Thẩm Vọng Bạch chú ý tới nàng thẹn thùng tầm mắt, xoa bóp tay nàng, “Sợ ngươi khó chịu, vừa mới trên đường mua.”
Ở lộ thượng mua.... Nói như vậy, hắn đêm nay cho nàng khai phòng chính là riêng muốn cùng nàng...
Thẩm Linh Chi xấu hổ đến cả người đỏ lên, giống tôm luộc chôn ở hắn trong lòng ngực.
Cố tình hắn còn lôi kéo tay nàng ấn ở hắn sưng to dưới háng, “Làm sao vậy, không phải muốn sao.”
“Ai nói, ai nói ta muốn!” Lời này nói được không tự tin cực kỳ.
Hảo đi, nàng thừa nhận nàng mấy ngày này là trăm phương nghìn kế tưởng câu lấy hắn, chính là hiện tại hắn nguyện ý, nàng ngược lại không có kia cổ đập nồi dìm thuyền khí thế. Nàng vội vàng muốn bắt tay rút về tới, lại bị hắn ấn cổ tay.
“Quá lớn....”
Nàng tầm mắt hốt hoảng dừng ở hắn phập phồng ngực, lòng bàn tay rõ ràng cảm nhận được quy đầu xâm lược tính mười phần nhiệt độ.
Lúc trước nàng rốt cuộc từ đâu ra dũng khí câu dẫn hắn?
“Đừng sợ.” Thẩm Vọng Bạch đem dịch bôi trơn phóng tới trên tay nàng, mút hôn nàng khóe môi, “Giúp ca tô lên, ta sẽ nhẹ điểm.”
Hắn sa thanh, thoạt nhìn đích xác banh đến khó chịu.
Tay nhỏ do dự hạ, bay nhanh kéo xuống hắn dây quần hoà bình giác quần.
Lửa nóng dương vật nhảy đánh mà ra, uy phong lẫm lẫm cao cao nhếch lên.
Nàng ngửi được mãnh liệt nam tính hormone hơi thở, tưởng tượng đến chờ lát nữa ca ca muốn đem này căn côn thịt cắm vào chính mình trong cơ thể, nàng miệng khô lưỡi khô, hạ bụng bắt đầu nhũn ra nóng lên, luống cuống tay chân mà tễ chút dịch bôi trơn bôi trên thân gậy thượng.
Nàng run lông mi, e lệ ngượng ngùng bộ dáng thực sự mê người.
Thẩm Vọng Bạch nhịn không được cúi đầu hôn nàng, ngón tay đẩy ra nàng hai cánh cánh trắng nõn bối thịt, ở nàng huyệt khẩu nhợt nhạt đưa đẩy.
Hắn nghịch quang, hơi thở nóng rực mà gợi cảm.
Thẩm Linh Chi ngửa đầu mềm mại ngậm lấy hắn đầu lưỡi, cảm giác dương vật ở trong tay càng thêm thô to.
Giống như, giống như vừa rồi tễ những cái đó không đủ dùng...
Nàng lại lung tung đổ chút, tất cả mạt. Đi lên, kết quả lần này tễ quá nhiều, như thế nào mạt đều mạt không xong.
Làm sao bây giờ? Nàng lén lút mà tưởng cọ ở hắn trên eo.
Thẩm Vọng Bạch kịp thời cầm nàng nghịch ngợm tay, thật mạnh ở nàng môi thượng mút hạ, “Trên eo đồ dịch bôi trơn, không sợ ngươi một hồi mấy ngã xuống?”
“Mới sẽ không!” Nàng cả người khô nóng.
Nói cái gì đâu, nói rất đúng giống nàng trong chốc lát nhất định sẽ kẹp lấy hắn eo dường như.
“Ta tưởng tẩy...” Trên tay hoạt lưu lưu khó chịu.
Hắn “Ân” thanh, lại là lôi kéo tay nàng đi vào... Chính mình nơi riêng tư!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
عشوائيHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...