Chương 130: thủ muội muội đi vào giấc ngủ

810 28 0
                                    

Màu đen Hãn Mã vững vàng chạy ở trống trải đường cái, nàng dùng khóe mắt trộm ngắm thân ca lạnh lùng mặt nghiêng, sờ không chuẩn hắn tâm tình. Hắn đến bây giờ cũng không cùng nàng nói một lời, nàng “Chết mà sống lại” giống như cũng không có làm hắn cao hứng cỡ nào. Cũng là, hai năm trước lần đó xưa nay chưa từng có khắc khẩu rõ ràng trước mắt, hắn có lẽ còn ở khí nàng cũng nói không chừng.

Nàng nghĩ nghĩ trong lòng liền phiền muộn.

Vì một cái Mạnh Oánh, không tiếc đem huynh muội quan hệ làm cho như vậy cương sao.

“Mệt nhọc trước ngủ một lát, tới rồi ta kêu ngươi.”

Trầm thấp hồn hậu nam tính tiếng nói đánh vỡ thùng xe yên tĩnh.

Xe ngừng ở đèn xanh đèn đỏ trước, Thẩm Vọng Bạch hơi hơi nghiêng đầu, một đôi như lang thâm mắt nhàn nhạt đảo qua nàng.

Hắn tay nhẹ đáp ở tay lái thượng, thân mình đoan chính thẳng thắn, mặc dù hiện tại là thả lỏng tan tầm thời gian, hắn vẫn là thói quen bảo trì quân nhân uy nghiêm túc mục dáng vẻ, là một loại từ trong xương cốt chảy ra khắc nghiệt.

“Ân.”

Thẩm Linh Chi ứng thanh.

Không nghĩ tới nàng ca cùng nàng nói câu đầu tiên lời nói là cái này.

Ngữ khí bình tĩnh, thần thái tự nhiên, giống như hai năm trước hiềm khích chưa bao giờ phát sinh.

“Chi Chi, ngươi cái cái này.”

Mặc không lên tiếng Phó Cảnh Hành đột nhiên ném tới một kiện sự vật, che lại nàng vẻ mặt, nàng luống cuống tay chân mà kéo xuống tới, cư nhiên là Phó Cảnh Hành bên người áo thun! Mà hắn bản nhân trần trụi thượng thân, lười nhác giãn ra thân thể, không e dè triển lãm xinh đẹp cơ bắp đường cong.

Nàng không chú ý tới Thẩm Vọng Bạch nắm tay lái thủ nhất khẩn.

“Ta không cần!”

Nàng không chút khách khí ném trở về.

Lại không phải nàng bạn trai, ai không có việc gì cái loại đồ vật này!

Đột nhiên một cái bén nhọn phanh gấp.

Thẩm Vọng Bạch cùng Thẩm Linh Chi đều buộc lại đai an toàn, chỉ lung lay một chút. Phó Cảnh Hành lười nhác quán, cái gì cũng không hệ, lực chú ý lại tập trung ở nữ hài trên người, đột nhiên không kịp phòng ngừa đi phía trước một hướng, trán đông mà một chút đụng phải trước tòa.

Này va chạm là việc nhỏ, mấu chốt lại xả đau ứ thanh.

Thao. Muốn ở bình thường hắn sớm mắng ra tiếng, cố tình lái xe đối tượng là tương lai đại cữu tử.

Mà người khởi xướng khinh phiêu phiêu tới một câu, “Xin lỗi, chân hoạt.”

Phó Cảnh Hành khẽ cắn môi, nhẫn.

Trở lại đã lâu gia, Thẩm Linh Chi đúng hẹn muốn giúp Phó Cảnh Hành thượng dược.

Nàng ca lại tiếp nhận dược du, đạm thanh nói, “Cái này ta tương đối có kinh nghiệm, trong đội thường xuyên có huynh đệ bị thương, cơ bản đều là ta xử lý, ngươi đi trước tắm rửa.”

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ