Có thể hắn cho đến ngày nay địa vị, đáng giá làm loại này tự hủy tương lai sự sao.
“Nàng” không nghĩ tới Kỷ Trường Cố tới nhanh như vậy, tựa hồ vừa lúc ở phụ cận.
Hắn ăn mặc sơ mi trắng, hắc mã giáp, cổ áo hệ thâm sắc cà vạt, áo khoác màu đen trường khoản áo khoác, như cũ là tự phụ thương nghiệp tinh anh bộ tịch.Hàng hiên gió lạnh rền vang, hắn một tay sao đâu, anh khí mười phần hình dáng giống bị phong tấc tấc duệ hóa, rõ ràng đến thẳng
Trát “Nàng” mắt, trên mặt hắn đường cong “Nàng” rất quen thuộc, “Nàng” từng vuốt ve đếm rõ số lượng hồi.
Bốn mắt nhìn nhau, phảng phất cách một thế hệ.
“Không mời ta đi vào?”
Hắn tiếng nói thấp thấp, có điểm ách.
“Nàng” nghiêng đi thân làm hắn tiến vào, tách ra mấy năm nay, “Nàng” đứt quãng làm lại nghe. Thượng nhìn đến hắn tin tức, sự nghiệp của hắn phát triển không ngừng, giá trị con người càng ngày càng cao, về hắn tư nhân tình cảm vấn đề truyền thông lại không như thế nào đưa tin, có người đoán hắn ẩn hôn bảo hộ ái thê, cũng có người đoán hắn xu hướng giới tính không bình thường, tóm lại, mọi thuyết xôn xao. Nhưng thật ra nghe nói hắn cùng Dư Cẩn chi tiểu thư giải trừ hôn ước, đương nhiên, này không liên quan “Nàng” sự.
“Nàng” mới vừa xoay người, trước mắt nam nhân đột nhiên thân hình hơi hoảng, tựa đứng không vững, “Nàng” theo bản năng ôm lấy hắn.
“Ngươi làm sao vậy?”
“Khả năng hai ngày này tăng ca ngủ đến thiếu.”
“Nàng” đỡ hắn đi sô pha nghỉ ngơi, nhớ tới thân cho hắn đổ nước, lại như thế nào cũng tránh không khai hắn ôm ấp.
Emma, đây là trang bệnh?!
“Đừng nhúc nhích, cứ như vậy ôm trong chốc lát.”
Này không rất giống bình thường hắn, “Nàng” trong lòng có điểm bồn chồn.
Này chẳng lẽ là là ám chỉ cái gì?
Lòng mang vô cùng thấp thỏm tâm tình, “Nàng thử địa đạo, “Kỷ Trường Cố, xin cho ta mang thai đi.”
Hắn ước chừng đốn nửa phút, bỗng dưng ôm sát “Nàng”, “Lặp lại lần nữa.
Cư nhiên còn muốn nói nữa một lần!
“Nàng” chịu đựng cảm thấy thẹn tâm lại thuật lại một lần, hắn nâng lên “Nàng” mặt, hôn rậm rạp như mưa điểm rơi xuống.
“Đều cho ngươi, muốn mấy cái liền mấy cái.” Thẩm Linh Chi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hắn hiệu suất cao mà bỏ đi lẫn nhau quần áo, nào còn có vừa rồi mệt mỏi.
Kỷ tổng, ngươi kịch bản chơi đến như vậy lưu ngươi cấp dưới biết không.
Hắn đặc biệt thích xoa thân thể của nàng, giống di động máy phát điện, mặc kệ hắn sờ đến nào, “Nàng” cả người tựa như xúc điện. Chờ dài dòng tiền diễn kết thúc, “Nàng” đã mềm ở hắn thân thượng, hắn véo trụ “Nàng” eo, một cái lại một cái hướng “Nàng” chỗ sâu trong đỉnh lộng, nhè nhẹ từng đợt từng đợt điện lưu ở trong cơ thể mãnh liệt va chạm, “Nàng” huyệt bị hắn cắm đầy, mẫn cảm bộ vị bị hắn hoãn xoa, tiểu cao trào tiếp theo đại cao trào, một lãng tiếp một lãng. Chờ hắn cảm thấy mỹ mãn bắn vào cuối cùng một cổ nùng tương, “Nàng” huyệt khẩu đã hồ mãn nam nhân tinh hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...