Một cái ướt nóng mềm mại vật thể dán lên nàng chân tâm, nàng cả người run lên, giống bị dẫm cái đuôi miêu, nhấc chân liền phải đá.
Chân còn không có nâng đã bị chặn lại.
Kỷ Trường Cố xuyết trụ nàng hoa môi, đầu lưỡi tựa chơi đùa tiểu ngư du toản ở tế phùng trung, khi thì ôn nhu khiêu khích, khi thì thật mạnh vê hút, hắn nhiệt độ cơ thể giống mang theo điện, mỗi một lần đụng vào đều làm nàng mẫn cảm nhiều nước thân thể thấm ra càng đầy đủ ái dịch. Thẩm Linh Chi thực mau liền không chịu nổi, mười ngón nắm khẩn khăn trải giường, cung eo nức nở mà bước lên đệ nhất sóng cao trào.
Hắn làm như bất đắc dĩ, “Giống như lưu đến càng nhiều.”
Cao trào lúc sau, Thẩm Linh Chi càng khó chịu, từ thiên đường rơi vào vực sâu chênh lệch trào ra càng khổng lồ hư không.
Nàng kéo qua lạc ở trên eo đại chưởng, đặt ở chính mình ngực thượng.
Hắn biết nghe lời phải mà vuốt ve, ngón tay đẩy ra nàng run rẩy hoa phùng, “Chi Chi thủy quá nhiều, sẽ giúp ngươi thọc một thọc?”
Nàng lại lung tung gật đầu.
Thiếu nữ hoa huyệt lại khẩn lại phấn, nam nhân ngón tay khó khăn lắm vói vào một cây, đã bị tầng tầng mềm thịt gắt gao hấp thụ, hắn kêu rên, “Thật chặt, thả lỏng điểm.” Hắn xoa thiếu nữ co dãn tràn đầy cánh mông, đưa đẩy một lát, sau đó để vào đệ nhị căn, đệ tam căn.
Ướt nóng đường đi làm đủ chuẩn bị, Kỷ Trường Cố rốt cuộc phóng thích chính mình ngạnh đến trướng đau nam căn.Thô dài thịt hành ở lầy lội huyệt khẩu qua lại cọ vài cái, dễ như trở bàn tay lây dính thượng tinh lượng hoa dịch, cực đại quy đầu để ở run rẩy tế phùng khẩu, vận sức chờ phát động.
Thẩm Linh Chi đã tiếp cận hỏng mất bên cạnh, khát vọng có thứ gì tiến vào ngăn ngứa.
Chậm chạp đợi không được vật thể cắm vào, nàng phe phẩy viên kiều cánh mông, chính mình cọ xát khởi huyệt khẩu nam căn.
Cái này tiểu yêu tinh…
Kỷ Trường Cố cắn khẩn sau răng cấm, chế trụ nàng eo hông, “Chi Chi, trợn mắt.”
Ô ô, thật là khó chịu…
Thẩm Linh Chi ủy khuất mà cọ xát khăn trải giường.
“Chi Chi, trợn mắt.”
“Trợn mắt.”
Hắn liên tiếp nói ba lần.
Thẩm Linh Chi đại não một mảnh hỗn độn, cái gì chưng mắt? Tranh muối? Nga, trợn mắt…
Thiếu nữ mơ mơ màng màng xốc lên mi mắt, ửng đỏ khóe mắt liễm diễm liêu nhân xuân sắc, một thân tuyết trắng thân thể trải rộng hắn di lưu chỉ ngân, nàng hai má ửng đỏ, khẽ liếm sưng đỏ môi dưới, thủy mắt ướt dầm dề mà nhìn hắn.
Thanh thuần cùng vũ mị mâu thuẫn thể, nàng thuyết minh đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Hắn đã sớm tưởng thao nàng, tưởng tàn nhẫn thao trên người nàng mỗi một khối thịt mềm, tưởng độc chiếm nàng cao trào khi kiều đến tích thủy bộ dáng, muốn cho nàng trong ngoài lây dính hắn hơi thở, muốn nghe kia trương kiều diễm môi anh đào mềm mại gọi tên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...