Chương 113: hắn bệnh cũng không nhẹ

749 34 0
                                    

To rộng nam tính áo sơmi vào đầu cái hạ.

Vật liệu may mặc khuynh hướng cảm xúc thật tốt, hỗn loạn nhàn nhạt dư ôn, hắn quần áo không có kỳ quái mùi lạ, thuần nam tính hơi thở hỗn nhè nhẹ chanh hương, ngoài ý muốn thoải mái thanh tân sạch sẽ.

Thẩm Linh Chi lặng im ba giây, vùng vẫy móng vuốt nhỏ ra bên ngoài hướng.

Được rồi, biết ngươi thể vị không tồi, mau phóng ta thô đi!

Thật vất vả từ áo sơmi chui ra một cái đầu, Lục Thiếu Phàm hai tay cực có kỹ xảo tính mà ôm lấy nàng, làm nàng miêu cái mũi trực tiếp đối với hắn thân thể ngửi, từ đuôi tóc ngửi được phát căn, từ cơ ngực ngửi được cơ bụng, từ đùi ngửi được mắt cá chân, nàng chưa từng nghĩ tới đời này có một ngày sẽ bị đè nặng mạnh mẽ nghe một người nam nhân thân thể!

Cố tình hắn còn phát biểu nổ mạnh tính ngôn luận, “Nghe rõ ràng? Về sau ngươi mỗi ngày đều phải nghe, thẳng đến ngươi nhận ta cái này chủ nhân.”

Ngọa tào, ngọa tào!

Vì cái gì hảo hảo một cái thần tượng không lo, một hai phải đương cái gì biến thái!

Lúc này, người đại diện Trì Tuấn ở bên ngoài gõ cửa.

Thẩm Linh Chi ánh mắt sáng lên, cho rằng chạy trốn cơ hội tới, nào biết Lục Thiếu Phàm bình tĩnh mà đem nàng trang nhập tây trang nội túi, cao treo ở giá treo mũ áo, chỉ cần nàng nhẹ nhàng vừa động, cái giá liền sẽ run rẩy rung động, có thể so với nguy lâu.

Trần trụi ngược đãi! Xâm hại miêu thân tự do quyền!

Nàng trừng lớn mắt mèo miêu miêu miêu mà kháng nghị, hắn đơn giản kéo qua âm hưởng phóng âm nhạc, nàng tiếng kêu đã bị hoa lệ lệ bao trùm.

Sát, còn có này thao tác!

Lục Thiếu Phàm đi mở cửa, Trì Tuấn là tới cùng Lục Thiếu Phàm thảo luận tân ca tuyên bố công việc.

Nói chuyện với nhau xong, Trì Tuấn dừng lại uống nước đỡ khát, này dừng lại xuống dưới, hắn liền mơ hồ cảm thấy không đúng.

“Ta như thế nào giống như nghe được có mèo kêu?”

Lục Thiếu Phàm uống lên khẩu nước chanh, mặt không đổi sắc, “Khả năng có mèo hoang.”

Nhắc tới đến miêu, Trì Tuấn da đầu đều đã tê rần, “Ta nói Phàm ca, chúng ta đại thật xa chạy đây là vì cho ngươi cầu phúc tiêu tai, nhân tiện làm ngươi tĩnh tâm tĩnh dưỡng, nhưng đừng lại ra cái gì đường rẽ! Ngươi biết công ty cấm ngươi dưỡng cái gì tiểu miêu tiểu cẩu, ngàn vạn đừng nhất thời hứng khởi liền đem mèo hoang quải trở về dưỡng!”

Thẩm Linh Chi nhĩ lực hảo, hai người bọn họ đối thoại một chữ không rơi đệ nhập nàng trong tai, nàng nghe được sửng sốt sửng sốt.

Thiên a, đây là có bao nhiêu biến thái mới có thể làm công ty quản lý hạ đạt như vậy mệnh lệnh.

“Miêu ——”

Nàng kêu đến càng thêm khàn cả giọng.

Nhưng mà miêu nửa ngày, 90% đều bị âm hưởng âm nhạc che lại.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ