Chương 63: cực độ si mê ngươi biến thái

1.6K 62 0
                                    

Hàng đêm đêm... Đêm phiên?

Thẩm Linh Chi kinh ngạc đến ngây người một cái chớp mắt, khóe miệng không thể ức chế mà run lên, hai trừu.

Làm đồng đội, bỉnh đoàn kết hữu ái tinh thần, nàng biết nàng không nên cười, nhưng đặc miêu nó chính là hảo hảo cười! Nàng khống chế không được gửi mấy a!

[ cười đến thật xấu.]

... Nàng mang khẩu trang này cũng có thể nhìn ra tới?

[ đôi mắt trừu đến cùng động kinh, người mù mới nhìn không ra. ]

Lâu như vậy không gặp, quả nhiên vẫn là quen thuộc phối phương, quen thuộc hương vị.

Hảo sinh khí, còn là muốn bảo trì mỉm cười.

[ ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ta ca không phải thu dưỡng ngươi sao? Còn chuyên môn tìm sẽ dưỡng miêu khách thuê chiếu cố ngươi. Ngươi này thân mao là chuyện như thế nào, không ai cho ngươi tắm rửa sao?]

Thẩm Linh Chi có một bụng lời nói muốn hỏi, theo bản năng tới gần lồng sắt.

Một người nhân viên nữ tay mắt lanh lẹ che ở nàng trước mặt, “Tiểu thư, này miêu sẽ cắn người, ngươi tốt nhất tránh xa một chút!"

“A?"

Thẩm Linh Chi vẻ mặt mộng bức, nàng dưỡng đêm phiên kia đoạn thời gian, nó cao lãnh đến không được, như thế nào sẽ cắn người?

Nhân viên nữ vẻ mặt đưa đám, “Là thật sự, trong tiệm ba cái đồng sự đều bị nó cắn xuất huyết, đi bệnh viện đánh vắc-xin phòng bệnh! Ta ngày hôm qua cũng bị nó cào, ngươi xem...” Nàng vươn cánh tay, mặt trên quả nhiên có vài đạo rõ ràng miêu vết trảo.

Thẩm Linh Chi đối người một nhà luôn luôn bênh vực người mình, như cũ không thể tin được, “Các ngươi có phải hay không nghĩ sai rồi? Nó thực ngoan.”

Chuẩn xác nói là cao lãnh.

Lồng sắt mèo đen chính lười nhác ghé vào tại chỗ, nửa hạp mắt, dơ loạn lông tóc cũng dấu không được nó ưu nhã lăng người khí thế.

Nàng đem ngón tay vói vào miêu lung, tùy ý hoảng hai hạ, quay đầu nhìn về phía nhân viên nữ, “Ngươi xem, nó không cắn...”

Lời còn chưa dứt, cùng với nhân viên nữ kinh hách biểu tình, nàng ngón tay truyền đến một trận đau đớn.

Mèo đen không biết khi nào nhảy đến lồng sắt biên, há mồm cắn nàng đầu ngón tay, u lam mắt mèo phảng phất ở coi rẻ một cái thiểu năng trí tuệ.
Ngọa tào a a a! Nàng tự cấp nó vãn hồi hình tượng, chết mèo đen lại thật cắn nàng!

Thẩm Linh Chi vội vàng rút ra tay, ngón trỏ thượng đã lưu lại tiên minh dấu răng, chảy ra nhè nhẹ vết máu.

Mèo đen thong thả ung dung vươn miêu lưỡi liếm hạ hàm răng, cuốn đi nàng tàn lưu tơ máu, híp mắt từ từ bò hồi tại chỗ, cái đuôi lười nhác mà ném đánh mặt đất, giống ăn no thoả mãn sơn đại vương.
"
Thẩm Linh Chi phảng phất còn cảm giác được vừa rồi miêu lưỡi chống nàng đầu ngón tay cảm giác.

Mềm mại ướt nóng.

A a, tử biến thái!

Thẩm Linh Chi lập tức bị nhân viên nữ mang đi phòng nghỉ tiêu độc băng bó, ở lần thứ N xác nhận nàng không đi bệnh viện đánh vắc-xin phòng bệnh, tưởng hơi chút tại đây nghỉ ngơi trong chốc lát khi, nhân viên nữ lúc này mới đình chỉ đạn pháo thức quan tâm, đi tiếp đãi mặt khác khách nhân.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ