Chương 188: biến thái ( năng lượng cao thận điểm )

710 28 0
                                    

Cảnh báo: Chương này có vài hình ảnh huyết tinh và kinh dị nên ai mẫn cảm với đề tài này hãy cân nhắc trước khi đọc!!!!

----

Thẩm Linh Chi xem đến nước miếng chảy ròng, mắt thấy trong phòng bếp người vội vàng, đặng chân ngắn nhỏ bò lên trên bàn, ngao ô một ngụm cắn một khối điểm tâm, nháy mắt đầu đỉnh tê dại.

Mẹ gia, này cũng ăn quá ngon! Đường Tư Niên cư nhiên ẩn dấu cái đứng đầu đầu bếp!

Dẩu tiểu thí thí trộm đạo sờ ăn một khối, nàng e sợ cho bị trong phòng bếp người phát hiện, lưu luyến nhảy xuống bàn.

Hừ, coi như nàng mấy ngày này tinh thần bồi thường!

Thẩm Linh Chi liên tiếp ăn vụng hai ngày, thực mau bị theo khí vị lại đây báo đốm phát hiện.

Nàng hữu hảo mà dùng thịt lót vỗ vỗ cách vách mâm đại móng heo, tỏ vẻ có phúc cùng hưởng, báo đốm cao lãnh liếc nàng liếc mắt một cái, hai trảo bái thượng bàn, thực mau khí phách mười phần mà gặm khởi thịt tới.

Theo sát sau đó lão giang vẻ mặt hỏng mất, tưởng đem báo đốm mang đi, báo đốm một ánh mắt sát liền đem lão giang dọa nước tiểu.

Mẹ ơi! Ai tới nói cho hắn, này một lớn một nhỏ là chuyện như thế nào!

Mèo con không hiểu chuyện cũng liền thôi, cam quýt đại nhân, ngươi chính là kia mãnh thú một quải a! Đường thiếu không cho phép ngươi ăn thịt chín, chính là sợ ngươi đem cuối cùng dã tính đều ăn không có a a a! Nếu là đem đường đường báo đốm dưỡng thành tiểu hoa miêu, hắn, hắn liền phải cẩu mang theo!

Báo đốm căn bản không để ý tới phảng phất linh hồn bị bớt thời giờ lão giang.

Nó thật lâu không như vậy vui sướng ăn qua thịt chín, quả thực quên hết tất cả, một cái kích động cư nhiên đem mâm chụp thành toái tra.

Trong phòng bếp xào rau thanh biến mất.

Thẩm Linh Chi sợ tới mức một cái giật mình, trước kia sở không có ngưu X tốc độ nhảy bàn trốn đến đại sảnh ghế dựa hạ.

Báo đốm tương đối miêu mễ hình thể khổng lồ, mục tiêu rõ ràng, trốn cũng trốn không đến nào đi.

Nó biết rõ điểm này, mông cũng chưa dịch nửa tấc, chạy nhanh đem trên bàn cuối cùng một mâm ngưu bái nuốt vào trong bụng.

"Sao lại thế này?"

Đương một trương tinh xảo đến yêu nghiệt mặt xuất hiện ở phòng bếp cửa, Thẩm Linh Chi cho rằng chính mình mù.

Đường Tư Niên thân xuyên thuần hắc áo sơmi, trên eo hệ màu đen trường khoản tạp dề, sấn đến hắn vai rộng eo thon, thẳng thon dài, một đôi khớp xương rõ ràng tay mang màu trắng dung dịch kết tủa bao tay, tư thái ưu nhã, hoàn toàn là một bộ chính thức đứng đầu đầu bếp khí tràng.

Thẩm Linh Chi ngây ra như phỗng.

Ngọa tào.

Ngọa tào ngọa tào!

Nàng hai ngày này ăn đến ăn ngon đến muốn chết mỹ thực, đều đặc miêu là hắn làm?!

Đường Tư Niên quét mắt đầy bàn hỗn độn, cộng thêm một trương lợn chết không sợ nước sôi con báo mặt, tức khắc hiểu rõ.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ