

Tiếu Tử Hàm thở phào, từ từ quay đầu lại nhìn bóng lưng hắn, cao lớn tuấn dật, tóc ngắn áp sát ót, giật mình giống như năm đó.

Nhớ năm đó. . . . . . Thật là một người ngược tâm, bao nhiêu người im lặng tuyệt đối, biết vậy chẳng làm, mang theo trái tim đau.

"Nghe nói sắp kết hôn rồi." Trương Tuệ kéo cánh tay của cô, nhỏ giọng nói.

Cô gật đầu một cái, hắn hơn cô hai tuổi, cũng đến tuổi kết hôn tuổi rồi. Nghe Trương Tuệ nói hắn bây giờ đang làm đổng sự ở UA, cô không khỏi ngầm vui mừng cho hắn, cô luôn tin rằng hắn làm được, đúng như hắn nói, nhất định sẽ ở thành phố này xây dựng cơ nghiệp!

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ