Đằng đằng sát khí đi vào sân thể dục, Ngô Cảnh An đã nghĩ xong, gặp mặt trước tiên cứ cho gã một quyền đá cho gã một cú lại nói tiếp.
Buổi chiều mùa đông, mặt trời chiếu vào nhánh cây trụi lủi, gió hôm nay không coi là lớn, cũng cảm thấy ấm áp. Lúc này trên sân thể dục không có người, người tản bộ rèn luyện đều phải chờ đến khoảng năm giờ mới ra tập.Ngô Cảnh An nhìn xa xa thấy một thân ảnh cao ngất đứng ở một góc sân thể dục, đến gần, thấy rõ, tim anh liền mềm nhũn.
Một tháng không gặp, sắc mặt tiều tụy vẻ mặt cô đơn của Hứa Huy làm anh không đành lòng hạ thủ.
Đứng ở một chỗ cách người vài bước, Ngô Cảnh An gọi, "Hứa Huy."
Hứa Huy ngẩng đầu, con ngươi đã từng sáng rọi rực rỡ giờ đây ảm đạm đi rất nhiều, "Em đã đến rồi."
Áo bành tô trên người Hứa Huy là Ngô Cảnh An cắn răng dành hai tháng tiền lương mua, thời điểm mặc thử vô cùng vừa người, cứ như làm riêng cho gã vậy, nhưng hôm nay trời lạnh, mặc vào thân, lại có vẻ rộng rất nhiều.
Hứa Huy gầy.
Ngô Cảnh An nuốt lại tất cả oán tất cả giận vào trong bụng, anh tiến lên một bước xoa khuôn mặt người kia, "Sao lại gầy đi nhiều như vậy."
Hứa Huy vươn tay đặt lên mu bàn tay anh, hai má cọ cọ vào lòng bàn tay lạnh như băng của anh, "Nhớ em."
Không giống giọng điệu làm nũng ngày thường, ngôn ngữ chân thành mang theo nồng đậm xót xa từ sâu trong lòng, Ngô Cảnh An đau lòng tới gần, kéo gã vào trong ngực.
"Nhớ em thì trở lại đi, Hứa Huy, đừng một mình chống đỡ, để em cùng anh không được sao?"
Hứa Huy dựa đầu lên bả vai anh, ánh mặt trời ấm áp chiếu lên người không mở mắt ra được, gã dán mũi vào cổ người đàn ông kia, hấp thu hương vị quen thuộc của anh.
Ngô Cảnh An là của gã, vẫn luôn, sẽ vẫn luôn là vậy.
Hứa Huy nói: "Cảnh An, em có tin anh không?"
Ngô Cảnh An: "..."
Ngô Cảnh An đương nhiên tin gã, nếu không tin, chỉ bằng những tin tức kia, căn bản sẽ coi như gã đã sớm vọt tới chân trời chứ không chạy tới chất vấn. Nhưng chuyện giữa bọn họ có thể dùng một chữ tin để chấm dứt hay sao?
Chờ đợi, lại là một đoạn thời gian chờ đợi không biết kết thúc.
Ngô Cảnh An nhẹ nhàng đẩy thân thể gã ra, nhìn chăm chú không chuyển mắt vào hai mắt gã, "Em có thể chờ anh, chờ bao lâu cũng được, nhưng anh có thể cho em biết em nên vì cái gì mà chờ không?"
Chờ một kết quả come out, hoặc chờ một kết quả chia tay.
Đây là hai con đường anh có thể nghĩ đến.
Một tháng chờ đợi, từ mới đầu lo lắng hãi hùng quá độ đến tỉnh táo tự hỏi, anh nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện.
Dù là kết quả nào, anh đều có thể nguyện ý tiếp thu.
Anh yêu Hứa Huy, không thể nghi ngờ.
Nhưng anh biết rõ ràng con đường này có bao nhiêu khó đi, yêu đương hai năm, mỗi một ngày đều là giành được.
Hứa Huy hồi báo cho mỗi một phân yêu anh trả giá, vui vẻ vẫn nhiều hơn đau khổ, như vậy, đã đủ đáng giá.
Hiện giờ, áp lực Hứa Huy thừa nhận lớn hơn anh, cân nhắc mãi, nếu như gã lựa chọn buông tha, Ngô Cảnh An sẽ không trách gã.Hiện thực như thế, vì một đoạn tình yêu không biết có lâu dài hay không mà vứt bỏ gia đình, địa vị, tất cả tất cả, trận đánh bạc này, phiêu lưu quá lớn.
Đổi vị trí tự hỏi một chút, Ngô Cảnh An cũng không thể khẳng định mình có thể kiên định ý chí mà đánh cuộc.
Cho nên, anh thông cảm cho Hứa Huy, ngay cả nhất thời có oán có đau, lâu dài, cũng sẽ bình thường trở lại.
Anh đã không còn sợ chờ được kết quả như thế.
"Dù là đường sống hay đường chết, em đều có thể thông cảm. Hứa Huy, anh muốn buông tha, em không trách anh. Nếu anh muốn kiên trì, thì nói cho em biết, rõ ràng mà nói cho em biết, anh muốn làm gì, làm như thế nào, tất cả đều nói cho em biết. Đừng làm cho em giống như đứa ngốc chỉ có thể chờ. Không thấy mặt không gọi điện thoại, chờ như vậy, em không hiểu có ý nghĩa gì. Anh có gì không thể nói với em? Hứa Huy, trong lòng anh, rốt cuộc nghĩ như thế nào?"
Ngô Cảnh An chỉ cầu một đáp án, mà đáp án này Hứa Huy không thể trả lời.
Gã quay đầu không nhìn tới ánh mắt người đàn ông kia, giống như cặp mắt kia chính là dao nhọn có thể xé ra tâm linh xấu xí của chính mình.
Hứa Huy nói: "Cảnh An, em trở về đi, lại chờ anh thêm một thời gian, đến lúc đó, anh sẽ đi tìm em."
Ngô Cảnh An nhăn chặt mày, "Hứa Huy!"
Hứa Huy: "Đừng hỏi nữa, anh chỉ có thể nói cho em biết, anh sẽ không buông bỏ, tuyệt đối sẽ không buông tay em."
Ngô Cảnh An lại càng không hiểu, "Nếu như vậy, vì sao không thể nói cho em biết. Dù là quỳ xuống hay là bị đánh, em cũng có thể cùng anh tiếp nhận. Ít nhất, còn có người có thể lau nước mắt bôi thuốc cho anh. Hứa Huy, dù gì em cũng là thằng đàn ông, em sẽ không trốn sau lưng anh ngồi mát ăn bát vàng. Anh có thể chịu khổ em cũng có thể, anh có thể chịu tội em giúp anh chắn một nửa. Con đường này là chúng ta cùng chọn, dù có tức giận có đau khổ đều nên là hai chúng ta cùng nhau gánh vác. Hứa Huy, anh cũng nên tin em một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Có giỏi bẻ thẳng tôi
Fiksi UmumTác giả: Quan Tuyết Yến Thể loại: Đam Mỹ Tên gốc: Hữu chủng bài trực ngã _________________________________________ Thường thì Hứa Huy hay bị mọi người nói là một nhị thế tổ*, bị nói như vậy nhưng gã cũng không có giận mà cũng chỉ cười cười cho qua...