Chương 7: Tổng tài đại nhân không đi tầm thường lộ.

4.7K 135 2
                                    

Màu sắc rực rỡ, rực rỡ muôn màu, thuần một sắc thế nhưng đều là nàng ảnh chụp.

Nàng ở trường học thời điểm, tản bộ thời điểm, ăn cơm thời điểm, đi dạo phố thời điểm… Nhiều vô số, chụp một đại chồng.

Thẩm Linh Chi một trương miêu mặt đã hoàn toàn thạch hóa.

Không thể trông mặt mà bắt hình dong a, tổng tài đại nhân, ngươi cấm dục OOC rồi biết không!

Phi phi, mỗi ngày đối nàng tập ngực nam nhân cấm dục cái con khỉ.

Sửng sốt sau một lúc lâu, nàng xách lên thịt trảo liền cùng bào thổ tựa mà đi xuống đào.

Hắn sẽ không liền nàng ở phòng thử đồ thí quần áo hình ảnh cấp chụp được tới đi!

Tha thứ nàng như vậy tố chất thần kinh, thật sự là vị này tổng tài đại nhân hành vi đã vượt qua nàng nhận tri phạm trù.

May mắn, không lỏa chiếu.

Bằng không một móng vuốt chụp chết hắn!

Thẩm Linh Chi thấp hèn miêu đầu, xem xét chính mình cười đến cùng chụp kem đánh răng quảng cáo dường như ảnh chụp, dùng móng vuốt sờ soạng hai thanh, trang nghiêm mà phảng phất ở vuốt ve chính mình di thể, rồi sau đó sâu kín thở dài.

Này điệp ảnh chụp làm nàng nhớ tới những cái đó năm tránh ở trong ổ chăn nhìn lén biến thái sát nhân ma huyết tinh phiến.

Mãn tường ảnh chụp đều là sát nhân ma con mồi.

Hắn liền thiếu cái thượng tường bước đi.

Tổng tài đại nhân, tốt nhất đừng làm cho ta tìm được trực tiếp định tội chứng cứ!
Thẩm Linh Chi trừng mắt nam nhân an tĩnh phảng phất hài đồng ngủ nhan, rất muốn một móng vuốt chụp được đi, lại sợ hắn tỉnh lại, cuối cùng vẫn là nhận túng mà thu hồi thịt trảo.

Không thể làm nàng ảnh chụp lưu tại nơi này, chỉ là ngẫm lại đều khiếp đến hoảng.

Thẩm Linh Chi ngồi ngay ngắn, mắt mèo ục ục mà nhìn chung quanh, nhìn đến trên bàn mở ra mực nước bình, ánh mắt sáng lên.

Nga ha hả, liền nó!

Tiểu chiết nhĩ miêu hự hự mà đem mực nước bình đẩy đến hộp biên, tiểu thịt chưởng gian nan mà nâng lên bình thân.

Bùm một chút, mực nước bình thảm hề hề mà rớt nhập hộp trung.

Đen đặc chất lỏng phun tung toé mà ra, như miệng núi lửa tràn ra dung nham vô tình cắn nuốt mỗi một tấc sắc thái.

Nàng lại đem nam nhân ôm hộp một bàn tay cố hết sức mà dọn đến mực nước bình thượng, lui ra phía sau hai bước, vừa lòng mà mị mị mắt mèo.

Hừ, hoàn mỹ phạm tội hiện trường.

Thẩm Linh Chi dọc theo nam nhân ống quần bò hạ, tránh ở giá sách dựa cửa sổ góc chết chỗ, chờ đợi cơ hội rời đi.

Này nhất đẳng liền chờ đến hừng đông.

Thẩm Linh Chi điểm miêu đầu, mơ màng sắp ngủ, bên tai chợt vang lên ghế dựa hoạt cọ qua sàn nhà bén nhọn ma xát thanh, giống một cây châm đâm vào nàng thần kinh não.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ