Chương 7: Tân hôn thăm người thân
Chung Soái hiệu suất xử lý chuyện thật không phải nhanh bình thường, ngày thứ hai sau khi đồng ý kết hôn, cô bị kéo đi chụp hình. Mới vừa trở lại thành phố C, ngày thứ ba người của bộ đội đã tới thẩm tra chính trị rồi, ngày thứ tư toàn bộ người của chi nhánh ngân hàng cũng biết cô lại muốn lập gia đình, đối tượng là quân nhân thần bí, ngày thứ năm một tờ hôn thú nóng bỏng liền xuất hiện ở trước mặt cô.
Cái gì là cưới chui, đây mới thật sự là cưới chui a!
Ngồi ở "Ngồi xuống", Vi Vi ngồi đối diện ngắm tới ngắm lui tra xét giấy hôn thú trong tay, không thể tin nhắc đi nhắc lại: "Tiểu Hàm, cậu bấm mình một cái, mình cảm thấy như đang nằm mơ !"
"Vậy thì cậu bấm mình trước đi, mình mới phát giác được vẫn còn trong mộng chưa tỉnh lại." Cô ở trên ghế dựa mềm, giọng nói không tốt.
"Cảm giác tựa như đóng phim, các cậu mới gặp nhau qua ba lượt liền kết hôn, này mẹ hắn vượt qua thần tốc độ a!"
Cũng không phải sao, chính mình luôn luôn cẩn thận chặt chẽ lại đụng phải Chung Soái liền nhảy vào việc ngốc đây?
"Vi Vi, cậu nói mình không phải là quá mạo hiểm chứ, làm sao lại đồng ý kết hôn đây?"
Vi Vi nhìn chằm chằm Chung Soái trên tờ hôn thú hăng hái như hoa si, "Vậy thì ly hôn, dù sao cũng không phải là lần đầu tiên, cậu ly hôn, mình liền theo đuổi theo hắn!"
"Quân hôn được bảo đảm, hắn không có khả năng đồng ý a!" Cô có loại cảm giác lên phải thuyền giặc sượng mặt.
"Ai nha, cậu đừng suy nghĩ nhiều, mình cảm thấy được rất tốt. Cậu xem gương mặt hắn này, vừa ngầu vừa đẹp, đoán chừng vóc người cũng hạng nhất chứ?"
Tiếu Tử Hàm khinh bỉ nhìn Vi Vi chảy nước miếng, không nhịn được nhớ lại khuôn mặt cùng vóc người Chung Soái, đừng nói, thật đúng là có giá trị!
"Lại nói, như vậy tránh cho mẹ cậu ép cậu đi xem mắt nữa. Đúng rồi, bà ấy còn không biết chứ?" Làm bạn thân, cô cũng là hai ngày nay mới biết tin tức Tử Hàm kết hôn.
"Mình còn chưa thông báo qua cho họ!"
"Mình đoán câu nói đầu tiên của mẹ cậu khẳng định hỏi, ‘có tiền hay không’?"
Tiếu Tử Hàm thở dài: "Ta chỉ có thể nói cho bà biết, không biết."
Cô là thật không biết, bọn họ chỉ gặp qua ba lượt, trừ biết hắn đang một căn cứ hải quân phục vụ, cấp Thượng tá, còn lại không biết gì cả. Lần kết hôn này thật là rối tinh rối mù a!
"Cậu sẽ không sợ nhà hắn chỉ có bốn vách tường chứ?" Vi Vi nhướng mày hỏi.
Cô cười nhạt: "Nhà mình cũng không phải là gia đình giàu có gì, vừa đúng môn đăng hộ đối."
Thật ra thì cô đã sớm nghĩ tới, hiện tại chế độ quan quân cũng còn tệ, Chung Soái có thể vẫn ở lại bộ đội thì tốt, nhưng cho dù muốn chuyển nghề, theo chính sách bây giờ, cấp cán bộ chuyển nghề là bao phân phối, dầu gì có thể đến chi nhánh ngân hàng bọn họ lẫn vào trong đội người bảo an, hơn nữa cô thu vào, coi như về sau muốn nuôi đứa bé cũng sẽ không quá khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt Thu
RomanceTác giả: Hạ Mạt Thu Số chương: 60 chương Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, sủng, cưới trước yêu sau, quân sủng, HE Nguồn: truyenfull.vn Kết hôn với nhau vì tình yêu, đến với truyện Kết Hôn Lần Thứ Hai thì kết hôn bởi không yêu nhau? Một câu chuyện ngư...