Chương 72: ngươi động tâm cao H

1.4K 47 1
                                    

“Mới không có!” Nàng giấu đầu lòi đuôi mà phất rớt hắn tay, “Là lông mi tiến đôi mắt.”

“Ta nhìn xem.”

Hắn phảng phất nghe không ra nàng lấy cớ, nâng lên nàng mặt tinh tế xem kỹ.

Hắn đáy mắt tựa di động vạn trượng sao trời, ánh mắt quấn quanh khoảnh khắc, giống có thứ gì bỗng nhiên đánh trúng nàng tâm tường.

“Ta đi uy miêu…”

Thẩm Linh Chi hoảng không chọn lộ, nhưng mà còn không có đứng dậy đã bị hắn chặt chẽ cô hồi giường.

“Ngươi hẳn là không nghỉ ngơi tốt, đôi mắt phát làm, mới có dị vật cảm.”

Hắn môi bỗng nhiên phúc ở nàng mí mắt thượng, ấm áp ướt hoạt, đầu lưỡi thấm ướt nàng lông mi, loại cảm giác này quá mức thân mật, giống hôn nàng có vài liên tiếp đại não thần kinh tuyến, đại não nháy mắt không, lưng nổi lên sóng triều rùng mình.

“Kỷ Trường Cố…”

Thẩm Linh Chi đôi tay để ở hắn ngực trước, giống như kiến càng hám thụ.

Thân cận quá, nàng bụng nhỏ dán ở hắn hàng rào rõ ràng cơ bụng thượng, chân tuy rằng không đụng tới hắn mẫn cảm bộ vị, nhưng kia khối phát ra nhiệt khí đủ để cách không năng đến nàng đùi thẳng run run.

“Bồi ta ngủ một lát, ân? Buồn ngủ quá.”

Hắn tiếng nói cực thấp, có vô pháp che dấu mỏi mệt.

Nàng nhìn hắn đang ở truyền dịch tay trái, chung quy mềm lòng, hàm hồ mà ừ một tiếng, xoay người đưa lưng về phía hắn.

Kỷ Trường Cố đem chăn hướng nàng bên này kéo, ổ chăn dính đầy hắn nhiệt độ, đem nàng bao quanh vây quanh.

Hắn chặt chặt chẽ chẽ dán lên nàng bối, đại chưởng gác ở nàng mềm mại bình thản bụng nhỏ, cổ sau vẩy đầy hắn hô hấp, thực ngứa.

Quá thân mật, giống tình lữ.

Thẩm Linh Chi không được tự nhiên mà muốn tránh ra, nhưng vừa thấy đến hắn truyền dịch tay trái, lại lại lần nữa đình chỉ động tác.

Ôm liền ôm đi, vốn chính là nàng thiếu hắn. Ở hắn trong lòng ngực ngoài ý muốn thoải mái có cảm giác an toàn, nàng thực mau nặng nề ngủ đi.

Trong lúc ngủ mơ, hoảng hốt có ướt nóng đồ vật ở liếm láp nàng nhĩ cốt, nàng ngực bị một cổ nhu hoãn hữu lực lực đạo xoa vê, càng xoa càng ngứa, hảo tưởng bị dùng sức mà hút, trên mông tựa hồ đỉnh một khẩu súng, lại ngạnh lại năng.

“Chi Chi… Chi Chi…”

Thẩm Linh Chi đột nhiên bừng tỉnh, không có người liếm nàng xoa nàng, chỉ có Kỷ Trường Cố đè ở trên người nàng, hơi thở thô nặng, thanh âm thống khổ.

“Ngươi, ngươi làm sao vậy?”

“Đau.”

“Nơi nào đau?”

Hắn che lại ngực, dựa vào nàng bên tai thở dốc.

Nhịp tim không đồng đều? Bệnh tim? Vẫn là cơ tim tắc nghẽn? Nàng nghe nói qua, thường xuyên thức đêm nhân tâm dơ dễ dàng ra vấn đề.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ