Đường Tư Niên tựa như một gốc cây hương khí bốn phía anh túc, tựa hồ liền nước bọt đều dung một cổ tử tà khí.
Nàng đầu lưỡi hoảng đến muốn tránh, lại tránh cũng không thể tránh bị hắn liếm vừa vặn.
Bị hắn lây dính địa phương giống thấm hắn độc, nàng khoang miệng, đầu lưỡi, tê mỏi đến tựa mất tri giác.
Khoang miệng hàm trên bị thong thả ung dung mà nghiền nát, ngứa đến nàng phân bố càng nhiều quỳnh tương.
Đường Tư Niên mút cái sạch sẽ, đầu lưỡi ép xuống, trêu đùa nàng tiểu nộn lưỡi, từ thượng đi xuống phủ hôn tư thế làm hắn nước bọt tự động chảy nhập nàng môi nội, đầu lưỡi tiếng nước không ngừng, hắn đối đồ ăn luôn luôn bắt bẻ, chỉ có chân chính mỹ vị đồ vật mới có thể làm hắn nhanh chóng phân bố càng nhiều nước bọt. Có thể nghĩ, cái này vật nhỏ với hắn mà nói có bao nhiêu ăn ngon.
Rầm, đãi Thẩm Linh Chi hỗn độn mà nuốt hai khẩu không thuộc về nàng chất lỏng, nàng mới đột nhiên ý thức được làm cái gì, mặt trướng đến đỏ bừng, thẹn quá thành giận trung há mồm liền phải cắn cái này sắc tình đáng giận kẻ xâm lấn.
Đường Tư Niên tựa đoán trước đến nàng động tác, bỗng dưng rút ra đầu lưỡi.
Lưỡi cùng lưỡi chi gian lôi ra một đạo dâm mi chỉ bạc, lại xa không kịp hắn ánh mắt lộ liễu.
“Lá gan phì, ân?”
Hắn vuốt ve nàng khóe môi, đem kéo đoạn chỉ bạc đồ ở môi nàng.
Nam nhân động tác tựa ngầm có ý một loại chiếm hữu.
Này quá mẹ nó hoang đường.
Thẩm Linh Chi sợ tới mức lắp bắp, “Đường thiếu, ta, ta là nam.”
Đường Tư Niên câu môi, tựa cười nàng thiên chân, “Thì tính sao?”
Hắn ở tính mở ra quốc gia bị hun đúc tám năm, cái gì kỳ ba tình yêu chưa thấy qua.
Hắn cũng không đánh giá, không phê phán.
Sáng nay có rượu sáng nay say, nhưng từ nào đó phương diện tới giảng, sống ở lập tức, tận hưởng lạc thú trước mắt, không có gì không hảo.
Nhân sinh khổ đoản, tội gì khó xử chính mình.
Hắn trước nay liền không phải sẽ trói buộc chính mình loại hình, huống chi có thể gặp được hắn không chán ghét thân cận người, phi thường không dễ dàng.
Thẩm Linh Chi chấn kinh rồi.Thì tính sao? Thì tính sao?
Đây chính là làm gay a đại ca, có hỏi qua nàng cảm thụ sao!
“Ta có bạn gái!”
Nàng trừng lớn mắt, ý đồ từ khác một cái đạo đức mặt tiến công.
“Vậy ngươi nhớ kỹ, đi theo ta bên người người chỉ có thể là của ta, tuyệt không cho phép cùng người khác có bất luận cái gì liên quan. Nếu không, ta cũng không biết ta sẽ làm ra cái gì.”
Hắn tay phất quá nàng cổ động mạch, phảng phất chỉ cần nàng nói một tiếng không, hắn liền sẽ bóp chết nàng.
Như thế công khai, không hề thu liễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP)
RandomHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...