Chương 11: Ngoài ý muốn, vô tình gặp gỡ

10.3K 175 6
                                    

Chương 11: Ngoài ý muốn, vô tình gặp gỡ

Trở về thành phố C không tới hai ngày, Chung Soái đi ra ngoài thi hành nhiệm vụ, trước khi đi đặc biệt gọi điện thoại báo cho Tiếu Tử Hàm trong lúc làm nhiệm vụ không thể gọi điện cho cô, cho nên điện thoại tán gẫu mỗi đêm vì vậy cắt đứt.

Tối thứ tư, cô rảnh rỗi cùng Vi Vi tán gẫu QQ, nói đến gần đây luôn là nghe nhầm, trời vừa tối cảm giác điện thoại reo.

Vi Vi hỏi: "Nhớ nam nhân nhà cậu chứ gì?"

"Có thể thôi." Cô đáp hàm hồ.

Trên màn ảnh xuất hiện một biểu tình: "Nói mau, cậu là nhớ thương Chung đoàn trưởng, hay là suy nghĩ muốn gặp người anh em của hắn?"

Người anh em? Anh em?

"Mẹ nó! Vi Vi, cậu là Đại Sắc Ma."

Nhưng mà người anh em của anh xác thực thiên phú dị bẩm! Một mình ngủ say ban đêm, cô thường thường hồi tưởng lại những chuyện quấn quít dây dưa mặt đỏ tới mang tai, tròng mắt đen của anh tỏa sáng, mồ hôi trên da thịt, nhiệt độ nóng lên, vật cứng nóng đâm sâu thăm dò, cùng với khi hạ thân anh xuyên xỏ vào cô, mềm mại nóng bỏng, những tiếng rên khẽ . . . . . Hai gò má mềm mại bởi vì nhớ lại hiện lên nhàn nhạt mây hồng. Thảm, cô bị Vi Vi lây bệnh rồi, cũng trở thành Đại Sắc Ma rồi.

"Chung đoàn trưởng lúc nào thì trở lại? Cậu có phải nên dẫn đến gặp mình hay không, lại nói các cậu kết hôn hơn mấy tháng rồi, mình thân là chị em tốt còn chưa có gặp qua em rể như thế nào!"

"Không biết, bảo là phải đi hơn một tháng, cụ thể bao lâu chưa nói. Nhưng mà anh ấy nói nhiệm vụ kết thúc sẽ đến thành phố C, đến lúc đó khẳng định dẫn đến cho cậu xem!"

"Xem qua cọng lông à? Cậu cũng bị người ta ăn khô lau sạch rồi, mình phản đối có ích lợi gì, lại nói xem cậu bây giờ được chăm sóc đến mặt mày hồng hào, cũng biết cậu nhất định rất hài lòng!"

Hài lòng không? Chắc là vậy, ít nhất bây giờ nhìn lại lần kết hôn này xem như trăm lợi không hại.

Trước khi ngủ cô đem điện thoại để dưới gối, đây là thói quen sau khi Chung Soái làm nhiệm vụ mới có, lo lắng lỡ mất điện thoại cùng tin nhắn của anh.

Xem ra Vi Vi nói đúng, cô là thật sự có chút nhớ Chung đoàn trường!

Chiều thứ năm, Tiếu Tử Hàm bị sai đến Phủ Thị Chính dự hội nghị liên ngân hàng, cái hội này một tháng một lần, đối tượng tham gia là đại biểu nghề ngân hàng, trong buổi họp sẽ phân quản mức độ tiền tệ, lãnh đạo thành phố sẽ bố trí công việc, bộ phận đại biểu sẽ hồi báo tất cả tình huống hành nghề vụ kinh doanh, trao đổi kinh tế tài chính tình thế trước mặt cùng khó khăn, nội dung dài dòng nhàm chán, cũng không có bao nhiêu ý nghĩa, dù sao ý kiến nói nhiều lần, cũng không thấy người nào giải quyết, chỉ là đi cho có hình thức, lúc lắc tư thái mà thôi.

Tối đầu tiên ngủ được không tốt, vào lúc này máy điều hòa đánh ra mạnh mẽ khí ấm lại để cho người chóng mặt, đại biểu thành phố G máy móc báo cáo, không hề phập phồng càng làm cho cô sinh ra mệt mỏi, nhưng suy nghĩ một chút mình dầu gì cũng là đại biểu của W, hơn nữa ký giả đài truyền hình tựa hồ đang hội tụ vào tin tức nội thành, cô thật sự không dám trắng trợn ngủ gục, không thể làm gì khác hơn là dựa vào việc đi toilet để ra bên ngoài hóng mát.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ