Chương 79: Quyết tuyệt

6.1K 319 51
                                    

Ngày hôm sau, lúc Hứa Huy đến nhà máy, trong ánh mắt nhìn Lâm Giai Giai có điểm là lạ.

Hứa Huy chỉ cười, cái gì cũng không nói, cùng với nụ cười hòa khí mọi hôm cũng không khác gì, có lẽ là Lâm Giai Giai chột dạ, tóm lại cứ cảm thấy dường như trong nụ cười của gã cất giấu một cái đuôi sói thật to.

Lâm Giai Giai mở miệng trước, đem chuyện ngày hôm qua gặp mẹ Hứa nói qua, phút cuối cùng cô quan sát sắc mặt Hứa Huy, cẩn thận hỏi: "Dì hẹn em ngày mai đến nhà ăn cơm, em, có thể đi không?"

Hứa Huy mím môi, cười đến thần bí.

Trong lòng Lâm Giai Giai không nắm chắc, suy bụng ta ra bụng người định từ chối.

"Muốn đi thì đi đi!"

Lâm Giai Giai không dự đoán được Hứa Huy đột nhiên mở miệng, còn đáp ứng nhanh như vậy, nhất thời có chút trố mắt.

Hứa Huy không nói thêm gì nữa, mang theo một nụ cười làm người ta không thể tưởng tượng được xoay người ra cửa.

Tan tầm lúc điểm danh, Tiểu Kiều ngồi ở chỗ của Ngô Cảnh An, cười xấu xa.

Ngô Cảnh An dịch dịch sang bên cạnh, khoát tay với hắn, "Phi lễ chớ sờ nha!"

Cả người Tiểu Kiều đều nằm úp sấp lên bàn, hai mắt lóe lên ánh sáng nhiều chuyện, "Aiz, lão Ngô, nói xem, Hứa thiếu kia không tâm sự với cậu à, vì sao gã lại hồi tâm chuyển ý quay về tìm Lâm Giai Giai của chúng ta?"

Ngô Cảnh An ghét bỏ liếc hắn, "Cậu nói xem cậu một thanh niên hơn hai mươi tuổi, cả ngày cùng với mấy người phụ nữ kia trộn lại một chỗ. Cứ tiếp tục như vậy, tôi cam đoan cậu không thể nào tìm được vợ."

Tiểu Kiều bất đắc dĩ cảm thán, "Không có cách nào, ai bảo tôi làm hơn ba năm đều ở khu 38, các cô ấy cả ngày cứ nhắc đến chuyện này, còn nhờ tôi hỏi thăm tình huống chân thật. Cậu nói xem, tôi biết cái gì mà hỏi thăm, còn không được đầy đủ như cậu, ai bảo cậu đứng ở đầu tiền tuyến chứ!"

Ngô Cảnh An lắc đầu, "Không biết, Hứa thiếu kia cả ngày nằm úp sấp bên lỗ tai Lâm muội muội nói thầm, cơ bản không có chuyện gì của tôi."

Khổng Tân đi vào phòng điểm danh, trên mặt mang theo nụ cười sáng lạn, "Đi, giữa trưa Hứa thiếu mời, cho cậu muốn hỏi gì thì hỏi."

Ngô Cảnh An không muốn đi, nhưng mấy thằng bạn xấu xa phi nhân loại hoàn toàn không để ý tới mấy câu anh vò đầu bứt tai mới nghĩ ra được, cứ đem người kéo đi.

Nói nhiều, đừng có làm kiêu, chút mâu thuẫn giữa cậu và Hứa thiếu vẫn chưa giải quyết sao?

Ngô Cảnh An bị bắt đi, bị bắt ngồi ở đối diện Hứa Huy, một mình uống rượu.

Lúc đang ăn Đại Cương hỏi, "Anh Hứa, anh biến mất cũng phải nửa năm đấy nhỉ, đi đâu phát tài thế?"

Hứa Huy gắp một đũa đồ ăn vào bát, giương mắt nhìn người đàn ông im lặng không lên tiếng đối diện, "Ha ha, tôi thì phát cái gì tài chứ, lúc trước quen một tình nhân nhỏ, đến dỗ dành người ta."Mí mắt Ngô Cảnh An không tự chủ được giật giật.

Mọi người không nghĩ tới gã sẽ cho ra đáp án này, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút kinh ngạc, Đại Cương nói, "Vẫn là anh Hứa có bản lĩnh, trái ôm phải ấp, aiz, chúng tôi không phục cũng không được."

Hứa Huy cười, "Đừng khen tôi, tôi cũng chẳng có bản lĩnh lớn như vậy. Tôi cũng định trái ôm phải ấp, không ngờ người ta ghen, vì chuyện này trở mặt với tôi."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc. Người này sao cứ mỗi lúc mỗi khác, làm người ta không biết đằng nào mà lần.

Khổng Tân xấu hổ nói, "Không phải chứ, Hứa thiếu, còn có người làm cậu không làm gì được sao?"

Hứa Huy gật gật đầu, không e dè: "Tại sao không có," gã hất cằm, "Đối diện không phải ngồi một vị sao."

Ngô Cảnh An bị điểm danh hận không thể hất chén rượu trong tay vào mặt gã.

Tiểu Kiều nhịn không được, phụt cười.

Mọi người cũng cười theo.

Đại Cương nói: "Lão Ngô, đồ phản bội, thành tình nhân Hứa thiếu lúc nào cũng không thông báo với anh em một tiếng, cừ thật, lừa chúng tôi lâu như vậy."

[ Đam mỹ ] Có giỏi bẻ thẳng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ