Chương 40: Giải tỏa hiểu lầm

7.4K 116 10
                                    

Chương 40: Giải tỏa hiểu lầm

Nghe được chính miệng hắn chứng thật, lòng của Tiếu Tử Hàm trong nháy mắt như bị dao đâm, đau đến khó đè nén. Cô cúi đầu, nước mắt lại lặng yên không một tiếng động chảy xuống.

Chung Soái cũng không hài lòng khi bị coi thường như vậy, bá đạo nâng lên cằm của cô, lành lạnh hỏi: "Phải hay không?"

Tiếu Tử Hàm ngây ngô nhìn nét mặt thản nhiên của Chung Soái, khẽ cười lên. Là cô dễ khi dễ, hay là thế đạo này thật rối loạn? Chồng trước có thể ở buổi lễ tân hôn phát biểu tuyên ngôn yêu với tiểu tam, chồng hiện tại ở cùng tình nhân cũ sau lại có thể mạnh mẽ chất vấn cô?

Cô tuy mềm yếu, nhưng không có mềm yếu đến hèn mọn như thế, mặc cho người khi dễ.

Tiếu Tử Hàm dùng sức tránh thoát sự kiềm chế của hắn, bén nhọn đùa cợt: "Đúng, tôi đã thấy được, thế nào, anh muốn nói tôi bị hoa mắt hay sao?"

Nhìn cô mắt đỏ cả lên, Chung Soái vừa tức giận lại vừa đau lòng, tức cô hỏi cũng không hỏi liền phán định hắn có tội, lại yêu thương cô vì hắn khóc đến ruột gan đứt từng khúc. Hắn kinh ngạc nhìn thẳng vào tầm mắt tràn đầy tức giận cùng oán hận của cô, hồi lâu mới thở phào một hơi, rất hung ác mà đem cô vòng vào trong ngực, mệt mỏi hỏi: "Tiểu Hàm, em không tin anh như vậy sao?"

"Chung Soái, có phải anh vẫn chưa quên được cô ấy hay không?" Tiếu Tử Hàm không đáp mà hỏi ngược lại, trong đáy mắt không giấu được nét khủng hoảng.

Chung Soái thở dài ôm sát cô, giọng nói bất đắc dĩ lại cô đơn: "Tiểu Hàm, anh thật sự không biết, rốt cuộc là em không tự tin với bản thân, hay là đối với anh một chút lòng tin cũng không có?"

Tiếu Tử Hàm khẽ cười lắc đầu, khan khàn nói với nỗi khổ sở của cô: "Chung Soái. . . . Em không biết, em cảm thấy mệt quá!"

Cô càng chán ghét sự nhạy cảm mình hơn ai hết, nhưng Chung Dao, tựa như một cây gai, đã lặng lẽ sinh trưởng ở tim của cô, thỉnh thoảng đâm cô, nhắc nhở trong lòng của chồng cô đã có đối tượng, chê cười đoạn hôn nhân không thích hợp này của cô.

Chung Soái thấy cô lại bắt đầu cắn môi, tức giận mà dùng tay nhẹ bóp cằm cô, nhỏ giọng ra lệnh: "Không cho phép cắn!"

Tiếu Tử Hàm quật cường quay mặt, lại bị hắn càng cường ngạnh kéo lại, để cho cô nhìn thấy ánh mắt tức giận của hắn, nghe hắn nghiến răng nhả ra từng chữ từng câu: "Anh nói cho em một lần nữa, cô ấy là quá khứ của anh, em mới là hiện tại cùng tương lai cùa anh!"

"A, Chung Soái. . . . . . Cần gì lừa mình dối người?" Tiếu Tử Hàm cười lạnh, tránh không được sự kiềm chế của hắn, chỉ có thể xoay chuyển tầm mắt.

Đáy mắt cô chứa đầy tuyệt vọng mờ mịt gắt gao xiết lấy trái tim của Chung Soái, hắn thật ra tình nguyện cô la to nói lớn, chứ không muốn thấy cô trầm tĩnh cười như vậy, cười đến mức hắn không ngừng nắm lấy nhưng chỉ cảm thấy trống không, giống như tay cầm cát chảy, càng nắm chặt thì càng trượt nhanh hơn.

Chung Soái vẫn luôn hiểu, chuyện hắn và Chung Dao là cắm trong tim một tầng ngăn cách, những ngày ngọt ngào cùng hắn và cả những cam kết vẫn không thể làm tan hết sự lo lắng của cô, cô vẫn là một con nhạn cô đơn mang đầy vết thương, chỉ chút gió thổi cỏ lay liền trở thành chim sợ ná.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ