Chương 41: ngươi ánh mắt thật đúng là độc đáo

2.2K 69 0
                                    

Thanh âm này… Ngọa tào!

Thẩm Linh Chi cả người lông tơ đều tạc, thủ hạ ý thức nắm chặt nam nhân áo choàng, nội tâm đem Kỷ Trường Cố mắng một vạn biến.

Đều là cái này tinh trùng thượng não hỗn đản, làm hắn đi phòng nghỉ làm phi không đi!

Hiện tại hảo, không chỉ có đương trường bị trảo bao, đối tượng vẫn là hắn đệ!

Có cái gì so bắn pháo bị bạn trai cũ bắt được vừa vặn càng xấu hổ sự sao?

Huống chi nàng vẫn là cái đã ở mộ viên lập bia mọc rễ bị gạch bỏ hộ khẩu người chết!

Nữ hài thuần trắng làn váy hạ, bọn họ nơi riêng tư còn ở gắt gao tương liên, bởi vì tinh thần khẩn trương, hoa huyệt tầng tầng thịt non không ngừng hút giảo nam nhân bừng bừng phấn chấn dục vọng, Kỷ Trường Cố hô hấp hơi loạn, cưỡng chế trụ bắn tinh xúc động, nhận thấy được nữ hài bất an cùng oán niệm, bất động thanh sắc buộc chặt khuỷu tay, Thẩm Linh Chi cả người bị hắn ủng tiến rộng lớn trong lòng ngực.

Lúc này, giao hợp chỗ càng là không hề khoảng cách.

Cực đại quy đầu khảm nhập nữ hài tử cung khẩu, ướt hoạt khẩn trí đường đi bị căng bình mỗi một tấc nếp gấp ngân.

Trướng không thể tưởng tượng.

Giống hàm nhập hắn cái thứ hai trái tim, nàng có thể cảm nhận được côn thịt thượng đập đều kinh mạch.

Kỷ Trường Cố ý bảo bí thư trước đi ra ngoài, đãi môn đóng lại sau, hắn mới đạm thanh hỏi, “Chuyện gì?”

“Kỷ tổng thật đúng là quý nhân hay quên sự.”

Nam nhân bước chân dài, lập tức ở sô pha ngồi xuống, cánh tay dài tùy ý đáp thượng lưng ghế.

Phó Cảnh Hành không hổ là Phó Cảnh Hành, loại này xấu hổ trường hợp còn có thể bình thản ung dung, làm theo ý mình.

Góc độ này, làm hắn trong lúc vô tình thoáng nhìn nữ hài tuyết trắng thon dài chân, tầm mắt đốn hai giây, lại giả vờ không có việc gì mà dịch khai.

Thao, hắn như thế nào cảm thấy này chân có điểm mê người.

Kỷ Trường Cố trầm khuôn mặt, lặng lẽ đem nữ hài làn váy kéo xuống chút.

“Rốt cuộc chuyện gì.” Hắn ngữ khí lạnh hai phân.

Nguyên lai là tới tìm miêu.

Thẩm Linh Chi tùng khẩu khí đồng thời lại có chút khẩn trương.

Miêu không có, làm sao?

“Ngươi hẳn là rõ ràng, Chi Chi vốn chính là ngươi tẩu tử miêu.” Kỷ Trường Cố mở miệng.

Uy uy, ai là ngươi đệ tẩu tử.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị chiếm tiện nghi Thẩm Linh Chi trừng hắn.

“Nó bị ta nhặt, chính là nhà ta miêu.”

Thẩm Linh Chi thật sự bội phục Phó Cảnh Hành có thể như vậy khoác lác mà không thấy ngượng.

Kỷ Trường Cố mặt không đổi sắc, “Ân, kia nó hiện tại đã rời nhà trốn đi, hẳn là chính là nhà người khác miêu.”

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ