Chương 170: nhất kỳ nhất hội H ( 2700+ tự )

942 33 0
                                    

Bất đồng chính là, nàng ca nằm ở nàng bên cạnh, như là ngất xỉu, thân thượng còn ăn mặc mùa hạ thuần hắc đặc cảnh chiến huấn phục.

Không có chiến huấn ngực, không có bất luận cái gì vũ khí trang bị, không biết là bị tá vẫn là căn bản không mang.

Dưới háng khởi động kia nơi đặc biệt đồ sộ, vải dệt bị banh chặt muốn chết, như một phen vận sức chờ phát động báng súng.

Nàng đụng tới ca ca cánh tay, năng đến dọa người. Hắn đột nhiên trợn mắt, đen đặc thâm thúy, giống mưa gió sắp đến mặt biển, bình tĩnh hạ dấu diếm mãnh liệt nguy cơ.

“...”

Nàng mạc danh có điểm sợ hãi.

Hắn so lần trước còn nếu không thích hợp, thực không thích hợp.

Nàng theo bản năng hướng mép giường dịch, hắn đột nhiên xoay người áp đến nàng thân thượng, nặng nề thở dốc, mồ hôi đại viên đại viên tạp đến nàng thân thượng, thanh âm sa đến làm người kinh hãi, “Xin lỗi Chi Chi, ca nhịn không được.”

Giống trói buộc ở trong cơ thể thú tính tránh thoát mà ra, hắn toát trụ nàng môi, từng ngụm từng ngụm mà mút, nàng tô đến chịu không nổi, mở ra khớp hàm, đầu lưỡi của hắn liếm biến nàng môi lưỡi, không ra nửa phút, nàng tựa như một bãi thủy hóa ở hắn dưới thân.

Hắn tay đẩy cao nàng áo thun cùng văn ngực,

Mang nửa chỉ tác chiến bao tay, hai luồng vú bị hắn nắm nơi tay bộ xoa.

Bằng da xúc cảm lược ngạnh, lại có loại khác khoái cảm.

Ở dược vật cùng vuốt ve song trọng thôi hóa hạ, nàng thực mau ướt, trong cơ thể liên tục mạn khai thực cốt ma người ngứa, lý trí toàn vô, hai chân câu lấy hắn eo ở hắn trên người cọ xát.

“Ân... Hảo ngứa... Khó chịu...”

Nàng cao bồi váy ngắn đã bị đẩy đến bên hông, tẩm ướt quần lót phác hoạ ra nụ hoa hình dạng.

Ca ca thế nhưng so lần trước còn muốn thô bạo mà xé rách nàng quần lót.

Có lẽ là lần này dược lượng quá mãnh, quá lần đầu tiên vượt rào tâm lý chướng ngại.

Hắn không có. Lần trước tạm dừng cùng giãy giụa, lửa nóng quy đầu ở tế phùng cọ hai hạ, trực tiếp thâm nhập mà cắm tiến vào.

Kia trong nháy mắt, nàng đại não thế nhưng vô cùng rõ ràng.

Ca ca côn thịt, thật lớn cứng quá.

Hắn nắm nàng mông thịt, vững chắc đưa đẩy, uy nghiêm màu đen chiến huấn phục không chút cẩu thả, dưới háng lại tội ác mà chôn ở nàng mềm mại chân tâm, đâm cho bạch bạch rung động, đem nàng kiều nộn mị thịt phiên tiến nhảy ra.

“Ca... Chậm một chút... Ân ân ân a....”

Nàng mông nửa treo ở không trung, bị ca ca đóng cọc mà hung mãnh thọc vào rút ra.

Nàng sảng đến đại não trống rỗng, lại là nức nở lại là xin tha, ở điên cuồng luật động trung đẩy đến cực hạn đỉnh, tiểu huyệt kịch liệt co rút, trào ra tảng lớn nhiệt dịch. Nàng ngay sau đó bị ôm ngồi dậy, bóp eo, nhanh chóng phun ra nuốt vào hắn thô cứng dương vật.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ