Chương 31: Đêm giao thừa

6.7K 111 2
                                    

Chương 31: Đêm giao thừa

Những ngày kế tiếp Chung Soái vội vàng giúp cô bồi đắp thêm tình cảm với mọi người, Tiếu Tử Hàm đi theo mẹ chồng chuẩn bị bữa tiệc, mặc dù Chung gia tuyên bố với bên ngoài chỉ là ăn bữa cơm bình thường, nhưng dù sao họ không phải gia đình tầm thường, qua lại đều là quan lại quyền quý, cho nên không được phép khinh xuất, mặc dù mọi thứ rất vội vàng, nhưng điều khiến Tiếu Tử Hàm vui vẻ là thái độ mẹ chồng đối với của cô đã có thay đổi, ngoài mặt tuy lạnh nhạt, nhưng trong lời nói lại rất thật tâm dạy bảo cô làm thế nào để thích ứng nhanh hơn với vai trò con dâu Chung gia.

Con người bận rộn thì thời gian cũng trôi qua cực nhanh, chỉ chớp mắt đã đến giao thừa.

Đêm 30, ăn cơm tối xong, Chung Soái đưa cô ra tiểu viện chơi đốt pháo hoa, cô nhát gan không dám chơi nhưng lại không cam lòng nhìn người khác chơi, kết quả là cô cầm cây pháo mãi cũng không dám đốt cây nào.

Chung Soái nhìn cô rụt tay muốn chơi lại không dám chơi, mỉm cười từ phía sau ôm lấy cô: "Anh cầm, em đốt nhé!"

Tiếu Tử Hàm cẩn thận từng li từng tí thử một cây pháo Phi Thiên, nhìn cây pháo tỏa sáng trên bầu trời, cô vui vẻ bật cười. Sau mấy lần cô tự biết cách chơi, muốn tự chơi một mình.

Chung Soái đang hưởng thụ cảm giác ôm cô trong ngực, nhưng một lát sau cô lại cầm một đống pháo hoa lớn vui vẻ chơi một mình, trong lòng có chút hụt hẫng, anh liền xấu xa đem hết pháo hoa cô để dưới đất nhanh chóng đốt sạch.

Tiếu Tử Hàm đang chơi vui vẻ phát hiện ra đồ đã hết, không nhịn được lầm bầm: "Đáng ghét, anh đốt nhanh như vậy làm gì, em còn chưa chơi thoải mái!"

Chung Soái vuốt nhẹ lông mày kéo cô vào trong ngực, bất mãn nói: "Anh mới khó chịu! Anh như thế mà lại kém mấy viên pháo sao."

Tiếu Tử Hàm ngẩn người, sau đó bật cười, nhìn biểu cảm trên mặt anh hoài nghi hỏi: "Chung Soái, đừng nói là anh ghen với pháo hoa nhé?"

Chung Soái mặt nóng lên, nhìn cô chằm chằm một hồi lâu mới thừa nhận: "Phải, anh ghen đấy! Có phải em thấy hả hê không?"

Mặc dù đã rất cố gắng kiềm chế, nhưng khóe miệng Tiếu Tử Hàm không nhịn được khẽ nhếch lên, cô nhón chân lên, kéo cổ anh xuống, hôn lên gương mặt anh: "Có một chút."

Chung Soái mới không hài lòng với nụ hôn nhẹ nhàng lướt qua này, lúc cô chuẩn bị rút trở về thì anh ôm cằm của cô đặt lên cánh môi mềm mại lành lạnh, lưỡi linh xảo cạy ra hàm răng cô, dò vào trong miệng cô, ngọt ngào quét qua môi cùng lưỡi cô khiến cô đưa lưỡi ra mang hương vị ngọt ngào dịu dàng kết hợp uyển chuyển, nhịp nhàng với anh .

"Khụ khụ. . . . . ." Đang hôn triền miên, sau lưng bỗng dưng truyền đến âm thanh đè nén, còn có mấy tiếng cười khẽ.

Tiếu Tử Hàm giật mình, lập tức tách môi ra, nhưng không nghĩ tới Chung Soái đang khẽ cắn môi dưới cô, cô muốn rút lui nhưng anh lại không chịu buông, cánh môi liền bị kéo ra, tạo thành tình cảnh mập mờ. Hình ảnh sắc tình, sau lưng lại xuất hiện mấy tiếng, "Sách sách sách. . . . . ." Mắc cỡ, cô đỏ bừng cả khuôn mặt, kháng nghị đấm nhẹ anh.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ