Chương 41: Anh yêu em

7.1K 119 0
                                    

        Chương 41: Anh yêu em

Thừa dịp Chung Soái tắm, Tiếu Tử Hàm ở phòng bếp nấu canh trứng cà chua, một bàn thịt xào dấm đường măng tây, thêm vài món ăn nhẹ, cô không biết Chung Soái có ăn cơm tối chưa, nhưng mà vẫn là cố ý làm nhiều một chút.

Tắm xong ra ngoài, Chung Soái cuộn lên tay áo giúp một tay bày bát đũa, đây là lần đầu tiên anh ở "Nhà mới" ăn cơm, Tiếu Tử Hàm mua bát đũa tất cả đều là đồ tình nhân, có đôi có cặp, rất là ngọt ngào, chỉ nhìn một đĩa thức ăn cũng để cho anh rất động lòng, không nhịn được bốc một miếng thịt bỏ vào trong miệng, vừa thơm vừa ngọt, thật sự là ăn thật ngon.

Một bữa cơm, người vốn là nói đói chết thì chỉ bới một chén nhỏ, ngược lại người nào đó hì hục đem thức ăn ăn xoàn xoạt, nhìn anh phát ra tiếng thở dài thoả mãn, Tiếu Tử Hàm không nén nổi tò mò: "Anh cũng chưa ăn cơm sao?"

"Đã ăn một bữa trên máy bay." Chung Soái múc một ngụm canh, cô lỗ trả lời. Vì cho cô một kinh hỉ, nhiệm vụ vừa kết thúc anh cơ hồ là ngựa không ngừng vó câu trở về, làm gì còn nhớ đến chuyện ăn cơm. Ai mà ngờ? Ai. . . . . . Thôi, mặc dù có kinh không hỉ, nhưng dầu gì để cho cô hiểu tim của mình, cũng coi như thu hoạch phong phú.

"Sao đi nhà hàng Tây cũng không chịu ăn chút gì?"

Khi Tiếu Tử Hàm hỏi thì đáy lòng thẳng thắn vô tư, nhưng bị ánh mắt như có điều suy của Chung Soái nghĩ đảo qua, chợt cảm thấy lời này của mình nghe sao lại giống như ghen cùng tính nợ cũ, vội giải thích: "Em không phải ý kia, ý em là..."

Nhìn cô lắp ba lắp bắp, Chung Soái cong nhẹ khóe miệng, cười chế nhạo: "Nói là uống cà phê, thật ra thì một hớp cũng không uống."

"Anh vốn là không thích uống cà phê mà!" Cô thu qua chén không, nghiêm trang nói. Ở thành phố C, lúc bọn họ đi dạo siêu thị rút trúng một máy Felip pha coffee, cô hào hứng mua bột cà phê về pha nhà, kết quả khi pha xong, Chung Soái cau mày ghét bỏ đẩy ra: "Mấy cái thứ đắng nghét này có gì ngon chứ, anh không thích!"

Chung Soái nghe vậy, liếc mắt xem thường, cô vợ nhỏ của anh có lúc không phải ngốc bình thường, vừa rồi ý của anh chính là, ‘Nhớ cô, cho nên vội vàng trở lại.’ Cô thế nhưng. . . . . .

"Hừ, vật nhỏ không có lương tâm!" Anh theo tới cửa phòng bếp, nhìn chằm chằm cô cầm chén đũa bỏ vào bồn rửa chén.

Tiếu Tử Hàm phản ứng kịp, cũng không nói chuyện, chỉ là trên miệng chứa đựng cười trộm. Sau đó đeo tạp dề lên đứng ở trước kệ bếp rửa chén.

Chung Soái dựa vào ở cạnh cửa phòng bếp nhìn cô, nhìn một lát liền không thành thật, bàn tay lướt qua eo nhỏ của cô, thân thể dính sát vào cô, đầu lại chôn ở bên cổ nhẹ nhàng hà hơi.

"Em đang rửa chén!" Cảm giác tê liệt làm cho cô khẽ lui thân, quay đầu ra, nhỏ giọng kháng nghị anh quấy rầy.

"Anh biết!" Chung Soái khẽ cắn vành tai của cô, tay dán hông của cô vuốt ve.

"Vậy anh còn không buông ra!" Tiếu Tử Hàm bĩu môi, mất hứng oán trách. Biết rõ nhìn anh không tới, nhưng vẫn không nhịn nổi trợn trắng mắt.

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ