Mềm xốp bạch mao, chân ngắn nhỏ, bụ bẫm đầu cộng thêm một đôi gục xuống tai mèo —— nàng lại biến trở về miêu.
Nàng nằm liệt tứ chi nằm ở trên giường, đồng tử tan rã, còn không có từ vừa rồi cảnh trong mơ hoàn hồn.
Quá chân thật, giống đã từng phát sinh quá giống nhau.
Kỳ thật ở cùng Trình Nhượng kết giao khi, nàng trong mộng cũng từng xuất hiện quá vụn vặt đoạn ngắn, có Trình Nhượng, Phó Cảnh Hành, còn có… Phó Cảnh Hành ca ca Kỷ Trường Cố. Cảnh trong mơ lo lắng lại cẩu huyết, giống một bộ hoang đường phim bộ, làm cho nàng mỗi lần làm xong loại này mộng đều đối Trình Nhượng áy náy dị thường, không chỉ có ý dâm Trình Nhượng thương tổn nàng, còn nhân tiện ý dâm nàng cùng mặt khác hai cái không thân nam nhân tình yêu gút mắt, quả thực quá không tiết tháo.
Bữa sáng thời gian, Tương dì không có tới, là Tạ Mộ đem nàng ôm đến trên bàn cơm.
Thẩm Linh Chi kỳ thật còn rất lo lắng cho mình bộ dáng này dọa đến người, không nghĩ tới một cái hai cái đều bình tĩnh thật sự.
Tạ gia không hổ là đạo sĩ gia tộc, tố chất tâm lý chuẩn cmnr.
Tạ Mộ còn phun tào nàng, “Mặt như vậy viên, thân mình như vậy gầy, lại không nhiều lắm ăn chút ngươi đầu liền phải rớt.”
Sau đó kẹp tới so nàng miêu mặt đại tam lần chiên trứng.
Nàng một bên gặm, một bên uống cháo.
Tạ Mộ nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng liếm nước cơm đầu lưỡi, lại hồng lại nộn, giống mút hắn đục bạch. Hắn hầu kết một lăn, đầu quả tim giống bị nàng liếm dường như, tê dại tê dại ngứa.
Đột nhiên hối hận tối hôm qua bắn quá nhiều, làm nàng nhanh như vậy biến thành miêu.
Nàng môi như vậy mềm, vú như vậy nộn, tiểu huyệt như vậy kiều, phảng phất vào miệng là tan, hận không thể thao thượng ba ngày ba đêm.
Thẩm Linh Chi bị nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại.
Mà khi nàng ngẩng đầu nhìn về phía Tạ Mộ, người sau ưu nhã thanh thản mà uống cháo, nhìn cũng không nhìn nàng liếc mắt một cái.
Xong rồi, chẳng lẽ nàng cùng trong mộng chính mình giống nhau, thích tự mình đa tình?
Thẩm Linh Chi hiện giờ thành miêu, căn bản vô pháp chiếu cố Tạ Mộ.
Nhưng mà Tạ gia người cũng không phái những người khác tới thế thân, nhưng thật ra Tạ Mộ đem nàng ôm đến hắn trên đùi, tự đẩy xe lăn đi thư phòng.
Một người một miêu đọc sách, từng người mạnh khỏe. Hắn xem hắn trước kia đọc sách bút ký, nàng còn lại là lật xem truyện tranh.
Có lẽ là ban đêm mộng quá dài, nàng cảm thấy mỏi mệt, cái gì thư tịch cũng xem không tiến.
Nàng không đến mức lẫn lộn hiện thực cùng cảnh trong mơ, chỉ là bởi vì cái kia mộng, tâm tình của nàng đến bây giờ cũng vui sướng không đứng dậy.
Thẩm Linh Chi dứt khoát nhảy xuống cái bàn, chính mình đi bên ngoài thông khí.
Ỷ vào chính mình tiểu chỉ, nàng quang minh chính đại mà đi dạo đi mặt khác tứ hợp viện, này tòa tòa nhà như nhau nàng khi còn nhỏ ký ức, đại đến tìm không ra bắc. Cho nên thực bất hạnh, nàng lại hoa lệ lệ mà lạc đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
SonstigesHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...