Chương 102: không phải phi Tạ Mộ không gả sao

831 34 0
                                    

Cho nên, Trình Nhượng là chú ý tới nàng rầu rĩ không vui, tính toán một lần nữa cho nàng một cái chính thức cầu hôn, lúc này mới không dứt mà gọi điện thoại xác nhận?

Trình gia tỷ đệ quả thực đều là thận trọng như phát người.

Thẩm Linh Chi đột nhiên cảm thấy chính mình hai ngày này tựa như cái ngu ngốc, miên man suy nghĩ ăn bậy phi dấm. Kết giao lâu như vậy, thế nhưng một chút cũng không hiểu biết Trình Nhượng.

Tiễn đi trình du, nàng ngồi ở Trình Nhượng giường bệnh biên khóc đến rối tinh rối mù.

Nàng kỳ thật không có khóc thành tiếng, trong lúc hôn mê Trình Nhượng lại mạc danh cảm nhận được một loại dòng khí, mở mắt ra da liền nhìn đến đôi mắt sưng đỏ nữ hài, hắn lập tức ngồi dậy, một bên trừu khăn giấy giúp nàng lau nước mắt, một bên đem nàng ôm vào trong lòng ngực, “Làm sao vậy, có phải hay không nơi nào không thoải mái? Buổi sáng sặc rất nhiều thủy?”

Hắn trên người hỗn hợp nước biển cùng nước sát trùng vị, là một loại nàng chưa bao giờ ở hắn trên người ngửi được hương vị, không được tốt lắm nghe, lại tế tế mật mật thấm vào nàng ngũ tạng lục phủ, nhấc lên nàng trong lòng kích động tình triều.

Nàng câu lấy hắn cổ, chủ động in lại hắn môi.

Trình Nhượng trong lòng hung hăng một dạng, bất động thanh sắc trương môi, làm nàng đầu lưỡi thuận lợi xâm nhập hắn môi nội, bình thường môi dán môi nhanh chóng thiêu đốt thành nóng rát lưỡi hôn, hắn ngón tay cắm vào nàng cái gáy sợi tóc, ôn nhu vuốt ve nàng phát căn, nàng thoải mái đến cầm lòng không đậu càng hướng hắn dựa sát chút, giống bị tẩm bổ dây đằng, môi lưỡi giao triền tiếng nước càng thêm dính nhớp lâu dài.
“...”

Thẳng đến mau thở không nổi, nàng đỏ lên mặt đẩy ra hắn để thở, lúc này mới mạc danh phát giác hôn thật lâu.

Rõ ràng chỉ tính toán thân một lát.

Nàng ngăn trở hắn dục thò qua tới môi, thở dốc hỏi, “Chờ ngươi khang phục, chúng ta liền đi chụp ảnh cưới được không?”

Trình Nhượng cúi đầu, nam nhân thiếu mắt kính che đậy, giống xé đi một tầng bảo hộ màng.

Hắn giờ phút này ánh mắt, giống thủy cùng hỏa va chạm giao hòa, phát ra ra một loại nhiệt liệt ngầm chiếm lý trí lực lượng.

“Ngày mai liền có thể chụp.”

Nàng bị hắn nhìn chằm chằm đến bắp chân nhũn ra, “Nhưng ngươi....”

Hắn cái trán còn dán băng gạc.

“Một chút tiểu ngoài ý muốn, chụp lên mới đặc biệt.”

“....”

Hắn nhẹ dịch khai tay nàng, một lần nữa hôn lấy nàng môi.

Hắn hơi thở lưu luyến, nùng liệt, lại mang theo gió mạnh bức thiết.

Trình Nhượng không có cảm giác an toàn, hắn nôn nóng, nàng nội tâm lại làm sao không khát vọng có một cái chân chính gia.

Cuối cùng, bọn họ hai bên đều thối lui một bước, Trình Nhượng nghỉ ngơi nhiều một ngày, nghỉ ngơi dưỡng sức, hậu thiên chụp ảnh cưới.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ