Chương 5: Uy thực quá trình có điểm biến thái.

4.4K 138 4
                                    

Thẩm Linh Chi thật là hận không thể lập tức vọt vào thư phòng tìm tòi đến tột cùng, nhưng nàng cũng rõ ràng, nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ.

Nàng vừa mới hành động, kỳ thật cũng không thảo hỉ.

Tân mệt nàng khoác miêu xác ngoài, sở hữu cùng loại đi quá giới hạn hành vi đều có thể giải thích vì “Nghịch ngợm”, bằng không… Tấm tắc, hồi tưởng khởi vừa rồi nam nhân đáy mắt chợt lóe mà qua hàn ý, Thẩm Linh Chi liền run lập cập.

Này nam nhân, thật là càng nhìn càng khả nghi a.

Thẩm Linh Chi thâm cho rằng, muốn đánh tiến hiềm nghi người bên trong, liền phải trước bán manh lấy được tín nhiệm.

Cho nên kế tiếp mấy ngày, nàng biểu hiện đến phi thường ngoan ngoãn, nên ăn ăn, nên uống uống, không đến chỗ hạt dạo, cũng không thành thiên miêu miêu mà gọi bậy, bớt lo đến làm Từ quản gia ở notebook thượng yên lặng ghi chú một bút —— này chỉ miêu cá tính: Lười.

Từ quản gia sợ này miêu lười ra một đống thịt mỡ, kéo thấp nhan giá trị, vội vàng ôm nó đi đình viện giải sầu.

Trong viện loại rất nhiều xinh đẹp mùa hoa tươi, ngũ thải ban lan con bướm chấn cánh bay múa, Từ quản gia là cỡ nào khát vọng tiểu miêu có thể sử dụng kia thịt hô hô miêu trảo đi theo con bướm trêu chọc, giống người thường gia miêu giống nhau, kết quả nó liền như vậy lười biếng mà nằm xuống, cái bụng hướng lên trời, thích ý mà duỗi cái lười eo, mị thượng mắt mèo liền… Lại lại lại lại ngủ rồi!

Từ quản gia nội tâm lão lệ tung hoành, notebook thượng tuyệt bút vung lên lại thêm một bút: Này miêu, quá lười!

Duy nhất làm Từ quản gia vui mừng chính là, mỗi khi Kỷ Trường Cố về nhà khi, tiểu miêu liền sẽ xiêu xiêu vẹo vẹo mà bước miêu bước qua nghênh đón, nhuyễn manh mà làm nũng cầu ôm một cái.

Nếu Kỷ Trường Cố trong tay có cái gì, không kịp ôm, nó liền sẽ xoắn cái đuôi nhỏ, tung ta tung tăng mà đi theo nam nhân phía sau.

Một người một miêu, hình ảnh dị thường ấm áp.

Kỷ Trường Cố không phải am hiểu biểu lộ cảm tình người, hàng năm ở trên thương trường ngươi lừa ta gạt sinh hoạt làm hắn thói quen ít khi nói cười, lấy lạnh nhạt xa cách mặt nạ kỳ người, hiện tại, Từ quản gia lại thường xuyên ở kia trương khuôn mặt tuấn tú thượng nhìn đến nhè nhẹ từng đợt từng đợt ý cười.

Giống phóng ở mặt băng ấm dương.

Thực thiển, lại đủ để lay động nhân tâm.

Từ quản gia đem này hết thảy đều quy công với tiểu miêu miêu, rốt cuộc không hề cưỡng bách nó đến bên ngoài vận động.

Nhưng hắn lão nhân gia lại lén lút mà đánh lên cái khác chủ ý, ân… Đến làm miêu miêu nhiều cùng tổng tài ngốc một khối, tốt nhất là cùng ăn cùng ngủ!

Không hiểu rõ đánh giá cho rằng chi chi là tổng tài phu nhân.

Vì thế, ở Từ quản gia quạt gió thêm củi cùng Kỷ Trường Cố ngầm đồng ý hạ, Thẩm Linh Chi bàn ăn lần đầu dịch tới rồi Kỷ Trường Cố… Bên chân.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ