Mạnh Sam trong lòng giống bị rải một phen đá vụn, khó chịu đến hoảng, “Vọng Bạch vì cái gì đối nàng… Bọn họ trước kia nhận thức sao?”
“Ngươi không có phát hiện, nàng đôi mắt rất giống hắn muội muội?”
Tròn tròn đại đại, hắc bạch phân minh, giống dính sương sớm nho đen.
Mạnh Sam hơi hơi kinh ngạc hạ.
Khó trách, khó trách nàng tổng cảm thấy quen mắt.
“Kia hắn là đem nàng trở thành một loại tinh thần ký thác?”
“Ngươi biết bọn họ huynh muội tình cảm thâm hậu.”
Mạnh Sam không biết có nên hay không làm loại này trị liệu, do dự, nhất thời không nói tiếp.
Nàng trong lòng vẫn là thực không thoải mái.
Nghe tới, cái này tâm lý trị liệu liền yêu cầu Trình Chi cùng Vọng Bạch phát sinh thân mật tiếp xúc, nếu là thật huynh muội còn hảo thuyết, cố tình không phải, cái này nữ hài ở hắn cảm nhận trung vốn là đặc thù, nếu là lại ấp ấp ôm ôm nói…
“Ngươi yên tâm, làm trị liệu thời điểm đều sẽ có kẻ thứ ba ở đây, sẽ không xuất hiện không nên phát sinh sự.”
Trình Nhượng phảng phất hiểu rõ Mạnh Sam ý tưởng.
Mạnh Sam trên mặt có điểm táo, sợ bị nhận định lòng dạ hẹp hòi, liên tục phủ nhận, “Không, ta là suy nghĩ Trình Chi tiểu thư cùng Vọng Bạch sẽ đồng ý chuyện này sao?”
“Việc này giao cho ta.”
Nếu bác sĩ Trình đều như vậy bảo đảm, Mạnh Sam tạm thời đánh mất băn khoăn, “Kia… Cảm ơn ngươi.”
Việc cấp bách vẫn là chạy nhanh làm Vọng Bạch tiếp thu trị liệu mới là.
Mạnh Sam lại bổ sung, “Có cái gì yêu cầu ta địa phương, tùy thời liên hệ ta, ta tùy kêu tùy đến.”
“Hảo.”
Đoàn người trở lại quán cà phê, Phó Cảnh Hành trực tiếp đem trong tay một cái tròn xoe tròn xoe đồ vật hướng Thẩm Linh Chi trong lòng ngực một tắc, sắc mặt có chút mất tự nhiên, ngữ khí đông cứng, “Cho ngươi.”
Nàng ôm mềm mụp lông xù xù đại gia hỏa thú bông, vẻ mặt mộng bức, “Làm gì đột nhiên đưa ta lễ vật?”
“Bồi ngươi hamster.”
Hamster? Thẩm Linh Chi ước chừng sửng sốt mười giây.
Nga, đúng rồi, nàng là bởi vì nàng hamster bị hắn dưỡng đã chết đem hắn quăng tới.
Đó là cái lấy cớ a.
Lâu như vậy ngạnh hắn còn nhớ rõ?
Thẩm Linh Chi sờ sờ hamster thú bông mao, “Ngươi xác định là bồi ta hamster? Vậy ngươi nói đây là cái gì?”
Nàng xách lên thú bông trên cổ thi hoa Lạc thế kỳ vòng cổ.
“Thú bông mang thêm.” Hắn mặt không đỏ khí không suyễn.
“Một cái mấy chục khối thú bông trên cổ treo giá trị quá vạn vòng cổ?”
Quý trọng trang sức không thể loạn thu, đặc biệt là khác phái đưa, dễ dàng làm đối phương sinh ra ảo giác, điểm này đạo lý nàng vẫn là hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...