Chương 49: hắn là hiềm nghi người ( 600 cất chứa thêm càng )

1.8K 60 1
                                    

Cực nóng môi tức thiêu nhập nàng trong miệng, nàng giống bị rót tiếp theo bầu rượu, cả người say say nhiên. Hắn thử mà nhẹ mổ hai hạ, ôn nhu ngậm lấy nàng môi, ma đến nàng môi bộ phát ngứa, hắn thấp giọng dụ: Hống, “Ngoan, đem đầu lưỡi vươn tới.”

Nàng phảng phất mất đi tự mình ý thức, vựng vựng hồ hồ mà vươn đầu lưỡi, hắn toát nàng phấn nộn lưỡi, đầu thiên quá một cái góc độ, giống nuốt ăn kem đem nàng lưỡi ăn đến càng sâu. Lưỡi mặt thượng đầu dây thần kinh bị hắn hết sức khảy, nàng cơ hồ là mềm thành một bãi thủy dựa vào hắn trong lòng ngực, ta cần ta cứ lấy.

Hắn thật sự quá am hiểu mê hoặc nhân tâm, thận trọng từng bước, một chút phá hủy nàng phòng tuyến.

Nàng đại não một - phiến chỗ trống, hoàn toàn đã quên muốn làm cái gì.

“Khụ.”

Thình lình xảy ra giới khụ đánh gãy phòng xuân sắc.

Thẩm Linh Chi một cái giật mình, lúc này mới nghĩ đến muốn đẩy ra hắn.

Hôn nồng nhiệt bị bắt gián đoạn, Kỷ Trường Cố bất thiện nhìn chằm chằm người khởi xướng, sắc mặt hắc trầm.

Thiếu chút nữa có thể đem hắn Chi Chi quải tới tay, nơi nào tới không có mắt lão đông tây.

Bị nam nhân thầm mắng thành lão đông tây bác sĩ cả người lạnh cả người, đỉnh vô hình áp lực lập tức giúp Thẩm Linh Chi rửa sạch miệng vết thương.

Nàng chôn ở hắn trong lòng ngực, không rên một tiếng.

Kỷ Trường Cố cho rằng nàng ở thẹn thùng, dán nàng lỗ tai nói nhỏ, “Vừa rồi không tính, trong chốc lát tiếp tục.”

Nàng bị hắn hơi thở phất đến run lên.

Trong lòng khẩn lại khẩn, cuối cùng thấp thấp nói, “Không cần, vừa rồi chính là ta đáp án.”

Không khí phảng phất đọng lại.

Nàng môi vừa lúc đối với hắn trái tim, phun ra nhiệt khí như lửa đốt giống nhau, hắn tâm đột nhiên bị chước đau.

Kỷ Trường Cố hảo một - một lát không nói chuyện, chỉ có cô ở nàng bên hông không ngừng khẩn thu tay tiết lộ hắn cảm xúc.

Bác sĩ thấy không khí không đúng, phía sau lưng mồ hôi lạnh lưu đến càng thêm vui sướng.

Dùng không thể tưởng tượng tốc độ bay nhanh xử lý tốt miệng vết thương, vội vàng chạy ra thị phi nơi.

Một thất hít thở không thông tĩnh.

“Vì cái gì?” Hắn thanh tuyến bình tĩnh, tiếng nói ép tới cực thấp.

“Ta đối với ngươi không có tình yêu nam nữ.”

Thẩm Linh Chi thực may mắn giờ phút này không cần nhìn hắn đôi mắt. Không thể không thừa nhận, nàng đối hắn động tâm, hắn trả giá làm nàng kinh ngạc cảm động, hắn cẩn thận chu đáo làm nàng cảm nhận được chưa bao giờ từng có ấm áp. Chính là, thì tính sao? Nàng đã sớm đã chết, cấp không được bất luận cái gì hứa hẹn. Nàng khối này tàn phá linh hồn có thể ở miêu thân. Thượng đãi bao lâu, ai lại biết? Có lẽ nào một ngày liền hôi phi yên diệt. Như vậy nàng, cho hắn ngắn ngủi thỏa mãn, lại cho hắn một đòn trí mạng sao? Kia chi bằng ngay từ đầu liền cắt đứt này đoạn tình.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ