Thẩm Linh Chi phản ứng đầu tiên chính là bọn họ phải cho nàng làm thân thể kiểm tra, giãy giụa miêu trảo muốn chạy trốn.
Lương trị hiển nhiên có chút tài năng, mau chuẩn tàn nhẫn mà đè lại nàng, bước nhanh tiến vào bệnh viện.
Nhà này tư nhân bệnh viện không tầm thường, trang trí nơi chốn lộ ra cao nhã độc đáo, nhàn nhạt nước sát trùng vị trung nổi lơ lửng thoải mái thanh hương, ngay cả hành lang đi ngang qua người bệnh đều nhìn phi phú tức quý.
Lương trị đi trước tìm bác sĩ.
Bác sĩ nói, “May mà chỉ là bả vai trúng đạn, cứu trợ đúng lúc, hiện tại viên đạn đã lấy ra, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian liền hảo.”
Thẩm Linh Chi nháy mắt đình chỉ giãy giụa.
Không phải mang nàng tới kiểm tra? Ai trúng đạn?
Nàng trong lòng ẩn ẩn có đáp án.
Quả nhiên, giây tiếp theo liền nghe lương trị nghiêm túc nói, “Kỷ tổng trúng đạn sự, quyết không thể tiết lộ ra ngoài nửa cái tự.”
Bác sĩ gật đầu, “Điểm này ngài yên tâm.”
Bọn họ nhà này bệnh viện, đúng là bởi vì ở bảo đảm người bệnh riêng tư tính phương diện làm không tồi, mới chịu thượng lưu nhân sĩ ưu ái.
Lương trị lại đi tìm Kỷ Trường Cố tùy thân bảo tiêu hiểu biết tình huống.
Bảo tiêu chỉ bị rất nhỏ trầy da, thập phần tự trách, “Lúc ấy Kỷ tổng muốn đơn độc cùng Thẩm tiên sinh nói chuyện, làm chúng ta lui ly mười mét có hơn, sử chúng ta đại đại ý, trăm triệu không dự đoán được Kỷ tổng nhị thúc muốn đuổi tận giết tuyệt, ở phụ cận cư dân lâu an bài tay súng bắn tỉa, nếu không phải Thẩm tiên sinh phản ứng nhanh chóng, Kỷ tổng chỉ sợ cũng…”
Lương trị nhíu mày, “Này không phải Kỷ tổng nhị thúc tác phong. Hội đồng quản trị người đều biết Kỷ tổng cùng hắn nhị thúc ở trong tối đấu, lấy hắn lòng dạ, quả quyết sẽ không làm giết người như vậy đáng chú ý chuyện ngu xuẩn.”
Dừng một chút, hắn hỏi, “Ngươi vừa rồi nói Kỷ tổng đi gặp Thẩm tiên sinh? Thẩm Vọng Bạch tiên sinh?”
Trong lòng ngực tiểu miêu lỗ tai run lên, nâng lên đầu.
Bảo tiêu gật đầu, “Là, nghe nói là Thẩm tiểu thư kia cọc án tử có trọng đại đột phá, tra được nhất hữu lực hiềm nghi người, Kỷ tổng đi tìm Thẩm tiên sinh phỏng chừng là vì thu thập càng nhiều manh mối, tiến thêm một bước lấy được bằng chứng.”
“Cho nên, vị kia hiềm nghi người nghe nói chuyện này, vội vàng đi giết người diệt khẩu.”
Lương trị sâu kín mà phun ra này phiên lời nói.
Chút nào không phát hiện trong lòng ngực tiểu miêu hai mắt trừng to, như bị sét đánh.
Nàng tim đập thật sự mau.
Kỷ Trường Cố làm việc luôn luôn điệu thấp, có hiệu suất, người bình thường vô pháp biết được hắn cụ thể hành trình.
Có thể nhanh chóng hiểu biết hắn điều tra tiến độ, khống chế hắn tình thế hướng đi, trừ bỏ hắn bên người người tuyệt không khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...