Chương 117: ngươi kêu đến hảo tao H

928 32 0
                                    

Giữa trưa.

Tạ Mộ quét mắt trên tường đồng hồ treo tường, nhìn phía tài xế kiêm hộ lý lão lương.

Lão lương lắc đầu, “Thẩm tiểu thư vẫn luôn không ra tới.”

Tạ Mộ nghiêm túc tính ra hạ, tuy rằng tối hôm qua làm hơn hai giờ, nhưng nàng cũng là ở 11 giờ trước đi vào giấc ngủ, đều nghỉ ngơi mười ba tiếng đồng hồ, ngủ tiếp đầu óc liền càng xuẩn.

Đẩy cửa mà nhập.

Thẩm Linh Chi quỳ ghé vào trên giường, đầu cùng đà điểu tựa mà chui vào gối đầu phía dưới, mông vểnh dẩu lão cao, áo ngủ vạt áo thượng di, lộ ra một đoạn tuyết trắng tế nhuyễn eo, mặt trên còn ẩn ẩn tàn lưu nam nhân véo ngân.

Lão lương lập tức thức thời mà tránh đến ngoài cửa.

Tạ Mộ đen tối mà nhìn chằm chằm nàng cái mông đường cong, hối hận tối hôm qua vô dụng sau nhập tư thế, ở trong đầu diễn luyện mười giây, mới thanh thanh giọng nói ra tiếng, “Chi Chi, ngươi như thế nào…”

“Oa a!”

Nàng rớt xuống giường.

Hiển nhiên vừa rồi như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, không nhận thấy được trong phòng có người.

Tạ Mộ chuyển xe lăn đến nàng trước mặt, chú ý tới nàng đỏ lên bên tai, đáy mắt xẹt qua ý cười, trên mặt lại bất động thanh sắc, “Như thế nào rời giường không ra, không ăn cơm tưởng thành tiên sao.”

Nhất quán dỗi người phong cách.

Thẩm Linh Chi chậm rì rì mà chống mặt đất bò lên, thình lình nghe nam nhân tới một câu, “Xem ngươi hư, tốt xấu ngươi tối hôm qua dùng không ít sức lực, lại không ăn một chút gì ngươi trạm đều đứng dậy không nổi.”

Phanh mà một chút, nàng lần này quăng ngã nhập hắn trong lòng ngực.

Thanh hàn dược hương phác mũi, nàng lại lập tức nhớ tới hôm qua dục hỏa đốt người ban đêm, du thuyền, sóng biển, một đôi thẳng lăng lăng giống muốn hút rớt nàng hồn phách mắt, hắn cực nóng cường hữu lực va chạm.

Thẩm Linh Chi từ rời giường bắt đầu liền vẫn luôn ở cân nhắc như thế nào đối mặt hắn, kết quả cư nhiên liền như vậy bị hắn vạch trần!

Thiên a a a, ai tới nói cho nàng, đem ốm yếu tiểu trúc mã phác làm xao đây!

Từ từ, hắn tối hôm qua sức lực một chút đều không yếu, thiếu chút nữa đem nàng lão eo đâm đoạn là cái quỷ gì!

“Ngươi, ngươi trước buông ta ra.”

Thẩm Linh Chi giãy giụa muốn đứng thẳng thân.

Tạ Mộ lại cô trụ nàng eo, môi ám muội cọ qua nàng vành tai, “Ngươi tối hôm qua còn thực nhiệt tình, như thế nào liền trở mặt không biết người.”

Nàng cảm thấy thẹn đến quả thực tưởng tại chỗ biến mất, “Tối hôm qua là ngoài ý muốn, ta, ta có quái tật. Ngươi biết ta là mượn xác hoàn hồn, mỗi lần thân thể không thoải mái khi, cần thiết muốn dùng các ngươi cái kia… Tinh dịch mới có thể khang phục.”

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ