Chẳng được bao lâu, nàng nghe được chính mình huyết mạch gia tốc nhảy lên thanh âm.
Quen thuộc đau nhức xuyên thấu khắp người, nữ hài trước mắt tối sầm, lại lần nữa biến trở về miêu hình.
Thẩm Linh Chi lại làm một giấc mộng.
Kia một ngày, vốn nên là nàng ngộ hại nhật tử, nhưng cũng không có phát sinh.
Chủ nhật sáng sớm, nàng trạch ở nhà, không khéo chuyển phát nhanh tới, bao vây phóng tới gởi lại rương, nàng không thể không đi xuống lầu lấy.
Lại không ngờ, nàng chính thua lấy kiện mã, ngoài miệng đột nhiên bị dán lên băng dính, một cái bao tải to từ trên trời giáng xuống đem nàng bộ vừa vặn, một cái ướt át vật thể cách bao tải chụp ở nàng ót thượng.
“Thao, như thế nào không vựng?”
“Xuẩn trứng, ngươi sẽ không trước mê đi lại trùm bao tải sao!”
“Úc…”
Bao tải rầm một chút xả ra tới, nàng chỉ tới kịp nhìn đến trên mặt đất mấy cái cao lớn cắt hình, miệng mũi đã bị che thượng dính Ất mê vải bố trắng. Ngất xỉu đi thời điểm nàng còn đang suy nghĩ, này đàn bắt cóc phạm là tới khôi hài sao.
Nàng thiết tưởng vô số loại trong chốc lát nên đối mặt nguy cấp tình hình, nhưng chờ nàng tỉnh lại, chỉ nghe được một cái quen thuộc thanh âm nổi trận lôi đình, “Thao, ai cho các ngươi đem nàng như vậy trói tới? Tể thịt heo sao, a?”
“Lão đại, không phải ngươi làm chúng ta đi nằm vùng đem nàng mang đến sao.”
“Ta mẹ nó nói chính là ‘ thỉnh ’!”
“Chính là lão đại, ngươi giống nhau nói ‘ thỉnh ’ chính là đem người tấu một đốn, chúng ta đã thực khách khí.”
“Ngươi nói thêm câu nữa!”
Một phòng người thoát được không còn một mảnh.
Nàng nghe thế thanh âm đã biết là ai, rất là vô ngữ, “Phó Cảnh Hành, ngươi làm gì vậy?”
Hắn cư nhiên làm người đem nàng trói đến khách sạn xa hoa phòng, chẳng lẽ phải đối nàng dùng sức mạnh?
Hắn lại cho nàng tùng trói, lên án nàng, “Ngươi không để ý tới ta, trốn ta, ta chỉ là tưởng cùng ngươi nói một câu, chẳng lẽ cũng không được?”
Hắn ngữ điệu lơ lỏng bình thường, thậm chí giống ở niệm thực nghiệm báo cáo, nàng lại mạc danh nghe ra vài phần ủy khuất.
Nàng cũng không muốn làm đến như vậy tuyệt, nhưng người nam nhân này, hơi chút cấp điểm sắc mặt tốt liền leo lên nóc nhà lật ngói, bọn họ rõ ràng đã chia tay, thật sự không cần thiết dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng dây dưa không rõ.
“Vậy ngươi nói đi, ta nghe.”
Hắn đem dây thừng, băng dính, trang trí đao đưa tới nàng trước mặt, “Ngươi còn không phải là khí ta dưỡng đã chết ngươi hamster? Ta đem chính mình bồi cho ngươi, ngươi tùy tiện trói, tùy tiện lăn lộn, chỉ cần ngươi có thể nguôi giận.”
Cái này kẻ điên! Nàng đương nhiên không có khả năng động thủ.
Nàng chính là không rõ, hắn như thế nào như vậy cố chấp? Nàng làm cơm liền như vậy đối hắn ăn uống? Mà khi nàng đưa ra cho hắn đương một đoạn thời gian đầu bếp nữ, hắn lại một ngụm từ chối, nói không cần một cái nấu cơm máy móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
Ngẫu nhiênHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...