Chương 185: vật nhỏ này còn sống

613 24 1
                                    

Say rượu kỳ thật đuổi đi không bao nhiêu thống khổ.

Bởi vì ca ca sự, Thẩm Linh Chi cho rằng chính mình sẽ có một đoạn thời gian hoãn bất quá tới.

Nhưng mà, trước mắt tình huống làm nàng căn bản vô pháp cố kỵ mặt khác.

Thẩm Linh Chi là bị đói tỉnh, tỉnh lại phát hiện chính mình bị nhốt ở miêu lung, bên ngoài ba mét chỗ đặt tinh xảo miêu lương, bên cạnh còn oa một con tròn vo tiểu thỏ thỏ, chính tò mò ngửi, chòm râu vừa động vừa động, giống như rất muốn ăn bộ dáng.

Không, đừng nhúc nhích nàng sinh mệnh chi lương!

Nàng từ linh hồn chỗ sâu trong phát ra gào rống, nôn nóng mà dùng móng vuốt chạm chạm môn, không nghĩ tới miêu lung thực dễ dàng liền khai.

Thẩm Linh Chi cái kia kích động a, hự hự muốn bổ nhào vào miêu lương thượng.

Nhưng mà chỉ nghe rất nhỏ rầm một thanh âm vang lên, một mạt mạnh mẽ hắc ảnh từ trên trời giáng xuống, tinh chuẩn đè ở tiểu thỏ thỏ thượng, theo sát cúi đầu một cắn, lông xù xù tiểu bạch thỏ cổ một oai, kiều.

Này một loạt động tác chỉ dùng không đến ba giây.

Đánh rơi lá cây khó khăn lắm rơi xuống đất, uy phong lẫm lẫm hắc ảnh một thân xinh đẹp kim hoàng sắc lông tóc, màu đen vằn, chân trước trên cao nhìn xuống đè nặng chết đi con mồi, một bộ cao quý ưu nhã vương giả tư thái.

Nó chậm rãi quay đầu đi, một đôi màu vàng thú đồng đối thượng ngây ra như phỗng mắt mèo.

Mẹ ơi!

Thẩm Linh Chi tạc mao, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế té ngã lộn nhào bôn hồi miêu lung, súc ở góc run bần bật.

Ngọa tào ngọa tào, này thành phố lớn như thế nào sẽ có báo đốm! Nàng bị trảo tiến vườn bách thú?!

Nàng cẩn thận quan sát một phen, hậu tri hậu giác phát hiện nơi này là một tòa thật lớn nhà ấm, trồng trọt đủ loại kiểu dáng nhiệt đới thực vật, không khí ướt át mà tươi mát, còn tỉ mỉ đào một cái nhân công hà, mắt thường có thể thấy được danh tác.

Kỳ quái chính là, nơi này vật còn sống trừ bỏ nàng cùng trước mắt này báo đốm, lại vô mặt khác.

Bất quá gần này một con cũng đủ nàng trái tim nhỏ chịu.

Thẩm Linh Chi mau chết đói, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn báo đốm ở nàng trước mặt trình diễn máu tươi đầm đìa ăn cơm hình ảnh.

Ăn xong rồi còn không đi, vòng quanh miêu lung ngửi vài vòng, ghé vào miêu lương bên cạnh híp mắt nghỉ ngơi.

Miêu ngao, đây là tính toán thủ cây đãi miêu sao!

Thiên giết rốt cuộc là ai bắt nàng!

Thẩm Linh Chi đầu chặt đứt phiến, nửa điểm cũng nghĩ không ra, héo úa ủ rũ mà ngã vào miêu lung nằm thi.

May mà tới rồi buổi tối, có người ở cửa nhẹ nhàng rung chuông, “Cam quýt đại nhân, cam quýt đại nhân, đến thời gian!”

Cam quýt đại nhân? Một con dã thú kêu cay sao manh hệ tên thật sự hảo sao.

Báo đốm bước ưu nhã bước chân rời đi, nàng lúc này mới chạy nhanh từ miêu lung chui ra, ăn ngấu nghiến mà nuốt miêu lương.

[Quyển 1] Kiều Dưỡng (NP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ