Cho nên, này ra diễn nên như thế nào xướng? Nàng tuy rằng nhìn không tới hắn biểu tình, lại mạc danh cảm giác được hắn tâm tình không tốt, quyết định vẫn là phối hợp hắn một chút.
Thẩm Linh Chi cẩn thận hồi ức hạ đảo quốc động tác tảng lớn, ở hắn trong lòng ngực ngượng ngùng xoắn xít mà hoảng, “Trình giáo thụ, ngươi buông ta ra, chúng ta không thể như vậy!” Không khí lại mật nước trầm mặc.
Ách… Đây là diễn tạp diễn tạp vẫn là diễn tạp? Nàng xấu hổ mà cào mặt, “Rất kỳ quái sao? Ta xem người phiến đều như vậy diễn…” “Ý của ngươi là… Không thích?” Hắn tiếng nói giống mềm dẻo hữu lực dây thừng, điệp nguy hiểm.
“A?” Nam nhân đột nhiên cúi người, há mồm ngậm lấy nộn pudding đầu vú, mồm to phun ra nuốt vào, dùng sức mút vào, đại chưởng bao lại nàng bên kia vú, vuốt ve ra các loại hình dạng.
“Ngô…”
Ở nàng trong trí nhớ, nàng chưa bao giờ có bị bá đạo như vậy mà đối đãi quá, lại đau lại sảng.
Đôi tay vô ý thức cắm vào hắn sợi tóc, tựa cự tựa nghênh.
Hắn phun ra bị nước miếng đồ đến tinh lượng đầu vú, trường chỉ khai chân bụng dạ hẹp hòi tiểu nhân vải dệt, tham nhập thủy lâm lâm hai cánh thịt, quấy loạn hai hạ, đem triền trong suốt chỉ bạc bàn tay đến nàng trước mặt.
“Không thích giáo thụ, vì cái gì ướt, Thẩm đồng học?” “Trình Nhượng…” Mông lại bị nhéo một chút, nàng lập tức sửa miệng, “Trình giáo thụ…” Này nhập diễn cũng quá sâu! Hắn môi cọ quá nàng vành tai, thanh âm mang sa, “Ngươi không thành thật, giáo thụ phạt ngươi, đem quần lót cởi.”
“Trình giáo thụ, nơi này là phòng học.” Thẩm Linh Chi bất an mà đẩy đẩy hắn, “Chúng ta hồi trên xe được không?” Trình Nhượng đỡ nàng đứng dậy, liền ở nàng cho rằng nàng thành công khuyên bảo hết sức, hắn tham nhập nàng trăm gấp váy, câu hạ màu trắng quần lót.
Nàng kinh hô, “Trình giáo thụ!"
“Nhấc chân.” Nàng cảm thấy thẹn đến không nhúc nhích.
Hắn đem nàng ôm đến bàn giáo viên thượng, quần lót bị hắn thuận lợi cởi ra, để vào túi tiền.
Chân tâm lạnh căm căm phi thường không cảm giác an toàn, nàng vội vàng muốn cũng chân, hắn lại đã xâm nhập nàng giữa hai chân, đi bước một tá rớt nàng mũ lưỡi trai, mắt kính, khẩu trang, đuôi ngựa, đen nhánh tóc đẹp rơi rụng đầu vai, lông xù xù giống chờ đợi bị khi dễ.
“Ngươi đối giáo thụ không thành thật, còn đi học đến trễ, phạt ngươi lưu đường là bình thường xử phạt phương thức, ngươi còn muốn đi chỗ nào?” Hắn ly thật sự gần, chỉnh tề áo sơmi vải dệt cọ đến nàng đầu vú phát ngạnh.
Lạch cạch, nàng nghe được dây lưng cởi bỏ thanh âm, đãi nóng bỏng cực đại mượt mà vật thể để thượng nàng chân tâm, nàng mới biết được hắn là tới thật sự! Hắn là thật muốn cùng nàng ở chỗ này làm, là thật ở chơi nhân vật sắm vai!
Thẩm Linh Chi cảm giác tam quan đã chịu mãnh liệt đánh sâu vào! Hắn chính là Trình Nhượng a, cái kia ôn nhu hoàn mỹ không chút cẩu thả nam nhân, như thế nào sẽ có loại này đam mê? Nam nhân dưới háng trầm xuống, hùng vĩ đĩnh kiều nam căn thật sâu xâm nhập ướt nóng đường đi, hoa vách tường co rụt lại run lên mà liếm mút côn thịt, phát ra dính nhớp đầy đủ tiếng nước, nàng khẽ hừ một tiếng, bị hắn gợi lên dục vọng, thoải mái đến kẹp chặt hắn eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...