Chương 8: Vợ chồng thật sự

12.4K 230 21
                                    

         Chương 8: Vợ chồng thật sự

Chung Soái dựa vào cửa, nhìn cô gái nhỏ trong phòng bếp nhanh nhẩu chặt thịt, cắt rau, nấu nấu xào xào. . . . . . Bỗng nhiên cảm thấy hình ảnh đó cực kì ấm áp, nhiều năm ở kí túc xá đây là lần đầu tiên anh có cảm giác gia đình. Trước kia nhà bếp đối với anh mà nói chỉ là vật dùng để tượng trưng, nồi niêu, chén bát, bồn rửa đều là lúc chuyển vào bộ phận hậu cần sắp xếp cho xứng, cho tới hôm nay được Tiếu Tử Hàm chạm tới, đã chân chính phát huy tác dụng.

Sủi cảo rất nhanh lên bàn, một mâm lớn nóng hổi, Tiếu Tử Hàm nấu có mùi vị mười phần, Chung Soái cắn ngụm thứ nhất, thiếu chút nữa học Nhị Sỏa trong《 Thực thần 》kia chảy nước mắt quát to một tiếng: "Thật sự là ăn quá ngon rồi!"

Xem ra lời cô nói không ngoa, mà anh tựa hồ nhờ lừa gạt mà đã có được bảo bối!

Một hơi ăn hết sáu mươi viên, bụng bị căng đầy, anh muốn giành rửa chén, Tiếu Tử Hàm cười khanh khách tự lo dọn dẹp: "Em sợ ngày phải đi mua chén mới lắm!"

Nghe ra cô giễu cợt, Chung Soái cũng không giận, ngược lại như người hầu quây quần ở bên người cô, giúp đỡ đưa cái này dẹp cái nọ, nhìn cô trong chiếc áo sơ mi cũ, đứng ở bồn rửa trước lưu loát rửa từng cái chén, anh quyết định nhất định hôm nào đó phải đi mua cái tạp dề thật đẹp mắt.

Dọn dẹp xong phòng bếp, Tiếu Tử Hàm ngồi ở trên ghế sa lon gọt trái táo, vỏ trái cây được gọt thật mỏng từng vòng vây quanh không gãy một chút nào, anh nhìn đến mất hồn, không nhịn được khen ngợi: "Thật là lợi hại!"

Đôi môi đỏ mọng của Tiếu Tử Hàm cong nhẹ, đem trái táo gọt xong cắt thành hai nửa lần lượt một nửa cho anh: "Tiêu cơm một chút, em sợ anh ăn quá no!"

Nụ cười kia tựa như một đóa hoa sen tuyệt đẹp, đẹp mắt đến nổi khiến tim của anh nhảy loạn nửa nhịp, tay anh nhận lấy, cắn, cau mày!

"Thế nào?" Tiếu Tử Hàm ân cần hỏi.

"Không có chuyện gì!" Anh mới sẽ không nói bởi vì mình nhìn vợ đến mất hồn, nên đã tự cắn đầu lưỡi mình!

Tiếu Tử Hàm cười nhẹ một tiếng, một chút một chút cắn quả táo, đôi môi căng mọng ướt át hé mở lại hợp, ở dưới đèn đêm chiếu xuống có vẻ vừa mềm lại vừa non.

Cử động vô ý thức này khiến Chung Soái ở đầu ghế sa lon kia căng thẳng cả người, như bị đốt lên một bó đuốc, trong đôi mắt đều tràn đầy nóng bỏng. Vì dời đi lực chú ý, anh làm bộ cầm lên điều khiển ti vi nhấn tới nhấn đi, kênh truyền hình bị chuyển vài lần, cuối cùng mất đi kiên nhẫn ném xuống: "TV chả có gì thú vị cả!"

"Đúng nha!" Cô hòa theo, đột nhiên phát hiện mình đang cùng anh ở chung trong một gian phòng.

"Hay là, nghỉ ngơi sớm một chút?" Anh đề nghị.

"Vâng" cô gật đầu, cầm khăn lông cùng áo ngủ chui vào phòng tắm. Đăng ký kết hôn làm vợ chồng cũng đã hơn hai tháng, cũng chỉ là hữu danh vô thật thôi, tối nay coi như là đêm động phòng hoa chúc, nhưng. . . . . . Bọn họ mới gặp mặt lần thứ tư thôi, có thể đi quá nhanh hay không?

Kết hôn lần thứ hai - Hạ Mạt ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ