Chương 44: cái này góc tường hắn đào định rồi

1.8K 65 1
                                    

Loại này nhào vào trong ngực cảm giác quá kỳ diệu, nam nhân cả người run lên, cả người cứng lại rồi.

Này tựa hồ là nàng lần đầu tiên chủ động ôm hắn?

Nữ hài hô hấp giống từng sợi vô hình ti, một chút quấn lên hắn trái tim, nàng ngủ nhan an tĩnh ngoan ngoãn, không giống đối mặt hắn khi như vậy giương nanh múa vuốt. Hắn chạm chạm nàng nồng đậm lông mi, giống lông chim quét qua đầu quả tim, lại nhẹ nhàng sờ soạng nàng mặt, mềm mại nộn nộn, giống nhiệt đậu hủ, hắn càng xem trong lòng càng ngứa, thật sự không thể nhịn được nữa, cách khẩu trang ở nữ hài trên môi hôn một cái, hảo mềm, thật mẹ nó muốn ăn.

Không được, nàng sẽ sinh khí.

Hắn bực bội gãi đầu, bên tai có chút phấn, thiếu nữ hương thơm lao thẳng tới ngũ tạng lục phủ, ngực rung động càng ngày càng cường liệt.

Nghĩ đến đã từng độc số chính mình nữ hài bị nam nhân khác đè nặng thao làm, hắn xương cốt phùng đều phải tạc.

Thao, cái gì chó má cấm đào huynh trưởng góc tường hiệp ước.

Cái này góc tường, hắn đào định rồi!

Thẩm Linh Chi bị đánh thức thời điểm, Phó Cảnh Hành đã đứng ở cửa xe ngoại.

Nàng cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi ngày mai hẹn hò, trừ bỏ hắn uy hiếp, nàng cũng là tưởng đem lời nói một lần nói rõ ràng.

Ngày hôm sau rời giường, Thẩm Linh Chi cảm giác thân thể có chút không thoải mái, nghĩ đến có lẽ là ngày hôm qua kinh hách quá nhiều, liền không để ở trong lòng.

Thiên nhiệt, rửa mặt ăn xong bữa sáng, nàng đơn giản bộ kiện chiffon sam, bảy phần cao bồi loa quần, thượng Phó Cảnh Hành xe.

Phó Cảnh Hành trang điểm lại hoàn toàn vượt qua nàng đoán trước, bạch T, năm phần hưu nhàn quần, màu đen hưu nhàn giày, một đôi lộ ra mắt cá chân chân thẳng tắp thon dài, phát ra hoàn toàn bất đồng bồng bột tinh thần phấn chấn.

Đây chính là bình thường xuyên quán quần dài người, hắn cố ý trang điểm?

Phó Cảnh Hành chú ý tới nàng đánh giá ánh mắt, có chút không được tự nhiên mà nhìn thẳng phía trước, lúm đồng tiền nhưng thật ra nhộn nhạo khai.

“Như thế nào, cảm thấy ta hôm nay đặc soái?”

Nàng lười đến cùng hắn bần, “Xem ngươi này trang phục không phải tính toán cùng ta uống cà phê, ngươi muốn đi đâu?”

“Tới rồi ngươi liền biết.”

Trăm triệu không nghĩ tới hắn mang nàng tới công viên giải trí.

Nàng nhìn nơi xa từ từ chuyển động thật lớn bánh xe quay, “Không phải nói giải sầu sao?”

“Muốn giải sầu, đương nhiên là thống khoái chơi một phen.” Phó Cảnh Hành liếc nàng, “Chẳng lẽ ngươi tưởng cùng ta xúc đầu gối trường đàm? Ta cũng không ý kiến.”

Đến, nàng đi còn không thành.

Nàng tưởng, chơi là giả, đề ra nghi vấn mới là thật đi.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ