Chương 21: Nghiệt duyên a.

2.8K 102 0
                                    

Thẩm Linh Chi vô ngữ hỏi trời xanh.

Này rốt cuộc là nhân tính vặn vẹo, vẫn là đạo đức chôn vùi?

Nói lên cùng Phó Cảnh Hành gút mắt, hoàn toàn là một hồi ngoài ý muốn.

Phó Cảnh Hành là hải tô đại học y dược hóa học hệ học bá nam thần, năm ấy hai mươi bốn tuổi liền bắt được thạc sĩ học vị, đạt được hơn ba mươi loại dược vật độc quyền, danh xứng với thực y dược học thiên tài. Hơn nữa hắn nghiền áp giới giải trí tiểu thịt tươi cao nhan giá trị, 182 độ cao so với mặt biển, thanh lãnh lười biếng khí chất, càng làm cho rất nhiều nữ sinh vì này điên cuồng.

Cùng Thẩm Linh Chi cùng hệ bằng hữu Trần Vi Vi chính là trong đó một cái.

Trần Vi Vi là cái phú nhị đại, một ngày nào đó thác người trong nhà quan hệ nghe được Phó Cảnh Hành dạ dày xuất huyết nằm viện, gấp đến độ không được, vô cùng lo lắng mà tưởng tiến lên thăm bệnh, lại không biết nên mang cái gì lễ vật.

Vừa vặn Thẩm Linh Chi cùng mặt khác mấy nữ sinh ở ký túc xá khai tiểu táo nấu cháo.

Thẩm Linh Chi hàng năm sống một mình, tay nghề không tồi, ăn qua người đều đối nàng nấu cháo khen không dứt miệng.

Trần Vi Vi ăn một ngụm, ánh mắt sáng lên, lập tức đem Thẩm Linh Chi kéo đến một bên, “Này cháo có thể cho ta đánh một ít cho ta nam thần sao? Hắn dạ dày xuất huyết, ăn cái này vừa vặn tốt!”

Thẩm Linh Chi không dị nghị, “Có thể a, tùy tiện đánh đi, ta nấu rất nhiều.”

Trần Vi Vi lập tức xách theo cháo đi thăm Phó Cảnh Hành.

Cách hai ngày, Trần Vi Vi hưng phấn mà tìm tới nàng, “Chi Chi, Chi Chi, ta nam thần đem cháo uống lên! Có thể phiền toái ngươi lại nhiều làm vài lần sao? Hắn khó được có hảo ăn uống!”

Đối mặt bằng hữu thỉnh cầu, nàng lực lượng thiên nhiên có khả năng cập.

Vì thế, Thẩm Linh Chi hỗ trợ làm nửa tháng cháo, sau đó từ Trần Vi Vi cất vào hộp giữ ấm đưa qua đi.

Lại sau lại, liền nghe nói Trần Vi Vi cùng Phó Cảnh Hành ở bên nhau.

Nhưng mà bất quá ba ngày quang cảnh, Trần Vi Vi liền khóc sưng con mắt chạy về tới, đem Thẩm Linh Chi kéo đến một bên, “Chi Chi, ta cầu ngươi giúp ta một cái vội, đi xanh thẳm chung cư 25 số 01 thấy cá nhân được không?”

Trần Vi Vi khóc đến quá đáng thương, phảng phất chấn kinh nai con.

Thẩm Linh Chi đoán rằng Trần Vi Vi hẳn là với ai giận dỗi, tìm nàng đương thuyết khách, cho nên lập tức đuổi đi.

Kết quả trăm triệu không nghĩ tới, nàng nhìn thấy người là Phó Cảnh Hành.

Hắn ăn mặc rộng thùng thình màu xám nhạt áo khoác có mũ, lộ ra một đoạn mê người xương quai xanh, cao dài thân mình lười nhác ỷ ở cạnh cửa, sâu và đen thanh triệt mắt đem nàng từ trên xuống dưới đánh giá biến, “Ngươi chính là nấu cháo vị kia?”

Thẩm Linh Chi nháy mắt hiểu rõ, là Trần Vi Vi bại lộ.

“Ngươi đem vi vi làm sao vậy?”

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ