Lầy lội hoa huyệt phảng phất cảm giác đến cự vật nạp vào, vội vàng mà hút lấy côn thịt đỉnh.
Nhưng mà nam nhân vẫn chưa đâm vào, cực đại quy đầu từ từ cọ qua khe thịt, qua lại nghiền áp sung huyết tiểu thịt mầm.
Một cổ nhiệt lưu từ huyệt thịt trung tràn ra, nàng khó chịu mà kẹp chặt hai chân, lại chỉ có thể kẹp lấy hắn eo.
“Minh...”
“Chi Chi, nhìn ta.”
Hắn mềm nhẹ mà nắm nàng cằm, ngữ khí lại một chút không dung cự tuyệt, “Ta là ai?”
Thẩm Linh Chi mở to hai mắt đẫm lệ, vẻ mặt mờ mịt.
"Không biết?” Hắn tựa cười thanh, đáy mắt không có chút nào ý cười, “Không quan hệ, ta từ từ giáo ngươi"
Hắn đỡ nàng eo, giống thường lui tới giống nhau ngậm lấy nàng môi, môi lưỡi giao triền, triền miên lâm li.
Nàng bị động ăn hắn uy tới lưỡi, cả người mềm thành một đoàn thủy.
“Ngô.” Quá thoải mái...
Hắn lòng bàn tay độ ấm rất cao, giống bị ánh mặt trời nướng nướng quá tế cát sỏi, thô ráp, lại mạc danh sảng khoái. Hắn lòng bàn tay vuốt ve nữ hài bên hông mềm thịt, sau đó dần dần thượng di, hoãn mà hữu lực mà xoa khởi nộn đậu hủ vú, hắn tay liền như đốm lửa thiêu thảo nguyên, không xoa vài cái liền dễ dàng làm nữ hài động tình, hút khí thiếu hơi thở nhiều.
Càng muốn mệnh chính là, hắn dưới háng cự vật còn đang không ngừng nghiền nát hoa phùng cùng tiểu thịt mầm, giảo đến nàng xuân dòng nước đầy đất.
Thẩm Linh Chi bị liêu đến cả người mềm mại, gần như hít thở không thông.
Nàng quay đầu đi tưởng hô hấp, nam nhân môi lưỡi lại khẩn quấn lấy nàng không bỏ. Dùng ôn nhu lực đạo, bá đạo biểu thị công khai chủ quyền.
Nữ hài rốt cuộc cảm thấy khủng hoảng.
Không, nàng phổi không khí đều bị hút hết.
Nàng vô lực mà đẩy nam nhân ngực, đại não càng thêm chỗ trống, mơ mơ màng màng trung trong miệng đút tiến ấm áp chất lỏng, thoải mái thanh tân mang theo nhàn nhạt rượu hương, nàng bị bắt mồm to nuốt, giống bắt lấy cứu mạng rơm rạ, gắt gao hút nam nhân môi.
Mắt thấy nữ hài mau ngất xỉu, hắn lúc này mới dịch khai môi, lòng bàn tay ôn nhu mà vuốt ve nàng Collagen tràn đầy mặt.
Nàng ăn hắn nước bọt, thân thể của nàng chỉ biết có hắn một người hương vị.
“Biết ta là ai sao.” “Ô”
“Còn không biết?” Hắn ánh mắt sâu thẳm, đạm mạc tiếng nói nhiễm tình dục ách, “Không quan hệ, đêm nay chúng ta có rất nhiều thời gian.”
Hắn hơi hơi thối lui nửa bước, tay lạc nàng đùi ngoại sườn, cực đại quy đầu hoạt đến kiều hoa khẩu, hẹp mông đi phía trước một áp, phụt một chút, dữ tợn dục vọng toàn căn hoàn toàn đi vào, nữ hài tế phùng giống bị bổ ra mềm đậu hủ, một chút chống được cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...