Áo xám bạch quần nam tử đánh một cây liền không đánh, chính thong thả ung dung mà chà lau gôn côn, động tác ung dung hoa quý, giống ở mài giũa phẩm chất phi phàm thủy tinh, hắn không giống như là tới vận động, càng như là tới điêu khắc sân bóng nghệ thuật gia.
Ngược lại, một thân hắc nam tử giống hoàn mỹ người máy, mỗi một cây đều tung ra tinh chuẩn đường parabol, nhập động. Hắn tựa hồ đứng ở cái kia điểm huy côn hồi lâu, thảm cỏ đều bị đánh trọc một khối.
Gôn xe ở năm mươi mễ có hơn dừng lại, lãnh nàng tiến đến người phụ trách xuống xe đi thông tri Kỷ Trường Cố.
Ngắn ngủi nói chuyện với nhau sau, Thẩm Linh Chi nhìn đến kia hai cái nam nhân đều hướng bên này trông lại.
Áo đen quần đen nam nhân dẫn đầu buông gậy golf, đi nhanh triều nàng tới gần, là Kỷ Trường Cố, hắn bước chân hỗn loạn sắc bén phong, giống vượt mọi chông gai đao, Thẩm Linh Chi theo bản năng đè lại khẩu trang, lại thấy hắn căn bản lý cũng chưa lý nàng, trầm giọng cùng trên ghế điều khiển người nhặt bóng phân phó, “Lập tức đem Diệp tiểu thư đưa trở về.”
Cư nhiên gần nhất liền đuổi người.
“Ta không quay về!” Thẩm Linh Chi tức giận đến nhảy xe, “Có ai quy định ta không thể tại đây chơi bóng, sân bóng là nhà ngươi khai?”
“Diệp tiểu thư, cái này sân bóng Kỷ tổng xác thật là cổ đông chi nhất…” Người nhặt bóng nhược nhược bổ đao.
Phá đám hủy đi đến đột nhiên không kịp phòng ngừa, Thẩm Linh Chi bị đổ đến một nghẹn, đối thượng hắn đạm mạc sâu thẳm đôi mắt, nghẹn ở trong lòng một hơi thật sự nhịn không được bùm bùm đảo ra, “Kỷ Trường Cố, là ngươi làm ta truy ngươi, ta hiện tại truy lại đây ngươi liền phải đuổi ta đi, ngươi là chơi ta còn là trả thù ta? Ngươi xem ta không vừa mắt có thể nói thẳng, ta tùy tiện ngươi lăn lộn, chỉ cầu ngươi buông tha ta ca!”
Hắn đại khái lại sinh khí, bình tĩnh đáy mắt châm một thốc hỏa.
Đột nhiên, duỗi tay đem nàng đầu ép vào hắn trong lòng ngực, hắn dùng sức lực thực phu, nàng bị đâm cho mắt đầy sao xẹt, giãy giụa muốn từ hắn trong lòng ngực thối lui, hắn hai tay lại giống đặc biệt biên chế dây thừng, con mồi càng phịch càng chặt.
Bên tai mơ hồ truyền đến tuổi trẻ nam tử trầm thấp hoa lệ thanh tuyến.
Bọn họ ở nói chuyện với nhau, nàng nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì, lỗ tai tràn đầy Kỷ Trường Cố lồng ngực phát ra chấn minh.
Duy nhất nghe rõ chính là tuổi trẻ nam tử cười, giống thời Trung cổ lâu đài cổ trên không quanh quẩn đàn cello nhạc, ưu nhã đẹp đẽ quý giá, lười biếng tản mạn, giống có thể thẩm thấu tường đá mỗi một đạo khe hở, lại tựa lại có thể vô tình bứt ra mà đi. Một loại càng giống trang trí phẩm cười.
Đãi Kỷ Trường Cố rốt cuộc buông ra nàng khi, tuổi trẻ nam tử đã ngồi trên gôn xe rời đi.
Trên xe, Đường Tư Niên lười nhác dựa vào lưng ghế, hơi hơi nghiêng đầu, mắt đào hoa nhìn theo cách đó không xa kề sát ở bên nhau bích nhân, hồi tưởng khởi vừa rồi Kỷ Trường Cố khẩn ôm nữ hài đạm thanh tuyên bố, “Xin lỗi, bạn gái ở cáu kỉnh.” Hắn bỗng chốc câu môi, tựa rất là nghiền ngẫm hỏi, “Cái kia tiểu nha đầu thật là Kỷ tổng bạn gái?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...